วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ครูขี้เหงา (ทดลองอ่าน)



1 

  

สองสามวันของการต้องอยู่คนเดียวอีกครั้งมันเหงามากจริงๆ  ผมพยายามเข้าเว็บเดิมเพื่อหาสาวคนใหม่มาปลดปล่อยความต้องการของตัวเองแต่ก็เจอแต่สาวพริตตี้  ไซด์ไลน์สวยๆที่ช่ำชองงานซึ่งมันไม่ถูกใจผมเลยจริงๆ
ผมไม่ได้รังเกียจของสวยงามหรอกนะแต่ว่าเรื่องความท้าทายน่ะสิที่เป็นเรื่องใหญ่  สาวๆพวกนี้ไม่คบใครจริงจังอยู่แล้วและทำได้ทุกอย่างเพื่อเงิน  เท่ากับว่าถ้าผมจ่ายให้พวกเธอก็จะยอมผมทุกอย่างไม่ว่าอะไรก็ตาม  อีกปัญหาเลยคือผมไม่มั่นใจที่จะนอนกับสาวๆพวกนี้เพราะพวกเธอไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนคิดจะจับใครก็ได้  เพื่อนคนนึงของผมก็ครอบครัวแตกแยกถูกสูบเงินสูบทองไปหมดเพราะหลงกลปล่อยให้คู่ขาตัวเองท้อง  สุดท้ายเมียทิ้งเพราะไม่มีเงินเลี้ยง
เหตุผลพวกนี้รวมกันผมเลยเลือกจะมองข้ามนางฟ้าในเว็บไปหมด  แล้วผมก็นึกขึ้นได้ว่าผมไม่ได้ใช้บริการจากคุณจีนานแล้ว
คุณจีเป็นสาววัย 30 ต้นๆ  เป็นคนผิวขาวตัวเล็กหน้าหวานสวยมาก  ท่าทางเรียบร้อยน่าเชื่อถือ  แต่ภายใต้ใบหน้าหวานกับกิริยาท่าทางเรียบร้อยเธอยังเหมือนแม่เล้าของวงการใต้ดิน  เธอรับงานจากลูกค้าน่าเชื่อถือเท่านั้นเพื่อมาป้อนให้เหล่าสาวๆที่ต้องการเงินด่วนแต่ต้องการความปลอดภัย  หรือแม้จะมีเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ให้ได้มาเจอกัน
ต้องบอกเลยว่าคุณจีคนนี้ตัวเล็กเรียบร้อยแต่อ้อนเก่งมากๆ  เธอไม่มีแฟนให้ต้องวุ่นวายและไม่รับงานเองแต่ไม่รู้ชอบอะไรตรงไหนของผมหรือว่าผมเอาใจเก่งก็ไม่รู้  ผมติดต่องานกับเธอแค่ไม่กี่ครั้งหลังจากนั้นก็ได้ของแถมตลอด  แต่เราก็คบกันในฐานะเพื่อนนะไม่ใช่แฟนเพราะรู้ดีว่ายังไงก็ไปกันไม่รอดอยู่แล้ว
ฮัลโหล  ว่าไงคะคุณต่อ  ของขาดเหรอ”
จีก็รู้พี่ขี้เหงาจะตาย”
ก็เห็นหายหน้าไปเป็นปีนึกว่าแต่งงานไปแล้วซะอีกถึงไม่โทรมาใช้บริการจี”
ก็ถึงโทรมานี่ไง  เจอกันที่ไหนดีล่ะ”
ที่เดิมก็ได้จีเบื่อๆอยู่พอดี”
การให้บริการของคุณจีมีขั้นตอนง่ายๆสองขั้นตอนคือนัดเจอเพื่อดูแคตตาล็อกแล้วเลือกคน  จากนั้นคุณจีจะติดต่อนัดเรามาเจอกันแล้วเปิดดิวโดยฝ่ายลูกค้าอย่างผมต้องเอาสินค้าไม่ว่าจะดิวกันโอเคมั้ย  ซึ่งมันยุ่งยากแต่สบายใจ  ไม่มีข้อมูลรั่วไหลเพราะไม่มีรูปขึ้นเน็ต  ประวัติผู้หญิงก็ปลอดภัยไม่ถูกแชร์ผ่านโซเชียลให้จับได้  ส่วนที่เดิมของคุณจีกับผมก็คือม่านรูดถูกๆสำหรับรับเซอร์วิสจากเธอนั่นเอง

หลังจากที่ผมได้เลือกสาวในอัลบั้มและคุยข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยผมก็ได้สาวสวยร่างอวบตัวเล็กมาเป็นผู้ให้บริการ  เธอชื่อแตงกวา  เป็นครูโรงเรียนประถมแห่งนึงที่มารับงานเพราะเหงาที่สามีต้องย้ายงานไปต่างจังหวัดกว่าครึ่งปีแล้ว  ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังผ่านมือชายไม่มากเพราะเพิ่งจะรับงานได้เดือนเดียวยังไม่เคยรับหิ้ว
จีบอกผมว่าคนนี้ลูกค้าชมว่าเก่งและจัดจ้านมากถึงจะมีข้อแม้ว่าไม่อมไม่สดไม่ก้นแต่ก็ยังทำลูกค้าติดใจได้  มีปัญหานิดเดียวคือเธอไม่รับคนเดิมซ้ำรอบสอง  น่าจะเป็นคนขี้เบื่อแต่จีก็บอกผมว่าเรื่องแค่นี้ผมปราบไหวอยู่แล้ว
แตงกวาดิวกับผมเป็นที่เรียบร้อย  ข้อห้ามยังคงเป็นข้อห้ามไม่ให้ผมล่วงละเมิดถ้าเธอไม่ยอมแต่มีข้อแม้เพิ่มว่าผมจะต้องไปรับไปส่งถ้าเธอต้องมานอนด้วย  ผมก็สบายๆอยู่แล้วกับเรื่องแค่นี้เลยตกลงรับข้อเสนอนี้ไป
จากนั้นผมจึงได้คุณครูประถมเข้ามาอยู่ในห้องด้วย  เธอไม่ได้ดูเกร็งหรือประหม่าเหมือนคนส่วนใหญ่แต่กลับเดินสำรวจดูรอบห้องโดยไม่ได้สนใจเจ้าของที่นั่งมองเธออยู่บนโซฟาเลยสักนิด
โสด  หล่อ  แถมรวย  ทำไมยังมาซื้อกินแบบนี้ล่ะคะ”
ทำไมล่ะคนอย่างผมต้องมีแฟนเหรอ”
แค่หล่อกับรวยสาวๆก็อยากเสนอตัวเป็นเมียกันเกือบทุกคนแล้ว  หรือว่าคุณมีอะไรที่สาวๆไม่ชอบงั้นเหรอ”แตงกวาถาม  ทอดสายตาลงมองเป้าผมเหมือนจะคิดไปไกลแล้วว่าผมคงไม่มีน้ำยาหรือเล็กเกินตัว “เอาเถอะคุณหิ้วชั้นมาแล้วเดี๋ยวจะช่วยสงเคราะห์ให้หลับฝันดีก็แล้วกัน”
ครูแตงกวาดูถูกผมซะเต็มประดาก่อนจะค่อยๆถอดชุดกระโปรงสีเหลืองสดออกโชว์ของดีให้ดูโดยไม่มีความเคอะเขินติดขัด
ภายใต้ชุดรัดรูปเรียบร้อย  ผิวของเธอช่างขาวสว่างเจิดจ้าราวกับไม่เคยถูกแดดสัมผัสแตะต้องมาก่อน  เต้านมคล้อยนิดๆรูปหยดน้ำทั้งสองข้างก็อวบใหญ่ดูกลมโตเกินมือ  ทั้งยังขาวละเอียดกว่าผิวส่วนอื่นจนเห็นเส้นเลือดเขียวๆเป็นริ้วบางๆตรงส่วนราวนม  มันน่าจับสัมผัสมาก  ไม่เพียงเท่านั้นความขาวของมันยังขับเน้นให้ติ่งเนื้อยอดเต้าทั้งสองข้างดูแดงสดน่าดูดยิ่งขึ้นไปอีก
นอกจากเต้าทรวงรูปหยดน้ำนั้น  ยังมีอะไรให้ผมตะลึงอีกนั่นคือโคกกระเปาะอูมอิ่มขาวสะอาดไร้ขนปิดบังราวกับของเด็ก  มันทำให้เห็นพูเนื้อนุ่มนิ่มสีแดงเจือน้ำตาลนิดๆได้ไม่ยาก  ทั้งความโหนกนูนอูมใหญ่  ทั้งกลีบเนื้อที่ดูนิ่มราวกับเยลลี่มันทำให้ความเป็นชายของผมผงาดเหยียดตัวแข็งในกางเกงจนปวดหนึบ 
ภาพเรือนร่างของเธอทำให้ผมนึกถึงผู้หญิงอีกคนที่ไม่ได้เจอมานาน  สัญชาตญาณบ่งบอกเลยว่าเธอคนนี้คือแม่วัวนมพันธุ์ดีที่สมควรจะฝากฝังลูกน้อยเอาไว้
ดูสวยแบบนี้ถ้าผมเป็นแฟนคงได้ท้องป่องตั้งแต่แรกเข้าหอแล้ว  แล้วทำไมแต่งงานแล้วแฟนถึงยังไม่จัดให้ป่องอีกล่ะ...
