วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พ่อเลี้ยงมือหนึ่ง (ทดลองอ่าน)





เริ่มคนแรกลูกคนเล็กแม่เด็กอวบ





ผมชื่อบุญส่ง  เป็นชายอายุ 68 ซึ่งก็เหมือนชายแก่ทั่วไปคือหน้าตาเริ่มซูบตอบเหี่ยวย่น  กำลังวังชาเริ่มถดถอย  ผมหงอกขาวเกือบทั้งหัว  แต่สิ่งที่ผมภูมิใจนักหนาคือความแข็งแรงเหมือนวัยหนุ่มจากการกินยาลูกกลอนอายุวัฒนะที่ได้สูตรมาจากวัดแห่งหนึ่งและอีกความภูมิใจหนึ่งคือผมมีเมียสาว  อายุคราวลูก
จอมขวัญคือชื่อเมียผม  ผมขอบเรียกว่าขวัญ  ขวัญอายุ 45 ห่างกับผมกว่า 20 ปี  เรารู้จักกันได้เพราะเธอมาจ้างผมให้เป็นนักจิตบำบัดส่วนตัวเนื่องจากงานที่เคร่งเครียดซึ่งทำให้เธอแทบเป็นประสาท  แน่นอนว่านักจิตบำบัดเก๋าระสบการณ์อย่างผมเมื่อเจอสาวสวยคราวลูกก็ต้องใช้วิชาที่ร่ำเรียนมาให้คุ้มค่าหน่อย  ไม่นานจากนั้นขวัญก็ตกหลุมคำพูดของผมจนกลายมาเป็นเมียและยอมตกลงแต่งงานด้วยในที่สุด  จากนั้นอีกเดือนเธอก็ขอให้ผมไปอยู่กับครอบครัวเธอด้วยซึ่งขวัญไม่ได้บอกลูกสาวทั้งสี่เลยว่าคบและจดทะเบียนสมรสกับผมแล้ว  ส่วนลูกสาวมีใครบ้างผมจะขอแนะนำสักหน่อยแล้วกัน
คนแรกชื่อ มิน  หน้าหมวยเหมือนแม่  อายุ 23  หุ่นนี่เอวบางร่างน้อยสูงโปร่ง  ผิวขาวเนียนละเอียดทั้งตัว  หน้าอกหน้าใจเท่าที่สังเกตคือน่าจะใหญ่เต็มมือเพราะมันดันเสื้อยืดออกมาพอสมควรทีเดียว  แน่นอนว่าสวยขนาดนี้ต้องมีแฟนอยู่แล้ว  และจากที่ผมถามขวัญมาแฟนหนูมินดูจะเป็นคนร้ายๆพอสมควรและขวัญดูจะไม่ค่อยชอบแฟนของมินเท่าไหร่นัก
คนที่ 2 ชื่อ มุก  หน้าใสผิวขาวตาคมเหมือนแขก  น่าจะมาจากสายเลือดพ่อ  อายุ 22  ดูเป็นคนรักอิสระมาก  มีโลกส่วนตัวสูง  ดูจากการแต่งตัวอยู่บ้านที่ใส่แค่สายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้นมากๆจนเห็นง่าม  แต่ก็ถือว่าแต่งได้ดีเพราะหน้าอกหน้าใจมุกใหญ่กว่าพี่สาวมาก  พอใส่แบบนี้มันดันเนื้อผ้าออกมาเป็นลูกสวยเลยจริงๆ  หุ่นก็เพรียวบางแบบแม่พันธุ์น่าจิ้มสุดๆ  แต่แฟนยังไม่มีสักคนเพราะดูเหมือนจะเกลียดผู้ชายเข้าใส้
คนที่ 3 ชื่อ มิ้ว  อายุ 20  มิ้วไม่ได้หมวยเหมือนมินหรือออกเป็นฝรั่งเหมือนมุก  ดูจะกลางๆระหว่างอาหมวยกับแหม่มมากกว่า  ดูหน้าตาน่ารักเซ็กซี่ชวนฝันไม่แพ้พี่เรื่องรูปร่างก็เหมือนกันคือเพรียวบางเตี้ยกว่าพี่สาวทั้งสองคนหน่อยแต่หน้าอกนี่ดันเสื้อคอกลมออกมาเป็นลูกชวนให้ลองจับเลยจริงๆ  สะโพกก็งอนน่าจับกระแทกเป็นที่สุด  เรื่องแฟนก็คบอยู่คนนึงดูเป็นนักเลงหัวไม้ชื่อไมค์  ส่วนเรื่องปัญหาน่ะกับคนอื่นในบ้านไม่มีถือเป็นคนร่าเริงแต่กับผมหยิ่งสุดๆ  ชอบทำหน้าทำตาเหยียดหน่อยๆ
คนสุดท้ายชื่อ มิ้น  อายุ 20 เป็นแฝดคนละฝากับมิ้วแถมไม่ค่อยถูกกับมิ้วมากด้วย  เรื่องหุ่นนี่แค่ดูหน้าอกกับขาก็รู้เลยว่าแม่พันธุ์เหมือนพี่ๆแถมดูไฟหน้าจะใหญ่ล้ำมิ้วด้วยแต่หุ่นไม่ได้เพรียวบาง  เรียกว่าอวบอัดมีน้ำมีนวลเหมาะทำพันธุ์มาก  ยิ่งความสวยนี่ทั้งหมวยทั้งขาวมีแก้มน่าหยิกน่าขย้ำมาก  ถือเป็นคนเดียวที่ชอบมาคุยกับผมและไม่อคติกับผมในพี่น้องทั้งสี่แม้จะมีแฟนแล้วเป็นรุ่นพี่ร่างใหญ่ก็เถอะ  ส่วนปัญหาของคนนี้คือขี้อ่อยสุดๆถึงแม้จะไม่ได้แต่งตัวยั่วยวนเหมือนมุกแต่กิริยาท่าทางคือจงใจอ่อยแถมชอบอ่อยผู้ชายเล่นเอามากๆ
ก็แนะนำตัวไปครบแล้วเอาเป็นว่าผมขอเล่าเหตุการ์ณที่ทำให้ผมก้าวไปอยู่ในใจพวกเธอได้อย่างเต็มที่เลยแล้วกันครับ
เรื่องมันเริ่มที่ว่า  มิ้นมานอนหนุนตักแล้วปรึกษาผมเรื่องแฟนรุ่นพี่ของเธอว่าเขาแสดงออกว่าอยากได้ความบริสุทธิ์ของเธอในวันแห่งความรักที่ใกล้เข้ามาถึง  แน่นอนว่าผมทั้งฉุนทั้งเสียวที่ได้ยินเพราะดูเหมือนมิ้นจะลังเลอยากให้พรหมจรรย์กับแฟนหนุ่มพอสมควร 
“ถ้าเราอยากให้แฟนเผด็จศึกจริงๆไม่ลองทำให้แฟนประทับใจไปเลยล่ะ”
“ยังไงล่ะคะ  มิ้นทำไม่เป็นนะพ่อ”
“เดี๋ยวพ่อคุยกับแม่ให้  ว่าอยากให้เราเข้าไปดูตอนพ่อมีอะไรกับแม่  ว่าแต่เราเถอะจะอายมั้ย  ถ้าไม่อยากดูพ่อก็เข้าใจแต่ไม่รับประกันนะว่าแฟนลูกจะประทับใจครั้งแรกกับลูก  เพราะดูแล้วรายนั้นคงไม่ใช่มือใหม่เหมือนเราแน่”
“ดูสิคะ  แล้ว...ถ้าดูมิ้นต้องช่วยแม่หรือแค่ดูเฉยๆล่ะ”สาวน้อยถามยิ้มกรุ้มกริ่มจงใจถูข้อศอกกับเป้ากางเกงผมให้มันผงาดตั้งแล้วหัวเราะออกมา
“นี่ถ้าเล่นแบบนี้กับแฟนมีหวังไม่ได้ลุกจากเตียงแน่  ออกไปเลยเราไม่ต้องแกล้งยั่ว  ถ้าอยากดูของพ่อตั้งไว้อดใจรอตอนอยู่ในสายตาแม่เราก่อนเถอะค่อยดู”

..............................................................

...มิ้นนั่งมองดูแม่คุกเข่าลงใช้มือรูดชักกระบองทองขนาดใหญ่ของผมแล้วต้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก  เธอคงไม่เคยเห็นมันจริงๆมาก่อนและคงคิดว่ามันทั้งใหญ่และมีเส้นเลือดปูดโปนเต้นตุบๆน่าเกลียดน่ากลัวอย่างที่ขวัญเคยคิด  แต่ถึงมันจะน่าเกลียดในสายตามิ้นแค่ไหนแต่แม่เธอกลับมองมันด้วยความต้องการแถมยังใช้มือรูดเปิดส่วนห่อหุ้มลงอย่างไม่มีท่าทางรังเกียจ
“เข้ามาดูใกล้ๆสิมิ้น  นี่แหละของผู้ชาย  พ่อจะสอนวิธีป้องกันตัวหนูจะได้ไม่เสียสาวให้แฟนง่ายๆ”ผมเรียกเธอเข้ามาดูใกล้ๆ  มิ้นขยับมานั่งปลายเตียงข้างๆแม่ “อยากรู้ตรงไหนถามพ่อได้นะ  ถามแม่ก็ได้”
“...”มิ้นเม้มปากนั่งเงียบไปสักพักมองดูขวัญรูดชักขึ้นๆลงๆเป็นจังหวะอยู่นาน “...แม่คะไอ้คราบขาวๆนั่นอะไรคะ”มิ้นถามชี้ไปที่ส่วนหยักปลายกระบองที่มีคราบสีขาวขุ่นเปียกๆเกาะอยู่เต็มไปหมด
“ตรงนี้เขาเรียกแป้งเปียกลูก  มันเป็นเซลล์ตายจากตัวพ่อหนูที่ค้างอยู่ในของผู้ชายมานาน  มันอร่อยมากเลยนะแต่กลิ่นแรงไปหน่อย”ขวัญอธิบายลูกก่อนจะใช้นิ้วป้ายคราบแป้งเปียกเหนียวๆไปจ่อใต้จมูกลูกสาว “ลองดมสิ”
มิ้นสูดหายใจเข้าไปลึกก่อนจะเอามือปิดจมูกแล้วไอออกมา “แคกๆๆๆ แหวะ  เหม็นอย่างกับอะไรบูดแหนะแม่”
“ก็แม่ไม่ได้ล้างให้พ่อนานมันเลยค้างข้างในนาน...แบบนี้ของแฟนลูกก็มีนะและผู้ชายจะชอบมากถ้าเรากินมันหมด”ขวัญอธิบายแล้วก้มหน้าก้มตาดูดเลียให้ผมอย่างเอร็ดอร่อยทันทีทำเอาผมตั้งผงาดสุดๆ  ใจอยากให้มิ้นอมให้ซะเดี๋ยวนั้นเลยด้วยซ้ำแต่แค่เห็นเด็กสาวหน้าแดงจ้องตาไม่กระพริบก็คุ้มแล้วล่ะ
“ถามหน่อยเถอะว่าเราอยากเสียความสาวให้เขารึเปล่า  คนนี้เรามั่นใจว่าขาจะไม่ทิ้งใช่มั้ย”ผมถามมิ้นระหว่างเอามือจับหัวขวัญโยกไปด้วย
“ก็...”