คุณกวาสวยมากเลยนะ  ว่าแต่แต่งงานแล้วทำไมยังไม่มีลูกล่ะ  หรือคุณกวาไม่อยากมี”
ก็อยากนะ  สงสัยอะไรคะ”ครูสาวถาม  เดินเข้ามาอวดความอวบอิ่มใกล้ๆด้วยความภูมิใจในรูปร่าง
ก็ถ้าผมเป็นแฟนคุณแล้วคุณอยากมีน้องแบบนี้ผมคงไม่ปล่อยให้คุณได้ทำงานหรอก  ป่านนี้มีลูกอยู่บ้านไปแล้ว”
แฟนชั้นบ้างานน่ะ  เครียดกับเรื่องงานตั้งแต่ก่อนแต่ง  หมอเขาว่าทำให้เชื้อไม่แข็งแรงมั้ง  ชั้นก็อยากมีใจจะขาดนะแต่ในเมื่อเขายังไม่พร้อมก็ต้องรอ”เธอถอนหายใจด้วยความเสียดายก่อนจะชายตามองผมแล้วอมยิ้มแปลกๆ  “ว่าแต่คุณน่ะบอกว่าจะทำชั้นท้องเหรอ  มีน้ำยาเหรอ  แฟนยังหาไม่ได้เลยนี่”
เธอดูถูกผมเต็มประดา  ท่าทางจะตีตราแล้วว่าผมคงเป็นพวกไม่เอาอ่าว  ทั้งเล็กทั้งกระจอกถึงได้ไม่มีแฟน  แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรและยังถามข้อสงสัยต่อเพื่อให้เห็ดดิบกลายพันธุ์ในกางเกงได้มีเวลาทำใจสงบสติลงบ้าง
แล้วที่ได้ยินมาว่าไม่รับลูกค้าเดิม  ทำไมล่ะ  ถ้าผมเป็นคุณ  ผมให้คนเดิมทำดีกว่าอย่างน้อยก็นอกใจแฟนแค่คนเดียว”
โถ่คุณต่อ  คุณจะไปรู้อะไร  ชั้นมาทำงานนี้ชั้นไม่ได้เงินขาดนะ  ชั้นอยากได้คนช่วยระบายอารมณ์  ในเมื่อคนที่นอนด้วยทำชั้นไม่ถึงแล้วจะนอนด้วยอีกทำไม  คุณก็ด้วย  ถึงชั้นจะรับหิ้วเดือนนึง  ถ้าคุณสู้ไม่ไหวชั้นก็ขอบายนะ  คืนเงินดีกว่านั่งหง่าวเป็นเดือนๆ”
งั้นผมคงต้องให้คุณช่วยพิจารณาแล้วล่ะว่าผ่านมั้ย”
ผมลุกขึ้นถอดชุดออกบ้างหลังจากนั่งนิ่งอยู่นานสองนาน  แรกๆครูสาวก็ยืนกอดอกอมยิ้มนิดๆมองผมเหมือนจะดูถูกดูแคลน  แต่พอกางเกงในผมหลุดลงไปกองกับพื้นเท่านั้นแหละถึงกับอึ้ง  จ้องค้างอย่างคิดไม่ถึง
อืม  มีของดีติดตัวนี่นา  ใหญ่กว่าของคนอื่นตั้งเยอะ  ใหญ่เกือบเท่าของสามีชั้น   แหนะ”เธอชมพลางมองเห็ดต้มห่อเหี่ยวอ่อนปวกเปียกไปด้วย “ประมาณนี้ก็พอรับได้แหละขอถุงด้วยสิเดี๋ยวชั้นสวมให้”
ผมก็หยิบถุงยางมายื่นให้  จากนั้นครูสาวก็ลงมือนวดปั้นต้นเห็ด  ปลุกชีพมันจนกลับมามีชีวิตชูชันอวดลำอวบอ้วนกับดอกบานๆอย่างภาคภูมิอีกครั้ง  คราวนี้เธอถึงกับเบิกตากว้างแล้วพลิกถุงยางในมือมาอ่านรายละเอียด
หือ!  ใหญ่กว่าแฟนชั้นตั้งเยอะนี่  โอยตายๆ  พ่อให้มาเยอะอะไรอย่างนี้เนี่ย”เธอคร่ำครวญ  สีหน้าแววตาเปลี่ยนจากดูถูกดูแคลนเป็นสยิวซ่านราวกับจะกลืนกินผมให้ได้แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมิวายปากดีด้วยความทะนงตัวไม่ยอมรับผิด “อย่าเสร็จเร็วแบบคนอื่นก็แล้วกันไม่งั้นใหญ่ไปก็เท่านั้นแหละ”
ผมยืนอมยิ้มไม่พูดอะไรปล่อยให้ครูสาวร่างอวบฉีกซองสวมถุงยางรูดให้ถึงโคน  เธอคลึงพวงห้อยย้อยของผมเล่นเบาๆอย่างสนุกมือก่อนจะเอ่ยความต้องการออกมา
พาขึ้นเตียงสิคุณจะรออะไรล่ะ”
ถือว่าแม่ครูสาวคนนี้ปากคอเราะร้ายพอตัวเพราะอายุอานามเราห่างกันเกือบสิบปีแต่ไม่มีหลุดคำว่าพี่ออกมาเรียกผมสักคำ  มีแต่คำดูหมิ่นกับคำสั่ง  ผมจึงจูงมือเธอพาไปทำโทษที่เตียงตามประสงค์ทันที
บทลงโทษแรก  ผมผลักเธอลงบนเตียงก่อนจะกระโจนขึ้นคร่อม  ประกบปากส่งลิ้นเข้าไปรุกกับเรียวปากนุ่มอวดดีอย่างเร่าร้อนจนน้ำลายไหลยืดเป็นสายเลอะรอบริมฝีปาก  ขณะเดียวกันมือสองข้างก็จับเช็คเต้าทรวงขนาดใหญ่รูปหยดน้ำ  บีบคลึงสัมผัสมันอย่างช่ำชอง  เต้าทั้งสองหยุ่นนุ่มแต่ยังคงมีความแน่นตึง  ไม่เหลวเกินไปและไม่แข็งตั้งเต้ามากนัก  ยิ่งชวนให้ผมบีบเคล้นขย้ำทำโทษให้มากขึ้นอีก
อูยยย  นี่คุณ  รักษาของหน่อย  อื้อ!!  อดอยากมากหรือไงเนี่ย”เธอคร่ำครวญเมื่อเต้าคู่สวยถูกบรรจงประกบดูดเลียสลับไปสลับมาทีละข้างให้อารมณ์สยิวได้ก่อตัวไต่ระดับขึ้นอย่างรวดเร็ว  ในที่สุดสาวอวบทรงโตก็หยุดพูดเปลี่ยนเป็นส่งเสียงครวญครางเพียงอย่างเดียว
ฮือออ  ซี๊ดดดด  อูววววว  ทำชั้นเถอะ  ชั้นไม่ไหวแล้ว”
จ๊วบ!  จ๊วบ!  แผล็บๆ”ผมไม่สนใจเสียงร้องคร่ำครวญนั้นและลงมือประกบปากดูดหนักๆกับจุกอมชมพูทีละข้างตามด้วยไล้ลิ้นเลียจนป้านสีแดงเรื่อค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ
อูยยย  ค-คุณ  ชั้นเจ็บนะ”