“ถ้าเราไม่มั่นใจพ่อจะสอนให้ว่าทำยังไงให้เขาหมดฤทธิ์ก่อนจะเอาความสาวเราไปได้  เอามั้ย...ไว้เรามั่นใจจริงๆแล้วถึงค่อยยอมเขาพ่อก็ไม่ขัดนะ”
“แล้วมัน...ทำยังไงคะพ่อ”
“ผู้ชายแค่เสร็จสักครั้งก็หมดแรงจะต่อแล้ว  หนูก็แค่ยั่วอย่างที่ถนัดกับใช้มือกับปากช่วย  แค่นี้ร้อยทั้งร้อยก็หมดแรงลุกแล้ว”
“ล-แล้วทำไมต้องใช้ปากด้วยล่ะพ่อ”
“เพราะผู้ชายทุกคนจะลืมทุกอย่างเวลาผู้หญิงใช้ปากให้น่ะสิ  เราก็แค่อาศัยโอกาสนี้ทำให้เขาเสร็จให้ได้แค่นี้ก็ปลอดภัยแล้ว  แบบที่แม่ทำให้พ่ออยู่นี่ไง...อูยยย”
ผมครางตัวสั่นเมื่อขวัญดูดให้จนแก้มตอบแถมเร่งชักโคนกระบองโชว์ลูกสาว
“อูยยย  แบบนี้แหละมิ้น  แบบที่แม่ทำนี่แหละอูยยยย”ผมหลับตาลงเตรียมตัวจะเสร็จในปากเมียคนสวยแต่ขวัญกลับปล่อยมือแล้วคายออกให้ผมต้องค้างกับอารมณ์ใกล้สุด
“ไหนมิ้นมาทำต่อให้แม่ดูซิ  แม่อยากให้มิ้นทำเป็นเพราะแม่รู้สึกว่าแฟนลูกท่าทางไม่ใช่คนดีเลย  แม่ไม่อยากให้เราเสียของสำคัญให้เขาในตอนนี้”
“ต-แต่นี่พ่อ...”
“แม่ไม่ว่าหรอกมิ้นลองทำเถอะ  พ่อเขาก็ไม่ได้คิดร้ายกับมิ้นนะเพราะงั้นมิ้นไว้ใจพ่อได้เชื่อแม่สิ”
“...”มิ้นลังเลอยู่พักใหญ่ก่อนจะจับกระบองแข็งๆใกล้ปริแตกมากำรูดช้าๆแล้วหันไปมองขวัญเหมือนขอความเห็น  พอขวัญพยักหน้ายิ้มๆผมก็รู้สึกอุ่นวาบที่ส่วนปลายทันที
ความรู้สึกผมในตอนนั้นมันราวกับถูกน้ำอุ่นรดลงมาตามลำของมัน  ความรู้สึกอุ่นวาบค่อยๆแผ่นจากส่วนปลายลงมาเรื่อยๆกระทั่งปากน้อยๆอมต่อไม่ไหว  ผมลูบหัวมื้นเพื่อปลอบโยน “ช้าๆลูก  เหมือนอมไอติมแล้วเลียไปด้วย...อูยยยนั่นแหละ...อูยยยย  ห่อปากเก็บฟันหน่อยลูก  ซี๊ดดดดดด”ผมถึงกับต้องเงยหน้าครางกับความเสียวสุดขั้ว  สองมือปล่อยผมเด็กสาวมาขยุ้มขอบเตียงแน่น “อูยยย  ดีมากลูกพ่อ  โยกหัวแรงๆเลยลูก  ซี๊ดดดดด  จะเสร็จแล้วลูกเอ้ย!!!”
ผมครางลั่นเตรียมเสร็จ  มิ้นเหมือนจะไม่อยากให้ผมเสร็จในปากนักเลยจะดันตัวออกแต่ขวัญกลับเอามือมากดหัวลูกสาวให้ลำกระบองพุ่งกลับเข้าไปในคอหอยซะเองจนเด็กสาวตกใจพยายามดันออก
แต่ทุกอย่างมันสายไป  ผมให้ขวัญจับหัวมิ้นกดเข้ามาซุกหว่างขาอัดลำเข้าไปถึงคอหอยแล้วพ่นน้ำเมือกคาวขุ่นเข้าไปสุดแรง  มิ้นชงักค้างและค่อยๆอ่อนแรงลงเรื่อยๆ
อึก!  อึก! อึก!
เสียงกลืนดังพอให้เราได้ยิน  ผมก้มลงมองมิ้นที่อยู่ในสภาพน้ำตาคลอเบ้า  ดวงตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ  แค่ได้เห็นแบบนี้ผมก็ภูมิใจมากๆแล้วที่ทำให้เด็กสาวกินน้ำของคนแก่ได้อย่างนี้
“กินให้หมดนะลูก  นี่น่ะของดี  ข้นแบบนี้ไม่ได้หากินได้ง่ายๆนะ  แล้วจำรสชาติมันไว้ด้วยล่ะตอนทำให้แฟนลูกจะได้ไม่ต้องรังเกียจมาก” ขวัญยิ้มให้ลูกสาวลูบหัวด้วยความเอ็นดู 
มิ้นเห็นแม่ทำเหมือนเรื่องธรรมดาเลยไม่โวยวายอะไรเพียงแค่อ้าปากคายลำกระบองออกมาก่อนจะนั่งมองแม่จัดการกับมันต่อเงียบๆ  เด็กสาวนั่งเม้มปากมองแม่ดูดเลียมันด้วยความต้องการลึกๆ  ยิ่งขวัญดูดอมเข้าไปลึกเด็กสาวยิ่งมองนิ่งค้างกลืนน้ำลายลงคออย่างลืมตัว
“อูยยย  อมลึกขนาดนี้พี่ไม่อยากเสร็จในปากแล้วสิขวัญ”ผมลูบหัวเมียคนสวยพลางมองไปที่เด็กสาวอย่างจงใจ  มิ้นเงยหน้ามองผม  ริมฝีปากยังคงเยิ้มด้วยเมือกข้นสดๆอยู่ตรงมุมปาก “ไหนๆก็สอนใช้ปากให้มิ้นแล้ว  มาสาธิตวิธีทำลูกให้มิ้นดูด้วยดีมั้ย”
“ฮ่ะๆๆ  เดี๋ยวลูกขวัญใจแตกพอดีสิพี่”
“ไม่ได้อยากให้มิ้นใจแตก  พี่อยากให้ขวัญใจแตกมากกว่า”ผมเชยคางเมียคนสวยขึ้นมา  ขวัญฉีกยิ้มหวานสองมือกำรูดมันอย่างเชื่องช้า “หันก้นมาสิพี่จะได้ทำให้มื้นดู”
ขวัญลุกขึ้นเดินส่ายก้นช้าๆไปยังโต๊ะเครื่องแป้งหันก้นแอ่นส่ายยั่วมาทางผมหันมาส่งสายตาหยาดเยิ้มให้ “มาสิคะ  มิ้นรอบทเรียนจากเราอยู่นะ...”

......................................................................

ในคืนนั้นเองหลังจากที่ผมกับขวัญนอนกอดก่ายกันหลับไปในสภาพเปลือยเปล่าผมก็สงสัยขึ้นมาว่ามิ้นจะนอนไปแล้วรึยังเลยค่อยๆลุกจากเตียงไปยังห้องของลูกสาวบุญธรรม  ผมลองบิดประตูเปิดแต่มันล็อคเอาไว้แถมท้ายด้วยเสียงครางระรัวลอดบานประตูหนาหนักออกมาให้ได้ยิน
“โอววว  ซี๊ดดด  พ่อขา  หนูยอมแล้ว  พ่อขา  พ่อ...อ๊า!!!”เสียงร้องอันคุ้นเคยมันทำให้ผมรู้ได้เลยว่าเด็กสาวกำลังทำอะไรอยู่  มิหนำซ้ำยังเรียกพ่อขาอีกด้วยมันทำให้ผมออกจะงุ่นง่านไม่น้อยเลยทีเดียวแม้จะไม่รู้ว่ามิ้นจะหมายถึงผมหรือพ่อแท้ๆของตัวเองก็ตาม
ผมเลือกที่จะย่องกลับไปหยิบกุญแจแม่ที่อยู่กับเมียผมมาไขห้องมิ้นช้าๆก่อนจะจงใจเปิดประตูเดินเข้าไปอย่างเปิดเผยแต่เหมือนว่ามิ้นจะทำธุระช่วยตัวเองเสร็จแล้วพอเปิดเข้าไปสาวน้อยลูกคนเล็กของบ้านถึงนอนพิงหัวเตียงอยู่ในชุดนอน  เล่นคอมไปเรื่อยในสภาพปกติ
“อ้าว  มีอะไรคะพ่อ”มิ้นหันมาถามผมอย่างไม่มีท่าทีเขินอายกับเรื่องเมื่อเย็นเลยสักนิด
“พ่ออยากเข้ามาคุยกับเรื่องเมื่อเย็นน่ะ  กลัวว่าเราจะตกใจที่พ่อกับแม่ทำกันแรงขนาดนั้นแล้วจะพาลเกลียดเรื่องเซ็กซ์เอา”ผมหาเรื่องพูดให้ได้อยู่ในห้องต่อพร้อมทั้งถือวิสาสะนั่งลงข้างๆลูบหัวเด็กสาวไปด้วย “ไม่ได้กลัวใช่มั้ย”
“ม-ไม่หรอกค่ะ  มิ้นเข้าใจ”
“ผู้ใหญ่ก็แบบนี้แหละอย่าคิดมาก  เวลามีอะไรกันบ่อยๆก็อยากโดนแรงๆจากแฟนบ้างเป็นธรรมดา  เดี๋ยวมิ้นก็เข้าใจ  ว่าแต่เราคิดยังไง  จะยอมเสียสาวให้คนนี้เลยหรือว่าจะแค่ใช้ปากให้เขาประทับใจก่อน”
“มิ้นยังไม่ได้ตัดสินใจเลยค่ะพ่อ  ก็ขนาดพ่อกับแม่ยังดูไม่วางใจเขาขนาดนั้นมิ้นก็กลัวว่าเขาจะหลอกฟันมิ้นเฉยๆแล้วทิ้งเหมือนกัน  จริงๆเขาก็มีชื่อเสียงเรื่องเสือผู้หญิงนะแต่ว่า...”
“เขาถูกใจหนูใช่มั้ยล่ะลูก”ผมยิ้มพูดสิ่งที่มิ้นคิดออกมา  สาวน้อยหน้าใสพยักหน้าเขินๆที่ผมรู้ทัน “แล้วเคยทำอะไรกันไปแล้วบ้างล่ะ”
“...แค่หอมค่ะพ่อ  มิ้นเขินเลยไม่กล้าให้เขาทำอย่างอื่นแค่เขาก็พยายามจับโน่นจับนี่มิ้นอยู่นะ”
“ดีแล้วๆ  ตอนแรกพ่อนึกว่าเราจะถึงขั้นใช้มือใช้ปากกันไปแล้วซะอีก”
“โถ่พ่อคะ  มิ้นก็ผู้หญิงนะต้องหวงตัวบ้างสิ  เห็นมิ้นชอบอ่อยล่ะสิพ่อถึงคิดว่ามิ้นถึงไหนต่อไหนกับเขาไปแล้ว”เด็กสาวจับผิดเล่นเอาผมถึงกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออก  ใจจริงน่ะคิดว่าเด็กนี่ร่านแน่นอนแต่ใครจะไปบอกตรงๆว่า ‘ก็หนูดูร่านนี่ลูก’ อย่างนั้นล่ะ  มีหวังโดนเกลียดกันพอดี
“ก็ไม่ได้คิดขนาดนั้นหรอก  ก็แค่ห่วงหนูน่ะไม่อยากให้ผู้ชายไม่ดีได้หนูไป”
“แล้วพ่อล่ะคะดีรึเปล่า”มิ้นถามพลางวางมือลงบนต้นขาผมแล้วลูบไปมา  มันทำให้คนแก่อย่างผมเสียวไม่น้อยกับการกระทำแบบนี้เจ้าอาวุธร้ายมันเลยตั้งโด่เป็นลำขึ้นมาตุงเต็มกางเกง
“ก็ดีบ้างไม่ดีบ้างนั่นแหละตามประสาคนธรรมดาทั่วไป”ผมจับมือขาวๆนุ่มๆของมิ้นมาวางบนลำตั้งแข็งให้รู้แล้วรู้รอด “อยากจะจับก็จับเลยลูก  พ่อไม่ถือ  มากสุดพ่อก็เอาไปลงที่แม่เท่านั้นแหละ”
“ได้เหรอคะ”สาวน้อยจอมยั่วถามพลางบีบขยำมันไปมาอย่างมันมือทั่วลำยิ่งทำให้เจ้าหนูของผมขยายตัวขึ้นไปอีกจนมิ้นเริ่มทำตาโตด้วยความตกใจ “...”