เมื่อกี้ปากเก่งนักนี่  ปากดีแบบนี้เดี๋ยวผมจะทำให้รู้ว่านรกเป็นยังไง”ผมพูดเสียงดุดันจนครูสาวร่างอวบหน้าถอดสี  เธอพยายามร้องห้ามและเริ่มขัดขืนเมื่อใบหน้าผมเลื่อนต่ำลงไปยังหว่างขาเนียนนุ่ม  ความกลัวทำให้เธอหนีบขาไม่ยอมให้ผมทำตามใจแต่แรงผู้หญิงที่ไหนจะสู้แรงผู้ชายได้  ผมจับขาเธอกระชากแหกออกให้เห็นเนินเนื้อนุ่มนิ่มไร้ขนราวกับเยลลี่  จากนั้นถึงซุกหน้าลงไปโลมเลียอย่างหิวกระหายสุดๆราวกับหมาล่าเนื้อผู้หิวโหย
อี๊ย!!!!!  เสียงกรีดร้องของเธอดังระงมพร้อมกับอาการเกร็งกระตุกเป็นระยะ  ความตกใจทำให้เธอยิ่งเสียวเป็นทวีคูณจนเสร็จสนในชั่วพริบตา 
แต่นั่นยังไม่ถึงใจ  ผมยังคงบรรจงจุมพิตซ้ำแล้วซ้ำเล่า  โลมเลียอย่างอ่อนโยนเรียกเอาเสียงครางกับน้ำรักให้ออกมาอย่างต่อเนื่องก่อนจะขยับขึ้นคร่อมเธออีกครั้ง
ตอนนี้คุณครูสาวใบหน้าแดงก่ำถึงใบหู  เธอจ้องมองผมด้วยดวงตาเยิ้มหวานและโอบคล้องวงแขนรอบคอเพื่อดึงรั้งให้ใบหน้าเราใกล้กัน
เจ้าเล่ห์นักนะ  ขู่ซะชั้นกลัวจริงๆเลย”
ก็เอาคืนคุณไง  แต่จากนี้ของจริง  ทนเจ็บหน่อยแล้วกัน”ผมเตือนเธอก่อนจะจับเห็ดปีศาจหัวบานแดงในถุงยางเขี่ยแหวกเปิดกลีบเนื้ออ่อนนุ่มให้ค่อยๆชำแรกเข้าไป
แตงกวาเม้มปากแน่น  ดวงตาคู่สวยหรี่ปรือจ้องมองตาผมสลับไปมาด้วยความอดทน  ยิ่งผมสอดใส่ลึกเท่าไหร่เธอยิ่งเม้มปากบางกอดผมแน่นขึ้น  แต่ถึงอย่างนั้นกลับไม่ยอมส่งเสียงร้องออกมาสักแอะ  มีเพียงเสียงครางอืออาในลำคอเท่านั้นที่บอกว่าเธอเจ็บกับขนาดของผม
ผมประทับใจในความอดทนของเธอมาก  ในช่วงแรกจึงพยายามอ่อนโยน  โยกช้าๆเข้าสุดออกสุดให้เธอได้ปรับตัว  จากนั้นอีกสักพักผมก็เริ่มลงมือกระหน่ำตะบันเอวลงโทษความปากดีของเธอจนครูสาวต้องซี๊ดปากครางโหยหวน
แตงกวาถูกพาขึ้นสวรรค์ติดๆกันสองครั้งซ้อนเป็นรางวัลในความอดทนก่อนที่ผมจะกระฉูดน้ำรักเข้มข้นจำนวนมากใส่ถุงยางเป็นการปิดเกมอุ่นเครื่อง
ดีมั้ย”ผมถาม  กอดรัดเรือนร่างอวบอิ่มกระชับแน่น  ก้มหน้าซุกไซ้ซอกคอหอมกรุ่นเพื่อผ่อนคลาย
อือ…”
ค่ะสิ  ผมชอบผู้หญิงสุภาพนะ”
ค่ะพี่”
น่ารักมาก”ผมชม  ค่อยๆดันท่อนลำกึ่งอ่อนกึ่งแข็งออกมาจากร่อง  ยันตัวลุกขึ้นในท่านั่งคร่อมและถอดเอาถุงยางที่มีน้ำสะสมอยู่กว่าครึ่งถุงออกมามัดไม่ให้เลอะเทอะ
ครูสาวจ้องมองน้ำรักในถุงยางด้วยดวงตาเหม่อลอยกระทั่งมันถูกโยนทิ้งลงถังขยะนั่นแหละถึงหันมองมองผมด้วยพวงแก้มแดงซ่าน
ใหญ่ก็ใหญ่  อึดก็อึด  น้ำเยอะอีกต่างหาก  พ่อพันธุ์ชัดๆเลย”
แล้วคุณกวาชอบมั้ยล่ะครับ  หรือจะคืนเงินแล้วไปหาใหม่ผมก็ไม่ว่านะ”
ชอบสิคะ  พี่น่ะอย่าน้อยใจสิ  กวาขอโทษ” เธอพูดจาออดอ้อนขอคืนดี  ผมก็ได้แต่อมยิ้มในความน่ารักของเธอ  แต่จะให้ยกโทษให้เฉยๆคงไม่ได้
อมให้พี่ก่อนแล้วพี่จะหายโกรธ”
ไม่พูดเปล่า  ผมขยับเลื่อนขึ้นมาจ่อท่อนลำดำเมี่ยมตรงหน้าเธอ  ให้มันได้แกว่งไกวใกล้ริมฝีปากนุ่ม
แตงกวาไม่คิดนาน  เธออ้าปากผงกหัวขึ้นอมหัวเงี่ยงบานแดงที่เลอะเทอะไปด้วยน้ำเหนียวๆเข้าไปดูดเลียโดยไม่ได้คำนึงถึงข้อห้ามที่ตัวเองตั้งไว้  เธอเล่นดูดเลียทำความสะอาดทั่วแท่งยันพวงห้อยย้อยอย่างเพลิดเพลินจนสะอาดเอี่ยม  ตามด้วยรูดชักเร่งเร้าให้มันกลับมาแข็งอีกครั้ง
อืมม  ยังแข็งอยู่เลยนี่พี่  อีกทีก็ได้นะคะจะได้อ่อน”
วันนี้พอแค่นี้ก่อน  แค่ลองงานเฉยๆเก็บแรงเอาไว้พรุ่งนี้บ้าง”ผมปฏิเสธความต้องการของเธอไปหลังจากจับทางได้ว่าเธอเสพติดเจ้าเห็ดปีศาจท่อนนี้เป็นที่เรียบร้อย 
ก็ใครมันจะปรนเปรอให้ตลอดล่ะ  มันต้องให้เธออ้อนวอนขอกันบ้าง
นี่แค่ลองงานเองเหรอ  เจอของจริงกวาคงตายแน่ๆเลย”เธอคร่ำครวญ  จ้องเห็ดดินต้นโตของผมตาเป็นมัน
เป็นไง  พี่พอจะมีน้ำยามั้ย”ผมเอนตัวลงนอนหงายข้างๆก่อนจะถามกระทบครูสาวปากร้ายอีกรอบ
มีสิคะ  มีเยอะด้วย  ของดีมากๆเลย  จากนี้กวาไม่ปากเสียแล้ว”เธอเอ่ยออดอ้อนไถ่โทษ  ขยับร่างอวบอิ่มเข้าหนุนแขนซุกกายกับผมด้วยตัวเองก่อนจะคว้าหมับเข้ากลางลำแข็งกลางหว่างขาราวกับได้เจอของเล่นถูกใจเป็นครั้งแรก “พี่เก่งแบบนี้อยากได้อะไรกวาให้หมดเลยค่ะถ้าพี่ต้องการ”
ผมอมยิ้มให้เธอโดยไม่เอ่ยตอบอะไร  ท่าทางคนนี้จะปิดเกมไว  สงสัยต้องหาอะไรมาเล่นหน่อยชดเชยเรื่องที่เสียมารยาทกับผมซะแล้ว  เวลาเดือนนึงจะเล่นอะไรดีนะ