“ทำตาโตเชียวนะมิ้น  ตกใจอะไรเหรอลูก”ผมถามยิ้มๆ  มิ้นเงยหน้ามองผมแล้วก้มกลับลงไปมองกระบองทองในกางเกงใหม่เหมือนกับพูดอะไรไม่ออกอยู่พักนึงก่อนจะเอ่ยปากออกมา
“ท-ทำมันใหญ่ขึ้นได้อีกล่ะคะพ่อ”
“ของผู้ชายมันก็ขยายเวลามีอารมณ์ทุกคนนั่นแหละลูก  แต่นี่ยังไม่สุดนะ  ถ้าขยายสุดใหญ่กว่านี้อีก  อยากเห็นมั้ยลูก”ผมถามพลางจับมือนุ่มๆที่กุมลำกระบองไม่รอบค่อยๆนำทางช่วยรูดขึ้นรูดลงช้าเพื่อสร้างความคุ้นเคย
“...ย-อยากค่ะ”มิ้นตอบตะกุกตะกัก  จ้องมองท่อนลำในกางเกงนอนไม่วางตา  ถึงตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่าผมได้สร้างอารมณ์รัญจวญใจให้มิ้นอีกครั้งแล้ว  และมันไม่หมดแค่นั้นแน่  ผมจะให้มิ้นงุ่นง่านกว่านี้อีกจนกว่าผมจะได้สิ่งที่ต้องการ
“ลองจูบที่หัวมันดูสิ”
“นั่นแหนะ  พ่อคิดอะไรอยู่น่ะ  เดี๋ยวมิ้นฟ้องแม่นะคะ”
“พ่อคิดอะไรล่ะ  ก็อยากเห็นมันใหญ่ไม่ใช่เหรอ  อีกอย่างหนูจะได้ฝึกใช้ปากด้วยไง...หรือว่าเราพร้อมจะให้บริสุทธิ์กับแฟนแล้วล่ะฮึ!”ผมตะล่อมเด็กสาวด้วยคำถามที่ผมรู้คำตอบดีอยู่แล้ว
“งั้นห้ามกดหัวมิ้นเหมือนที่แม่ทำนะคะ”
“ตามสบายเลยลูก  พ่อจะให้หนูทำจนพอใจเลย”ผมปล่อยมือจากการกุมมือมิ้นไว้และใจกว้างพอที่จะยอมให้เด็กสาวเลือกเอาเองว่าจะอยากทำแค่ไหน  แต่จากคนที่มีประสบการณ์เรื่องพฤติกรรมคนมามากผมบอกได้เลยว่าเด็กสาวคงไม่มีทางพอใจแน่ถ้าผมหลั่งต่อหน้าเธออีก
มิ้นค่อยๆถกกางเกงผมลงช้าๆให้กระบองทองท่อนท่อนโตหลุดออกมาเป็นอิสระ  สายตาทั้งคู่จับจ้องที่ความใหญ่ความแข็งของมันไม่วางตาก่อนจะค่อยๆก้มลงมาให้ผมได้สัมผัสความรู้สึกนุ่มละมุนของริมฝีปากอวบอิ่มและค่อยๆอุ่นวาบจากส่วนปลายลงไปถึงโคนแท่ง  ปากเล็กๆที่อ้าอมห่อหุ้มอาวุธผมเอาไว้นี้มันช่างอบอุ่นชวนสยิวสุดๆพาให้มันค่อยๆขยายตัวคับแน่นปากเด็กสาวขึ้นไปอีก
“อูยยย  นั่นแหละลูก  อมลึกๆนี่แหละเสียวสุดๆเลยลูกเอ้ยยย”ผมแทบอยากจับหัวลูกเลี้ยงคนนี้กระแทกอาวุธอันใหญ่เข้าไปเน้นๆให้จุกคอหอยจริงๆแต่ขืนทำแบบนั้นมีหวังคงเป็นครั้งสุดท้ายที่มิ้นอมของผมแน่ “โยกหัวด้วยลูก  โยกเข้าโยกออกเหมือนในหนังน่ะแหละ  อุ...ใช่เลยมิ้น  อูยยย  เรื่อยๆเลยลูก”ผมค่อยๆลูบหัวเด็กสาวพร้อมกับเพลิดเพลินไปกับปากและลิ้นที่ค่อยๆทำงานประสานกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ  กระตุ้นอารมณ์เปลี่ยวให้คุกรุ่นเร้าให้ท่อนกระบองทองเบ่งพองขึ้นอีกจนสาวหมวยหน้าใสต้องอ้าปากให้กว้างขึ้นอีก
“อืมมม”มิ้นค่อยๆถอนปากออกมาเลียคราบน้ำลายรอบแท่งให้แห้ง “คับปากมิ้นไปหมดเลยอ่ะ  ทำไมของผู้ชายมันถึงขยายได้ใหญ่แบบนี้ล่ะเนี่ย”มิ้นรำพึง  จ้องมันราวกับเป็นอาหารรสเลิศที่เธอหวังจะกินต่อให้อิ่มเอมพร้อมกับเอื้อมมือไปจับกุมมันอีกครั้ง  “ดูสิใหญ่จนมิ้นกำไม่รอบแล้วเนี่ย  แม่โดนขนาดนี้เข้าไปคงเจ็บน่าดูแหงๆเลย”
“ใครว่าแม่โดนขนาดนี้ล่ะ  ของพ่อยังขยายไม่สุดเลยนะมิ้น”
“เอ๊ะ?!!! ยังไม่สุดอีกเหรอคะ  แค่นี้ก็คับปากมิ้นแล้วนะคะ  ถ้าให้อมต่อมิ้นไม่ไหวแน่”เด็กสาวเริ่มทำท่าทางขยาดกลัวกับความใหญ่ของผมแต่ผมอยากให้ครั้งแรกของเรามันน่าประทับใจผมเลยไม่ยอมหยุดแค่นี้และเสนอให้มิ้นได้เห็นขนาดแท้จริงของผมให้ได้