https://bit.ly/2zc3YRh      https://bit.ly/2YLyaxD      https://bit.ly/2YQIy7h       https://bit.ly/3cTAhnb












2

  
ผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้าตรู่ด้วยความเคยชิน  และยิ่งคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับความรู้สึกหนักที่แขนเพราะมีคนหนุน  และในครั้งนี้ครูสาวร่างอวบกำลังได้สิทธิ์หนุนแขนผม  เธอไม่ได้รู้ตัวเลยว่าแขนข้างนี้มีสาวๆผู้เคยหนุนอยากกลับมาหนุนมันอีกมากแค่ไหนและผมก็จะทำให้เธอเป็นอีกคนที่กลับมาหนุนแขนนี้อีกเช่นกัน
“อวบแต่แอบมีเอวนะเนี่ย  รักษาหุ่นดีนี่นา”ผมชม  ค่อยๆลูบไล้บั้นท้ายเธอขึ้นมาถึงทรวงอกอิ่มนุ่มนิ่ม  ใจแอบคิดเอาภาพเธอไปซ้อนกับคู่ขาเก่าคนหนึ่งแล้วก็ต้องสยิวจนลำเนื้อผงาดแข็งขึ้นมา 
ความคิดถึงบวกกับรูปร่างแม่พันธุ์ของแตงกวาทำให้ผมมีอารมณ์เป็นอย่างมาก  ผมค่อยๆดันร่างตัวเองออกห่างเพื่อเอื้อมหยิบถุงยางมาสวมใส่ให้ต้นเห็ดปีศาจแข็งผงาด  จากนั้นก็จับครูสาวขี้เซานอนหงายเพื่อซุกหน้าลงไปรังแกน้องน้อยของเธอ
“อือออ   อา…  ซี๊ดดด  แต่เช้าเลยเหรอคะพี่”แตงกวาคร่ำครวญ  ค่อยๆแบะขาออกกว้างเพื่ออำนวยความสะดวกให้และก้มมองดูผมแบะกลีบโลมเลียทั้งนอกทั้งในด้วยสีหน้าแห่งความพึงพอใจมากๆ “อูยยย  ดีจังเลย  แฟนแตงยังไม่เคยทำให้เช้าแบบนี้เลย  อูววว”
“แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ  จุ๊บ!  น้ำไหลเป็นสายเลยนะ  ชอบให้เลียเหรอ”
“เอาก็ชอบค่ะ  เอากวาเถอะกวาอยากจะแย่แล้ว”
“จะทำดีมั้ยนะ  นี่ก็จะสายแล้วด้วยสิ  มีประชุมแต่เช้าซะด้วย”ผมแกล้งพูดยั่วขณะขยับตัวขึ้นคร่อมและจับเห็ดดอกใหญ่ในถุงยางสีชมพูสดมาลากเขี่ยแหวกกลีบลื่นๆเยิ้มๆเล่นโดยไม่คิดจะสงสารสาวสวยใต้ร่าง
“อูยยพี่  กวาขอล่ะ  ทำกวาเถอะ  ค้างแบบนี้กวาไปสอนไม่ไหวนะ”
“หางเสียงล่ะ”ผมทำเป็นไม่พอใจจะจับลำเห็ดปีศาจออกห่างจากร่องทำเอาครูสาวต้องกระวีกระวาดจับรั้งแขนผมไว้
“กวาขอโทษค่ะ  โอ้ยพี่อย่าแกล้งกวาเลย  ทำกวาเถอะค่ะ  สงสารกวาเถอะ”
“อือ  น่ารักแบบนี้ค่อยน่าทำหน่อย”
สวบ  หนึบ  หนึบ  กรึ๊ก!
ผมค่อยๆกดเสียบลำเห็ดหัวบานเข้าไปในร่องเนื้อนุ่มนิ่ม  มันขยายตัวออกกว้างรับกับขนาดของลำและโอบรัดให้ผมได้รู้สึกหนึบหนับก่อนจะดันแรงๆในตอนท้ายให้ท่อนอวบใหญ่ทั้งอันเข้าไปอัดแน่นเต็มโพรงถ้ำ
แตงกวาถึงกับต้องเอามือปิดปากกลั้นเสียงกรี๊ดไว้  เธอค่อยๆพยักหน้าให้ผมกระทำชำเราโพรงถ้ำเธอต่อและกอดโน้มคงผมลงมาบรรจงประกบปากสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระหวัดกันด้วยความหิวกระหาย
ตึบ!  ตึบ!  ตึบ!  ตึบ!
“อือ  จ๊วบ  อูย  จุ๊บ  จ๊วบ  อูย”
“เมียจ๋า”
“ขา”แตงกวาขานรับอย่างออดอ้อนอ่อนหวานไม่ได้เขินอายกับสรรพนามที่ผมใช้เรียกเลยสักนิด
“ที่ผ่านมาชอบของใครมากที่สุด”
“อูยย  ของผัวไงคะ”
“ผัวคนไหน”
“คนนี้แหละ  อูย  ยาวใหญ่ถึงข้างในเมียเลย  คุญจีพูดไว้ไม่ผิดเลยว่าพี่จะเป็นเทวดาของกวา”
“ขนาดนั้นเลยเหรอ  งั้นถ้าพี่เอาแต่ใจเมียคนนี้จะยอมมั้ย”ผมอมยิ้มกระซิบถามเธอต่อพร้อมกับกดเสียบเข้าไปสุดลำและโม่คลึงให้มันคว้านภายในของเธอ
“ยอมค่ะ  ซี๊ดดดด”
“พี่ไม่ชอบกฏของกวาเลยสักข้อ  จากนี้ถ้าพี่ทำผิดกฏ  กวาห้ามหยุดพี่นะ”
“อูยยย  พ-พี่  อยากได้อะไรกวาให้หมดเลย”
“ดี  งั้นเทวดาคนนี้จะพากวาขึ้นสวรรค์เอง”ผมจูบหน้าผากครูสาวผู้ตกอยู่ในบ่วงกามทิ้งท้ายก่อนจะชักท่อนลำออกมาเริ่มต้นกระแทกอย่างเต็มสูบ
ตับ  ตับ  ตับ  ตับ  ตับ
“อี๊ย!!!!!!  ซี๊ดดดดดด  ถ-ถึงแล้วๆๆ  ผ-ผัวขา  อ๊อย!!!  ด-เดี๋ยวพักก่อน!  อ๊าย!!!!!!”
แตงกวาร้องลั่น  แรงกระแทกหนักทำเธอเสร็จนำไปก่อนรอบนึง  แต่แทนที่ผมจะหยุดให้เธอหายใจหายคอ  ผมกลับกระแทกต่อเนื่องไปอีก  คุณครูคนสวยจึงถึงฝั่งฝันสองรอบติดๆ  ทั้งน้ำรักน้ำฉี่พุ่งกระฉูดเป็นสายเลอะเทอะเตียงนอน  จากนั้นผลกรรมก็มาตกกับผมบ้างเมื่อจุดสุดยอดติดๆกันทำให้ช่องทางรักอันนุ่มนิ่มหดเกร็งตัวถี่ๆและตอดจนผมอั้นไม่อยู่ต้องกระฉูดออกมาเต็มถุงยาง
พรวด!!  พรวด!!!  พรวด!!!