“ใช้ลิ้นเลียสิลูก  เลียให้ทั่วแต่เน้นที่หัวบ่อยๆกับใช้มือช่วยหน่อยก็พอ  ผู้ชายร้อยทั้งร้อยน่ะเสร็จเพราะโดนเลียกับชักให้ทั้งนั้นแหละ”
“เลียแบบไหนคะ  ทำแบบเลียไอติมอย่างที่เขาว่ากันรึเปล่า”
“แบบนั้นนั่นแหละ  เรายังไม่เคยชักด้วยสินะ  เอามือมากำสิเดี๋ยวพ่อสอนชัก”ผมสั่งเสียงนิ่งให้ดูเหมือนเป็นเรื่องจริงจังจะได้ไม่เสียลุคพ่อที่น่านับถือ  แน่นอนว่ามิ้นไม่ได้ซักไซ้อะไรต่ออีก  จัดการคว้าจับกลางลำพยายามกำกระบองขนาดมหึมาให้ถนัดมือที่สุด 
ผมจัดการกุมมือมิ้นไว้ทันทีไม่ให้ขยับหนีเปลี่ยนใจได้
“จริงๆเทคนิคใช้มือมีอีกเยอะแม่เราน่ะเซียนเรื่องมือเรื่องปากมากไว้ถ้าสนใจให้แม่เขาสอนก็ได้แต่ตอนนี้แค่ทำธรรมดาก็พอ  แค่รูดขึ้นรูดลงแบบนี้ไปเรื่อยๆ  แต่ต้องจับให้กระชับมือหน่อยนะ  แบบนี้...”ผมช่วยรูดชักนำทางให้มือมิ้นสองสามทีก่อนจะปล่อยเด็กสาวให้ทำต่อเอง  เรื่องเทคนิคยังอีกห่างไกลแต่เรื่องความน่ารักและเซ็กซี่ชวนเสียวนี่ทำให้ผมถึงกับน้ำเยิ้มเลยทีเดียว
“โห!  ใหญ่ขึ้นอีกหน่อยแล้วจริงๆด้วย”มิ้นก้มมองมันอย่างใกล้ชิดด้วยความตื่นเต้น “มีน้ำออกมาด้วยอ่ะ  พ่อฉี่เหรอคะเนี่ย”
“เปล่าลูกเปล่า  น้ำพ่อเองลูก”
“แต่ว่ามันไม่เห็นขุ่นเลยนี่คะ”มิ้นถามด้วยความสงสัยพร้อมกับรีดเอาน้ำใสๆให้ไหลเยิ้มผุดออกมาจากส่วนปลายอีก “...กลิ่นแรงกว่าด้วย”
“อา...มันเป็นน้ำเชื่อมเฉยๆน่ะลูก  ไม่มีตัวเชื้ออยู่ในนั้นหรอก  ลองชิมดูสิมันจะหลั่งแค่ตอนพ่อกำลังจะแข็งเต็มที่เท่านั้นนะ  ไม่ได้กินได้บ่อยๆเหมือนน้ำรักหรอกนะ”
“นั่นแหนะจะให้หนูกินอีกแล้วนะ”มิ้นเงยหน้าขึ้นมองผมยิ้มๆอย่างคนรู้ทัน “ลองก็ได้แต่ห้ามกดหัวหนูนะพ่อ”
ผมยกมือชูขึ้นให้เด็กสาวดูว่าผมไม่กดแน่ๆก่อนจะเอนพิงหัวเตียงให้สาวน้อยมั่นใจอีกนิดว่าผมจะไม่ลุกมาจับกดจริงๆ  มิ้นยิ้มออกมาด้วยความพอใจก่อนจะก้มลงจูบปลายหัวชุ่มน้ำอย่างนุ่มนวลเป็นรางวัล
“อุ๊ย!  มิ้นจูบหน่อยดิ้นดุ๊กดิ๊กเลยนะคะ ฮิฮิ”เด็กสาวหัวเราะเสียงใสก่อนจะแลบลิ้นเลียชิมน้ำเชื่อมใสๆที่เอ่อชุ่มรอบปลายบาน  แค่เลียไปครั้งเดียวเท่านั้นสาวหน้าหมวยก็ทำหน้าเหยเกเบือนหน้าหนีแลบลิ้นออกมา “แหวะจะอ้วก!  ทำไมคาวขนาดนี้เลยคะเนี่ย  ทั้งคาวทั้งเค็มจนขมปากขมคอเลยอ่ะ”
“อย่าเพิ่งเกลียดสิลูก  ลองชิมอีกที  รับรองคราวนี้ลูกจะชอบ  เชื่อพ่อสิ”ผมยิ้มอย่างอารมณ์ดีกับอาการหัวเสียของเด็กสาวพลางเอื้อมมือมาลูบหัวไปด้วยให้ใจเย็นลง
“ถ้ายังแย่อีกมิ้นพอแค่นี้นะคะ”
“ได้สิ  แต่คราวนี้ค่อยๆเลียแล้วกลืนนะลูก”
“...” มิ้นใช้สายตาคาดโทษผมก่อนจะก้มลงเลียต่อโดยไม่รู้เลยว่าครั้งนี้น้ำที่ค่อยๆผุดออกมามันไม่ใช่น้ำเชื่อมแสนคาวแต่เป็นฉี่ของผมเอง “อืมมม”สาวน้อยครางออกมาอย่างแผ่วเบาทันทีเมื่อปลายลิ้นสัมผัสตาน้ำผุดที่ปลายยอด  ลิ้นน้อยๆปาดเลียมันโดยไม่มีท่าทางรังเกียจหรือไม่พอใจอีก  ตรงข้ามกลับช่วยใช้มือรีดเอาน้ำจากกรวยไตออกมาให้มากขึ้นอีกผมเลยค่อยๆคลายกล้ามเนื้อหูรูด  ปล่อยน้ำออกมามากขึ้นเรื่อยๆ  จากการปาดลิ้นเลียจึงกลายเป็นอ้าอมส่วนหัวเข้าไปเพื่อดูดกินมันด้วยความหิวกระหายแทนกระทั่งผมปล่อยออกมาหมดก๊อกนั่นแหละเด็กสาวถึงถอนปากออกมาเลียให้สะอาดอีกครั้ง