“อา…สุดยอดไปเลยเมียพี่  เก่งแบบนี้พี่รักตายเลย”ผมหยอดคำหวานรื่นหูให้ครูสาวแก้มป่องต้องอมยิ้มไปหอบหายใจไป  จากนั้นถึงค่อยๆชักเห็ดเผากึ่งอ่อนกึ่งแข็งออกจากช่องทางรัก  ขยับขึ้นมาคุกเข่าคร่อมใบหน้าสวยอีกครั้ง
แตงกวามองผมโดยไม่ได้พูดอะไรก่อนจะเลื่อนสายตาลงมาดูท่อนลำที่ค่อยๆถูกมือผมรูดถุงยางออกช้าๆ  แต่ครั้งนี้ผมไม่ได้เอามามัดตูดโยนทิ้ง  ผมแค่รูดออกและเทของเหลวเหนียวหนึบกว่าค่อนถุงลงไปราดหน้าเธอ
“อือ…”ครูสาวสวยครางเบาๆ  เธอแค่หลับตาลงปล่อยให้เมือกเหนียวคาวไหลหลั่งหยดชโลมทั่วใบหน้าเรียบเนียนและยินยอมให้ผมเอาท่อนลำเกลี่ยให้เลอะเทอะทั่วทั้งใบหน้า
“นี่  ให้พี่ฝืนกฏได้คนเดียวนะ  พี่หวง”ผมหยอดต่อพร้อมกับจับมันไล้วนรอบริมฝีปากจนเธออ้าออกให้ผมใส่เข้าไป
“อือ  จ๊วบ  จ๊วบ  อืมมม  แผล็บ  แผล็บ…ถ้าไม่ใช่พี่กวาไม่ยอมหรอกนะคะ”
“ฮ่ะๆๆ  น่ารักมาก”ผมชม  รู้ว่าเธอพูดออกมาไม่ได้หมายถึงผมหรอกแต่หมายถึงเจ้าเห็ดต้นนี้ของผมต่างหาก  ถ้าต่อไปแฟนเธอยังไม่ยอมกลับมาจัดเต็มให้แล้วเธอไปเจอใหญ่ยาวกว่านี้ก็คงยอมให้แหกกฎเหมือนผมนั่นแหละ

ในรถยนต์อันโอ่โถงกว้างขวางผมกำลังนั่งอยู่กับคุณครูสาวอวบกันลำพังเพียงสองคนโดยจุดหมายคือโรงเรียนของเธอ  แต่รถติดแบบนี้สงสัยผมคงเข้าทำงานสายแน่ๆ  ไว้พรุ่งนี้ค่อยออกเร็วกว่าเดิมหน่อยคงไม่เป็นแบบวันนี้
“กวาหิวอีกแล้วพี่”เสียงออดอ้อนพร้อมกับสายตายั่วยวนทอดส่งมากับลิ้นเล็กๆแดงเรื่อที่แลบเลียริมฝีปากทำให้ผมรู้ได้ทันทีว่าคุณครูคนสวยคิดไม่ดีกับผมอีกแล้ว
“เฮ้อออ  แฟนรับไหวได้ไงเนี่ยรีดน้ำเก่งแบบนี้”
“แล้วใครว่ารับไหวล่ะ  ถ้าไม่ติดว่ามีของใหญ่ทำกวาสะใจได้ก็คงไม่หลวมตัวแต่งงานด้วยหรอก”
“นี่แต่งเพราะนิสัยแฟนหรือเพราะชอบบนเตียงล่ะเนี่ย”
“ก็ทั้งคู่แหละ  แต่ตอนนี้กวาเจอคนใหญ่ของจริงแล้ว  ถ้ารับกวาไหวด้วยจะพิจารณาเรื่องเลิกกับแฟนเลย”ครูสาวเอ่ยออกมาด้วยวาจาเผ็ดร้อนและเอื้อมมือมาจับลูบเป้ากางเกงผมอย่างไร้ความกลัวเกรง
ผมตกใจนิดๆ  น้อยมากที่จะเจอสาวไฟแรงแบบนี้ในการหิ้ว  ส่วนใหญ่ไม่ทำเกินหน้าที่ทั้งนั้นแต่คนนี้ผมกลับกลัวมากกว่าชอบ  ก็เธอทั้งรุกเร้าเรียกร้องแบบนี้ผมกลัวเธอจับผมทำผัวน่ะสิ
“นี่เลิกง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ  ไม่รักแฟนบ้างเลยเหรอ”
“ก็นึกว่าพี่ชอบแนวแย่งแฟน  เห็นเมื่อคืนทำคะแนนซะกวาหลงเลย”
“ก็…เออก็นั่นแหละแต่ไม่ใช่แย่งจริง  พี่ไม่อยากผูกมัดกับใคร”ผมถึงกับไปไม่เป็นเมื่อถูกครูสาวเอ่ยจี้ใจดำเข้า
“อ่อ  ที่ยังไม่ยอมมีแฟนเพราะเล่นตัวนี่เอง  มิน่าล่ะกวาสงสัยอยู่แล้วเชียวว่าจะมีใครโง่ไม่เอาพี่บ้าง”
ฟืดดดด
แตงกวารูดซิปกางเกงผมออก  ล้วงควักเอาท่อนเห็ดปีศาจแข็งเขม็งออกมารับอากาศเย็นๆจากแอร์รถโดยที่ผมไม่ได้ต่อต้านขัดขืน  เธอลงมือสาวชักเปิดส่วนหุ้มลงช้าๆก่อนจะชายตามองผมพร้อมรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์
“ไม่คิดจะห้ามหน่อยเหรอ  ถ้าเป็นแฟนกวาคงโวยวายตั้งแต่รูดซิปแล้วนะ”
“ชอบไม่ใช่เหรอ  เอาสิพี่ยังไหว”ผมโชว์ความแมนให้ครูสาวได้เห็นเพื่อเรียกความประทับใจ
“พี่เนี่ย  ใจดีจังเลยน้า  กวาโชคดีจริงๆที่รับงานนี้  ถ้าติดใจก็โทรหาได้นะ  สำหรับพี่กวายินดีให้บริการอีกเลย”
จบคำพูดผมก็รู้สึกอุ่นวาบลงไปถึงโคน  แตงกวาไม่สนใจอะไรอีกแล้วนอกจากอาวุธประจำกายผม  เธอดูดอมเลียอย่างเพลิดเพลินโดยไม่คิดจะยั้งอารมณ์เอาไว้  เล่นเอาผมแทบขยับขาคุมรถไม่ได้  ถึงจะยังมีน้ำให้ปล่อยแต่เจอแบบนี้ผู้ชายคนไหนบ้างจะทำอะไรไหว  ยังดีที่รถค่อนข้างติดผมจึงยังพอขับต่อไปได้
“บ๊วบ!  บ๊วบ!  บ๊วบ!  ซรู๊ดดดด  อือออ  บ๊วบ!  ซรู๊ดดดด”แตงกวาโยกหัวขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะจะโคนสลับกับสูดน้ำลายที่ไหลล้นออกมาตามลำแท่งให้กลับเข้าปาก  ทำเอาผมใจเต้นรัวด้วยอารมณ์เสียวที่ค่อยๆไต่ระดับ
“อืออ  เมียพี่ปากเก่งจริงๆ  อูย  สุดยอด  ดูดเก่งมาก  พี่เสียวไปหมดแล้วกวา”ผมชมคุณครูสาวไม่ขาดปากให้เธอชื่นใจ  มือก็ซุกซนล้วงควักดึงรั้งจนชั้นในเธอหลุดออกจากเต้าเพื่อความสะดวกในการขยำขยี้เอาคืน
“แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ  ซี๊ดดดด  ปากบอกเสียวๆแต่น้ำไม่ยอมออกเลยนะพี่  มีน้ำอดน้ำทนจริงๆ  ใจคอจะไม่ให้กวาได้กินก่อนไปสอนเลยเหรอ”แตงกวาเงยหน้าส่งสายตาเว้าวอนมาให้  พูดออดอ้อนผมโดยไม่ปิดบังความต้องการทั้งยังเอาท่อนลำที่เต็มไปด้วยน้ำลายฟาดตีเบาๆกับแก้มนุ่มๆของตัวเองโดยไม่ได้กลัวว่าใบหน้าที่แต่งแต้มอย่างสวยงามแล้วจะเลอะเทอะ
ผมเองก็รู้ว่าถึงรถจะติดแต่เวลาคงไม่พอให้เอาน้ำที่สองออกแน่  อีกทั้งตอนนี้รถยังเคลื่อนตัวเข้าใกล้โรงเรียนเข้าไปทุกทีแล้วด้วย  ผมจึงตัดสินใจเลี้ยวรถออกนอกเส้นทางชั่วคราว  หามุมสงบๆแถวนั้นจอดนิ่งแล้วปรับเบาะเอนลง
“จัดการให้เสร็จเลยนะ”
“พี่เนี่ยน่ารักที่สุดเลย”แตงกวายิ้มหวาน  ก้มจูบปลายหัวบานหลายทีก่อนจะอ้าอมลงไปสร้างความเสียวให้ผมอีก
แรงดูดอย่างเป็นจังหวะจะโคน  ลิ้นที่คอยพัวพันโลมเลียกับมือนุ่มนิ่มคอยช่วยรูดชักหนักๆถี่ประสานการทำงานกันอย่างเต็มที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์อันคั่งค้างของผมให้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว
“อา...  ใช่เลย  เลียหัวแบบนั้นแหละพี่เสียวหัว  อา...  ใกล้แล้วกวา  พี่ใกล้แล้ว”ผมคำรามฮึมๆ  ช่วยจับหัวคุณครูโยกเร่งเร้าทิ้งทวนความเสียวก่อนจะเลื่อนลงไปขยำที่คอเสื้อสูทสีกรมของเธอแน่นเพื่อระบายอารมณ์
พรวด!!!  พรวด!!!!  พรวด!!!!  พรวด!!!!