“พ่อลืมตัวฉี่ออกมาขอโทษด้วยนะลูก”ผมชิงขอโทษก่อนเด็กสาวจะโวยวาย  พลางกระหยิ่มอยู่ในใจว่าเด็กสาวคงต้องได้ติดใจน้ำผมแน่  ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่จะติดใจเพราะน้ำเชื่อมของผมมันทั้งคาวทั้งเค็มพอเลียเข้าไปต่อให้ลิ้นเทพแค่ไหนก็ต้องเพี้ยนแน่นอน  และหลังจากนั้นไม่ว่าจะฉี่หรือน้ำอื่นเด็กสาวจะไม่รู้รสอื่นอีกเลยนอกจากความหวานหอม  ที่ผมรู้นี่ก็เพราะประสบการณ์ชีวิตตอนหนุ่มๆได้สอนมาล้วนๆ
“อืมม  ไม่เป็นไรค่ะ  มันหวานอร่อยดีจัง”เด็กสาวพูดเพ้อๆ  ก้มหน้าก้มตารูดชักเม้มเลียหวังให้มีน้ำออกมาอีกครั้ง “อร่อยอย่างที่แม่ว่าจริงๆด้วยอ่ะ  ขอมิ้นกินอีกนะคะ”เสียงออดอ้อนกับแรงดูดและการเร่งชักมันทำให้ผมที่ใกล้ถึงฝั่งอยู่แล้วต้องหมดความอดทนไปอย่างรวดเร็ว ท่อนกระบองทองในตอนนี้แข็งราวกับท่อนเหล็กและขยายตัวขึ้นถึงขีดสุด
“โห!  ใหญ่พอๆกับข้อมือมิ้นเลยอ่ะ  ยาวด้วย  อย่างกับบ้องข้าวหลามเลย”เด็กสาวรำพึง  จูบเบาๆอีกครั้งที่ปลายหัวมัน
“ซี๊ดดดด  มิ้น  พ่อจะออกแล้วนะลูก  อูยยยทำแบบนี้พ่อเสียวใจจะขาดแล้วลูกเอ้ยยยย”ผมครางเสียงหลง  มือนี่จิกแน่นกับเตียงสปริงนุ่มๆจนแทบขาดเพราะเด็กสาวเล่นอ้าอมปลายบานอวบอ้วนเข้าไปเต็มคำพร้อมกับละเลงลิ้นรัวถี่ให้เส้นความอดทนต้องขาดผึง  ลำกระบองทองกระตุกเกร็งสำรองเมือกคาวขุ่นออกมาเนืองนองเต็มปากเด็กสาว
“อืออออออ”สาวหมวยหน้าหวานดูดเม้มจนแก้มตอบ  มือช่วยรูดชักเอาน้ำเมือกข้นออกมาจากแหล่งอย่างต่อเนื่องพร้อมกับกลืนกินลงคออึกแล้วอึกเล่าราวกับว่าท่าทางรังเกียจเมื่อเย็นเป็นเพียงความฝัน “อืออออ  น้ำพ่อทั้งข้นทั้งหวานเลยอ่ะ  อร่อยกว่าเมื่อตอนเย็นตั้งเยอะ  พ่อทำได้ไงคะเนี่ย”มิ้นถามพลางก้มเลียกินเมือกคาวบนปลายลำด้วยความเสียดาย
“ชอบแล้วใช่มั้ยล่ะลูก”ผมถามยิ้มๆมองสาวน้อยด้วยความพอใจ  อีกนิดเดียว  แค่ให้ชินกับอาวุธและน้ำของผมอีกหน่อยเท่านั้น  หนทางที่จะได้เด็กสาวคนนี้มาเป็นเมียก็ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันแล้ว

...............................................................

...จากวันนั้นผมก็ไม่ต้องเปลืองแรงไปหามิ้นอีกเพราะเด็กสาวขอกับแม่เลยว่าอยากเรียนชักกับผมอีกจะได้เก็บความสาวเอาไว้ในคืนแต่งงาน  แน่นอนว่าขวัญสนับสนุนลูกเต็มที่  ทั้งช่วยทั้งสอนวิธีและจุดอ่อนของผู้ชายอย่างละเอียด  ส่วนผมก็ต้องรับภาระหนักหน่อยคือต้องให้ทั้งแม่ทั้งลูกเล่นกับกระบองทองของผมทุกวัน  ยังดีที่ขวัญให้มิ้นฝึกกับผมได้วันละน้ำ  และเธอยินดีจะงดเรื่องบนเตียงกับผมเพื่อเอาน้ำทุกหยดมาสอนลูกสาวให้รู้จักกินมันด้วย  ผลคือมิ้นได้กินทั้งน้ำเชื่อมทั้งเมือกกามจนอวบอัดมีน้ำมีนวลดูน่าฟัดขึ้นไปอีก  แต่พอผ่านวันวาเลนไทน์ไปเท่านั้นแหละมิ้นก็ดูเงียบไปเลยเหมือนกับไปเจอเรื่องร้ายอะไรมาแต่ไม่ยอมบอกผมกับขวัญ  ข้าวก็กินน้อยลงจนผมเป็นห่วง  นี่ก็ปาเข้าวันที่ 3 แล้วที่เป็นแบบนี้  ทั้งผมทั้งขวัญห่วงลูกมากแต่มิ้นแทบจะเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้องตลอด  ขวัญเลยขอให้ผมใช้ทักษะวิชาจิตบำบัดช่วยคุยกับลูกคนนี้ซะหน่อย

คืนนั้น...
ก๊อก!ๆๆ
“มิ้น  พ่อขอเข้าไปคุยหน่อยได้มั้ยลูก”
“...”