น้ำรักเข้มข้นจำนวนมากกระฉูดเข้าไปในโพรงปากนุ่มๆอย่างท่วมท้น  มันไหลล้นออกจากริมฝีปากอิ่มลงมายังมือที่รวบกำรอบท่อนลำอยู่ในขณะที่คนอมก็พยายามกลืนกินอึกแล้วอึกเล่าให้มากที่สุด
แตงกวาบริการให้ผมอย่างดีเยี่ยม  เธอพยายามใช้มืออีกข้างปาดเช็ดเมือกข้นที่ไหลล้นริมฝีปากไม่ให้หยดย้อยเลอะกางเกงผมแม้แต่หยดเดียว  และเมื่อเร่งกลืนกินของเหลวที่เฝ้ารอมานานจนหมดจดก็เริ่มต้นโลมเลียทำความสะอาดให้ต่อจนกลับมาสะอาดเอี่ยมอีกครั้ง
“อือออ  น้ำออกมาตั้งเยอะยังแข็งอยู่อีก  อยากเล่นต่อจัง”แตงกวายังคงอาลัยอาวรณ์  เฝ้าจูบปลายหัวบานของผมต่อราวกับจะใช้งานมันต่ออีกให้ได้
“สายแล้วนะเดี๋ยวก็โดนดุหรอก”ผมเตือน  ลูบแก้มครูสาวจอมหื่นเบาๆด้วยความเอ็นดู
“งั้นค่อยเล่นตอนเย็นก็ได้  จุ๊บ  จุ๊บ  จุ๊บ  คิดถึงแย่เลย”
“ติดใจแล้วสิท่า  ฮ่ะๆๆ”ผมแซว  ค่อยๆขยับรถกลับเข้าสู่เส้นทาง  ไม่ได้คิดจะถือสาห้ามปรามเลยที่คุณครูสาวยังคงอมเลียเล่นอยู่กับเห็ดต้นใหญ่กลางหว่างขา
“อืมมม  ป๊อบ!  ไม่ติดใจได้ไง  ใหญ่ก็ใหญ่น้ำก็ทั้งข้นทั้งเยอะแบบนี้  ใครก็อยากถวายตัวเป็นเมียพี่ทั้งนั้นแหละ...กวายังอยากเลย”
ครูสาวเอ่ยประโยคท้ายเบาๆแต่ดังพอให้ผมได้ยิน  มันทำให้ผมต้องอมยิ้มและเผลอไปคิดถึงใครคนหนึ่งเข้าจนเผลอพูดประโยคหนึ่งออกไปแบบไม่ได้ตั้งใจ
“ถ้าเป็นเมียพี่  พี่จะเอาให้ท้องไม่ได้พักเลย”
“...”แตงกวาชงักริมฝีปากลงทันทีทำให้ผมรู้ตัวว่าเผลอไปพูดอะไรไม่เข้าเรื่องเข้าซะแล้ว
“เอ่อพี่...พูดเล่นนะ  เดี๋ยวพรุ่งนี้พาไปตรวจโรคฉีดยาคุมให้  กวาจะได้สบายใจดีมั้ย”
“...” แตงกวาเงยหน้าขึ้นมายังไม่ทันได้ตอบอะไรก็ตีแขนผมเบาๆ “จอดก่อนพี่  จอดตรงนี้แหละ  ถ้าไปจอดหน้าโรงเรียนจะโดนพวกครูรู้เอา  กวาไปก่อนนะ  ตอนเย็นรีบมาด้วย”เธอพูดทิ้งท้ายก่อนจะเปิดประตูรถออกไปและปล่อยให้ผมต้องมานั่งคิดหนักว่าที่พูดไปเมื่อกี้ครูสาวคนสวยจะคิดมากรึเปล่า
การพูดออกไปโดยไม่ยั้งคิดทำให้ผมรู้สึกผิดนิดๆเพราะถึงครูสาวอวบคนนี้จะสวยน่ารัก  หุ่นแม่พันธุ์น่าฟัดมากแค่ไหนแต่ผมก็ไม่เคยคิดจะทำให้คู่นอนคนไหนท้องง่ายๆ 
อย่างแรก  ผมไม่อยากถูกลอบทำร้ายโดยถูกคู่นอนอุ้มท้องมาเรียกร้องค่าเลี้ยงดู  อีกอย่างผมเลือกคนที่น่ารักและซื่อตรงกับความรู้สึกมากกว่าคนกะล่อน  ส่วนใหญ่สาวๆที่นอนกับผมแล้วหลงใหลจนอยากจะจับผมให้ได้จึงไม่มีทางได้ทำสำเร็จ  มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่มีเงื่อนไขเข้าข่าย  มีเหตุมีผลพอจะให้ผมช่วยทำให้ท้องได้  นั่นคือแต่งงานแล้ว  มีปัญหาเรื่องบนเตียงกับสามี  มาขอให้ผมช่วยด้วยตัวเอง  อย่างสุดท้ายที่สำคัญที่สุดคือแสดงออกว่ารักสามีมากและมีความจริงใจกับผม  ซึ่งแน่ล่ะว่าคนที่ครบทุกข้อมีน้อยมากจริงๆ
แน่นอนว่าครูสาวคนนี้ไม่ผ่านในเรื่องความจริงใจ  เธอหาชู้มาเติมเต็มให้ตัวเองโดยที่สามีไม่รู้  แต่ทำไมก็ไม่รู้  การได้นอนด้วยกัน  การได้เห็นหุ่นอวบอิ่มอยู่ใกล้ชิดผมกลับต้องหิวกระหายแอบคิดอยากสร้างทายาทจนเผลอพูดอะไรไม่สมควรออกไปแบบนั้น

ผมค่อนข้างจะคิดหนักในสิ่งที่พูดเพราะผมไม่ค่อยชอบพูดให้ผิดใจหรือทำร้ายจิตใจใครนัก  ในตอนเย็นขณะที่ผมไปรับคุณครูสาวเลยคิดว่าจะพาไปหาอะไรกินอร่อยๆเป็นการไถ่โทษ  แตงกวาก็ไม่ได้ว่าอะไร  เธอดูปกติและมีความสุขกับอาหารที่ผมพาไปทานดี  กระทั่งเราสองคนขึ้นรถเตรียมมุ่งกลับห้องนั่นแหละ
“พี่ไม่ต้องคิดมากหรอก  วันนี้กวามาคิดดูแล้ว  ถ้าพี่คิดจะช่วย...กวาก็เต็มใจนะคะ”ครูสาวพูดลอยๆทำเอาผมหูผึ่ง 
แต่มันก็แค่ความคิดชั่ววูบ  ยังไงผมก็ไม่คิดเสี่ยง  พรุ่งนี้ผมจะพาเธอไปตรวจโรคและฉีดยาคุมจะได้สบายใจกันทั้งคู่ไปเลย
“พี่ไม่ใช่แฟนกวานะ”
“เรื่องนี้กวาไม่ได้ใช้อารมณ์คิดนะ  กวาคิดดีแล้ว  ถ้ารอแฟนต่อไปไม่รู้จะมีลูกเมื่อไหร่  กวายังไม่อยากมีลูกตอนแก่นะพี่  แล้วก็ไม่ได้คิดจะใช้ลูกอ้างสิทธิ์อะไรจากพี่ด้วย  กวาบอกแล้วว่าไม่เดือดร้อนเงิน  แต่เรื่องลูกกวาไม่อยากทนรอจริงๆ”
แตงกวาจับต้นขาผมเบาๆ  ส่งสายตาออดอ้อนมาให้  แต่พอเห็นผมยังลังเลไม่ยอมตอบก็ทำหน้าบึ้งนิดๆ
“นี่พี่!  ที่เสนอตัวเป็นเมียให้ฟรีๆกวาไม่ได้ทำกับใครก็ได้นะรู้ไว้ด้วย  จะไม่เอาก็ไม่ต้องเอาแต่ไม่ต้องมาฉีดยาคุมให้นะ  แค่นี้ก็มีลูกยากอยู่แล้ว”
“พี่แค่คิดว่าเราเพิ่งเจอกันแค่สองวันเองนะ  เรื่องแบบนี้มันเร็วไปมั้ยน่ะ”ผมเตือนเธอและพยายามเตือนตัวเองไม่ให้ใช้หัวล่างคิด  ผู้หญิงคนนี้ดูไม่น่าไว้ใจ  ไม่รู้ผมจะเชื่อใจได้มั้ย  ถ้าทำไปจะเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ไม่รู้
“เออ  แล้วแต่พี่เถอะ  กวาก็อายนะเว่ยมาขอให้ช่วยเนี่ย”แล้วแตงกวาก็หันหนี  ท่าทางเหมือนกำลังร้องไห้ 
ไอผมก็ไม่รู้หรอกว่าชีวิตครูสาวคนนี้เจออะไรมาบ้างบางทีผมอาจจะมองผิดไปก็ได้เรื่องความไม่จริงใจของเธอ  แต่ผมก็ยังไม่อยากก้าวพลาดเพราะเพื่อนผมก็เคยหมดตัว  บ้านแตกเพราะเรื่องนี้มาแล้วเหมือนกัน  แต่ถ้าให้คิดอย่างที่เธอบอกมาก็มีเหตุผล  เธอไม่ได้ต้องการเงินเลยแค่ต้องการคนคลายเหงาเฉยๆและผมคงโชว์ออฟมากไปจนไปสะกิดใจปมของเธอเข้าถึงได้มาขอร้องแบบนี้
...เอาวะ  เอาไงเอากัน  อย่างมากก็แค่หาทางให้กินยาคุมฉุกเฉินถ้าพลาด...
“กวาอย่าร้องเลยนะ  พี่แค่กลัวกวาจะมาคิดทีหลังว่าไม่น่าพลาดน่ะ  แต่ถ้ากวาขอขนาดนี้พี่ก็ไม่ปฏิเสธ  พี่ช่วยกวาเอง”ผมพูดไปลูบขาคุณครูคนสวยไป  การเสี่ยงภัยครั้งนี้ตาดีได้ตาร้ายเสีย  คงต้องลองสักตั้ง
แตงกวาหันมามองผมด้วยดวงตาแดงเรื่อมีน้ำตาคลอเบ้า  เธอทำหน้าบึ้งตึงผลักแขนผมออกจากขาตัวเองและขยับหนี  ผมจึงได้แต่เอ่ยง้อไปเรื่อยๆจนถึงคอนโด  แต่พอขึ้นมาถึงห้องแล้วเห็นครูสาวยังคงทำหน้างอนป่องอยู่ผมเลยต้องใช้หนทางสุดท้าย  จับรวบกอดดึงแผ่นหลังเธอมาแนบชิดและขโมยหอมแก้มไปฟอดนึง
“นี่  พี่ง้อจนไม่รู้จะง้อยังไงแล้วนะ  ดีกับพี่เถอะ”
“อือ”
“ดีจริงรึเปล่า”ผมถาม  เลื่อนมือวนลูบบนกระโปรงทรงเอรัดรูปจุดที่เป็นท้องน้อยให้สาวสวยไวไฟได้สยิว  แตงกวาก็ไม่ได้ต่อต้านห้ามปรามทั้งยังแอ่นสะโพกถอยหลบจนก้นงอนๆเบียดเป้ากางเกงผมซะอีก
“อือออ”
“ไปที่เตียงกัน  เดี๋ยวพี่ให้กินของชอบ”ผมเสนอตัวเองให้ครูสาวกิน  และดูเหมือนว่าในที่สุดแตงกวาจะต้านทานความต้องการอันมากมายไม่ไหว  ยอมรับให้ผมพาเดินเข้าห้องนอนและคุกเข่าลงรับข้อเสนอการง้อขอคืนดี
ผมถอดเข็ดขัดรูปซิปลง  บริการเบื้องต้นให้ก่อนที่ครูสาวจะจับถอดกางเกงในออกคว้าเห็ดเผากึ่งสุกกึ่งดิบมารูดชักไปพร้อมกับแลบลิ้นโลมเลียให้น้ำลายอาบแท่งดำเมี่ยมจนชุ่มฉ่ำเป็นมันเงา
“แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ  จุ๊บ!  ฮือออ  กลิ่นลามกจริงๆ  อยากเหมือนกันสิท่า”
“อือ  จัดการได้เลยในฐานะที่พี่ปากไม่ดี  อูยยยย”ผมเสนอตัวรับบทลงโทษและก็ได้บทเรียนจนได้  ครูสาวคนสวยไม่ปราณีผมเลยกับการลงมือกระหน่ำรูดชักและอมเลียมันจนลื่นแฉะ  หัวเงี่ยงแดงๆค่อยๆพองตัวบานใหญ่ขึ้นอีกจนผมชักจะอึดอัดอยากปลดปล่อย
ตรู๊ดดดดด  ตรู๊ดดดดดด  ตรู๊ดดดดดด
เสียงโทรศัพท์ทำให้อารมณ์สยิวถูกขัดจังหวะ  ผมก้มมองหน้าครูสาวเป็นเชิงถามโดยไม่พูดอะไร  แตงกวาก็เลือกจะคายมันออกจากปากไปหยิบมือถือมากดรับสาย
“มีอะไรพี่เก่ง”
“เลิกงานยัง”เสียงแฟนหนุ่มเอ่ยออกมาจากโทรศัพท์  แม้จะไม่ได้ดังมากแต่ด้วยความเงียบของห้องก็ทำให้ผมได้ยินชัดเจน
“ยัง  เจองานใหญ่เลยไม่รู้จะเสร็จเมื่อไหร่  พี่เก่งล่ะ”แตงกวาคุยอย่างปกติ  ไม่มีความละอายต่อแฟนสักนิดทั้งยังจับกำลำเห็ดปีศาจของผมรูดเล่นและเริ่มต้นเลียมันอีกครั้ง
“คงอีกนานน่ะ  คุมเทปูนอยู่  กว่าจะเสร็จคงดึกเลยโทรมาคุยหน่อย  งานเยอะก็พักผ่อนบ้างนะ”
“อือ  พักอยู่แล้ว  เดี๋ยวว่าจะนอนทำงานแล้ว  ทั้งง่วงทั้งเหนื่อย”
“เดี๋ยวครูเขามาเห็นก็ดุเอาหรอก  งานใหญ่ด้วยไม่ใช่เหรอ”
“งานใหญ่ไม่กลัว  กลัวงาน เยอะ ยิ่งเยอะยิ่งกลัว”แตงกวาจงใจเน้นคำก่อนจะก้มลงอ้าอมของในมือต่อด้วยท่าทีเร่าร้อนเกินจะบรรยายทำเอาผมต้องกัดฟันกรอด  กลั้นเสียงร้องเอาไว้สุดชีวิต
“ตั้งใจทำงานหน่อย  เดี๋ยวกลับไปจะพาไปกินของอร่อยเป็นรางวัลนะ”แฟนหนุ่มของเธอพูดกระตุ้นโดยไม่รู้เลยว่าความหมายของครูสาวไม่ได้หมายถึงงานจริงๆสักนิด  แต่คืองานพิเศษของผมต่างหาก
“อืมมมม  ยิ่งพูดยิ่งหิว  คอยดูนะระหว่างที่พี่เก่งไม่อยู่จะกินให้อ้วนเลย  ดูซิจะกล้าทิ้งเมียไปอยู่กับงานนานๆอีกมั้ย”
แตงกวาเอ่ยถ้อยคำประชดประชันแต่กลับผ่อนจังหวะรูดชักลงไม่ยอมให้ผมถึงฝั่งอย่างที่คิด  เธอกลับลุกขึ้นไปนอนแผ่หลาอวดหุ่นอวบอิ่มบนเตียงและกระดิกนิ้วเรียกให้ผมก้าวขึ้นไปคร่อม
“ถ้าอ้วนแล้วจะน่ารักอย่ากวา  พี่ก็ยอมปล่อยให้อ้วนนะ”
“แปลว่าจะให้กวาอยู่คนเดียวใช่ป่ะ  ได้!  คอยดูจะอ้วนให้ดู  เอาให้ท้องโตเลย”ประโยคสุดท้ายครูสาวชายตามองมาที่ผมอย่างมีความหมาย  ชี้ไม้ชี้มือไปที่เนินไร้ขนและพยักหัวรัวๆให้ผมไปด้วย
ความตื่นเต้นที่ได้เล่นชู้มันทำให้ผมไม่ปฏิเสธความต้องการนั้น  แม้จะรู้สึกไม่สนิทใจนักกับการที่แตงกวาทำเหมือนสวมเขาให้แฟนแต่ความอยากมันก็มีมากกว่าจะต้านได้  ผมจึงเลือกจะจับต้นเห็ดดิบชุ่มน้ำลายกดฝ่าร่องเนื้ออวบอูมเข้าไปฝังตัวอยู่ภายในร่างครูสาวช้าๆจนเธอต้องขมวดคิ้วหลุดปากครางอย่างลืมตัว
“อูยยยย”
“...เป็นอะไรรึเปล่ากวา”
“ท้องร้อง  หิวข้าว”แตงกวาแถไปอย่างน้ำขุ่นๆพลางทอดสายตาโหยหามาให้ผมต้องงุ่นง่านอยากระบายมากขึ้นอีก
“อย่าปล่อยตัวเองโทรมล่ะ  พี่รู้นะว่ากวารักษาหุ่นอยู่แต่จะตามใจปากบ้างพี่ก็ไม่ว่าหรอก  ถ้าแข็งแรงถึงจะหุ่นกอดอุ่นหน่อยพี่ก็โอเค”
“อืออออ  แค่นี้นะพี่  หิวจะแย่แล้ว  หิวอยากกินยำหมูยอ”แตงกวาทิ้งท้ายก่อนสติผมจะมาเพ่งที่ความนุ่มนิ่มตอดรัดของร่องคุณครูสาวจนไม่ได้ยินอะไรอีก
แตงกวาวางโทรศัพท์ทิ้งไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้  ในตอนนี้แขนสองข้างของเธอได้มาโอบรอบคอผมเป็นที่เรียบร้อยทั้งยังส่งสายตาร้อนรุ่มมาให้อย่างเปิดเผย
“ซี๊ดดดด  อูยยยย  ใหญ่จริงๆหมูยอแท่งนี้  กินอิ่มสุดๆ  อูยยยย  เอาเลยพี่ต่อ  กวาหิวของพี่  เอาให้กวาเป็นเมียพี่เลยสิ”
ป๊าบ!  ป๊าบ!  ป๊าบ!  ป๊าบ!  ป๊าบ!  ป๊าบ!
“นิสัยเสียแบบนี้คงต้องอบรมหน่อยแล้วมั้ง”ผมคำราม  หวดมือสองข้างซ้ายทีขวาทีไปยังก้นนุ่มขาวด้วยความหมั่นเขี้ยว
เพี๊ยะ!  เพี๊ยะ!  เพี๊ยะ!
“อูยพี่  กวาเจ็บนะ  ซี๊ดดดดด”แตงกวาประท้วงไปครางไป  ทั้งเจ็บทั้งเสียว  แต่ผมก็ไม่ยอมหยุดหวดครูสาวผู้ทำนิสัยเสียผู้ยั่วชายอื่นเยิ้ยผัวตัวเอง
เพี๊ยะ!  เพี๊ยะ!  เพี๊ยะ!
“ยอมซะดีๆถ้าอยากให้พี่เสร็จข้างใน  นี่แหนะ!  แฟนโทรมาคุยยังจะนอกใจ  นี่แหนะ!  แฟนรักขนาดนี้ยังทำตัวไม่ดี  นี่แหนะ!  คุยกับแฟนดีๆก็ไม่ต้องโดนแบบนี้แล้ว”
“อูยยยย  ซี๊ดดดดด  อูยยยยยพี่  โอ้ย  กวาผิดไปแล้ว  กวาจะไม่ทำอีกแล้ว  อ๊าย!!!!
แตงกวาตัวสั่นสะท้านร้องเสียว  เธอขนลุกซู่เหยียดตัวเกร็งกับความสุขสมที่มาถึงอย่างรวดเร็ว  ไม่รู้ว่าเพราะมีความสุขกับความเจ็บปวดหรือมีความสุขกับเห็ดปีศาจหัวบานของผมกันแน่  แต่ผมก็สะใจไม่น้อยที่ได้ปราบครูสาวผู้ร้อนรุ่มในเชิงกามให้ได้รู้จักความเหมาะสมซะบ้าง  คราวหลังจะได้ไม่มาคุยกับผัวและยั่วผมไปพร้อมๆกันแบบนี้อีก
“เอ้านี่!  อยากได้นักก็เอาไป”พูดจบผมกัดฟันแน่น  รวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดโถมกระแทกส่งเห็ดดิบต้นใหญ่ทั้งลำให้เสียบลึกฝ่าปากช่องเข้าไปภายในลึก  ครั้งที่หนึ่งเพียงกระทุ้งเปิดปากทาง  ครั้งที่สองแทรกส่วนปลายเข้าไปได้นิดหน่อย  กระทั่งครั้งที่สามส่วนหัวเงี่ยงถึงจมลึกฝ่าปากโพรงคับแคบเข้าไปติดแหง็กอยู่ในนั้นพร้อมกับความพ่ายแพ้ต่อแรงบีบรัดภายในตัวครูสาว
พรวด!  พรวด!!  พรวด!!!  พรวด!!!
“อี๊ยยยยยยย”แตงกวาทำหน้าบิดเบี้ยว  ส่งเสียงครางยาวๆกับตวัดขารัดเอวผมไว้แน่นๆ  เธอตัวเกร็งสะดุ้นสะท้านเป็นระยะๆราวกับความสุขสมหวังได้มาเยือนอีกรอบแบบไม่คาดฝัน  จากนั้นผมก็เอนตัวลงนอนราบซบหน้าลงข้างแก้มนุ่มให้เธอได้โอบกอดหอบระริกไปด้วยกัน
“เยอะจนร้อนในท้องเลย  พ่อพันธุ์ชัดๆ”แตงกวาครางเสียงแหบพร่า  หันหน้ามาประทับริมฝีปากและจมูกลงกับข้างแก้มผมอย่างกับว่ามันคือรางวัล
“พอใจแล้วสินะ”
ผมหันมามองใบหน้าอิ่มยิ้มแย้มด้วยความสุข  การกระทำของสาวอวบคนนี้ทำให้ผมไม่ค่อยมั่นใจเลยจริงๆว่าเธอรักแฟนจริงมั้ยและจะกระเตงลูกกลับมาแว้งกัดผมมั้ย  ทางที่ดีผมควรป้องกันไว้ก่อน
“เมื่อกี้หลอกแฟนซะเนียนเลยนะ  แบบนี้จะหลอกพี่ด้วยมั้ยเนี่ย”ผมแสร้งยิ้มถาม
“ถ้าพี่จะมีน้องให้กวา  กวาก็ทำได้ทุกอย่างแหละไม่ว่าจะหลอกใคร  หรือพี่ไม่มั่นใจกวางั้นเหรอ”
“ก็...นิดนึง  ปกติพี่ไม่ได้ปล่อยให้คู่นอนท้องง่ายๆอยู่แล้ว  เพื่อความสบายใจกวาเซ็นเอกสารให้พี่สักแผ่นสองแผ่นได้มั้ยล่ะเพื่อยืนยันว่ากวาต้องการแค่มีลูกจริงๆ  พี่สบายใจ  กวาก็สบายใจ  สบายใจกันทั้งสองฝ่าย”
“...”ครูสาวมองตาผมราวกับจะหาคำตอบให้ตัวเอง  แต่พอเห็นผมทำหน้าจริงจังบวกกับการไตร่ตรองครุ่นคิดอีกครู่หนึ่งเธอก็เอ่ยปากออกมา “ก็ได้ค่ะ  เพื่อความสบายใจของเรา  กวาจะเซ็น  เรื่องนี้จะเป็นความลับ”
ผมอาจจะระแวงมากเกินไป  แต่ในพื้นฐานการทำงานที่ต้องคอยคิดระบบรักษาความปลอดภัย  การระแวงคือพื้นหลักที่ผมต้องมี  ผมโทรหาเชอร์รี่ทันทีให้ติดต่อกับฝ่ายกฎหมายทำเอกสารขึ้นมาอย่างลับๆให้ผมในวันรุ่งขึ้น  และการที่ผมจริงจังกับเรื่องนี้มากก็คงไปสะกิดต่อมความรู้สึกของครูสาวเข้า  คืนนั้นเธอจึงเลือกที่จะนอนห่างๆไม่เข้ามาซบอกหนุนแขนอย่างคืนก่อน


https://bit.ly/2zc3YRh      https://bit.ly/2YLyaxD      https://bit.ly/2YQIy7h       https://bit.ly/3cTAhnb