“มิ้น”
“ประตูไม่ได้ล็อคค่ะพ่อ”เสียงตะโกนจากเด็กสาวดังขึ้นเป็นเชิงอนุญาตผมถึงได้เปิดประตูเข้าไปนั่งบนเตียงดูสาวน้อยนอนตะแคงหันหลังให้  สะอื้นเบาอย่างน่าสงสาร
ผมส่ายหน้ากับอาการที่เห็น  รู้ได้เลยว่าความรักทำพิษเข้าแล้ว “มิ้น  มาหาพ่อมาลูก”ผมลูบหัวเธอเพื่อช่วยปลอบ  เด็กสาวหันกลับมาหาผม  โผเข้ากอดเอวเอาหน้าซุกท้องร้องสะอื้นออกมาอย่างสุดกลั้น  ผมปล่อยให้มิ้นร้องอยู่อย่างนั้น  ค่อยๆโอบกอดเด็กสาวเอาไว้ให้ความอบอุ่นและกำลังใจ “ไหนมีอะไร  ใครทำอะไรบอกพ่อมาซิ”
“ฮือๆๆ  หนูเลิกกับเขาแล้วค่ะพ่อ”
“ไหนหนูเล่าให้พ่อฟังซิว่าเกิดอะไรขึ้น”ผมทำเสียงเข้ม  นึกเคืองในใจว่าถ้ามันมาชิงบริสุทธิ์ลูกเลี้ยงกูล่ะก็ได้โดนหนักแน่ 
แต่เรื่องราวไม่ใช่แบบนั้น  มิ้นเล่าให้ผมฟังทั้งน้ำตาว่า  วาเล็นไทน์วันนั้นแฟนเธออยากให้อยู่ด้วยหลังเลิกเรียน  มิ้นคิดว่าเขาคงมีอะไรเซอร์ไพรสแต่เปล่าเลยเขากลับขอมีอะไรกับเธอดื้อๆในห้องเรียนนั่นแหละแต่มิ้นก็ไม่ได้โกรธอะไร  ต่อรองว่าขอใช้ปากให้เขาแทนได้มั้ยพร้อมกับบอกเหตุผลไปว่าอยากเก็บความสาวไว้ในคืนแต่งงานกับเขา  ซึ่งเขาก็ยอม  มิ้นเลยงัดลีลปากและมือทำให้เขาครางได้สุดๆ  แต่ก่อนเขาจะเสร็จในปาก  เขากลับบอกให้มิ้นหยุดแล้วควักถุงยางออกมาฉีกซองสวม  พอมิ้นถามว่าจะทำอะไรเขาก็บอกว่ารอถึงแต่งงานไม่ไหว  ขอก่อนได้มั้ย  พร้อมกับอ้างว่าวันนี้วาเล็นไทน์นะ  มิ้นลังเลไม่อยากทำแต่เขาทนรอคำตอบไม่ไหวจับมิ้นกดลงบนพื้นแล้วขอบริสุทธิ์มิ้นเอาดื้อๆอีกครั้ง  มิ้นทั้งดิ้นทั้งขอแต่กลับถูกตะคอกให้เงียบแล้วต่อยท้องจนจุกตัวงอจนพูดไม่ออกพร้อมกับได้รับรู้ความดำมืดของแฟนตัวเองว่าจริงเขาแค่อยากฟันมิ้นเท่านั้นไม่ได้หวังแต่งเลยสักนิด  แต่ยังถือว่าโชคดีที่ยังไม่เสียสาวเพราะมียามเดินมาสำรวจตึกตอนเย็นซะก่อนมันเลยหนีไปทิ้งให้มิ้นต้องเสียใจที่เลือกคบมัน
“โถลูก  แล้วทำไมไม่บอกพ่อล่ะมิ้น  เดี๋ยวพ่อไปจัดการมันให้เอง”
“อย่าเลยนะคะพ่อ  มิ้นไม่อยากยุ่งกับคนแบบนั้นอีกแล้ว  มิ้นน่าจะเชื่อพ่อกับแม่ที่บอกว่าผู้ชายคนนี้มันไม่ดีแต่แรก  ไม่งั้นเรื่องแบบนี้คงไม่เกิด...”
“ไม่เห็นต้องโทษตัวเองเลยลูก  หนูรอดมาได้ก็ดีแล้ว  จากนี้ไม่ต้องห่วงนะ  พ่อกับแม่จะอยู่ข้างหนูเสมอ  ไม่ต้องกลัว”
“มิ้นรักพ่อที่สุดเลยค่ะ”เด็กสาวขยับขึ้นมากอดคอผมพร้อมกับหอมแก้มฟอดใหญ่ 
ผมกอดมิ้นกลับ  จับนอนหงายลงบนเตียงนุ่ม “พ่อก็รักหนูนะลูก  เลิกคิดมากได้แล้ว”
“ว้าย!!  พ่อขา  อย่า  ฮะๆๆ  ว้ายเดี๋ยว!!”มิ้นอุทานตกใจพยายามดิ้นรนหนีจากมือผมที่ตามจั๊กจี้เอวคอดสวยอย่างอ่อนแรง  พวงแก้มขาวอวบพลันแดงก่ำกับอาการหายใจไม่ทันก่อนที่ผมจะก้มลงจูบหน้าผากเด็กน้อยอย่างนุ่มนวล “หายเครียดรึยังลูกพ่อ”
“ดีขึ้นแล้วค่ะพ่อ”มิ้นพูดยิ้มๆ  ทรวงอกคู่โตส่ายกระเพิ้มจากการหายใจหอบหนัก
“ดีแล้วเพราะลูกทำเจ้าหนูพ่อเครียดไปหมดแล้วดูสิ” ผมจับมมือมิ้นให้มาคลำท่อนกระบองในกางเกงนอนของผม  เด็กสาวไม่แม้แต่จะขัดขืนซ้ำยังจับกุมมันไว้เต็มมือเพื่อรูดเล่นเองอีกด้วย “อยากช่วยเอาออกให้พ่อมั้ย”
“น่าสงสารจัง  งั้นมิ้นช่วยเอาออกให้นะคะ”รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดพราวบนใบหน้าหวานก่อนจะจับผมพลิกตัวลงไปนอนหงาย  สองมือกดแขนผมตรึงติดกับเตียงเพื่อสานสายตากันอย่างใกล้ชิด “มิ้นรู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับมิ้นมันถึงได้แข็งน่ะ”
“อือ...พ่อคิด  แต่ถ้ามิ้นไม่ให้พ่อก็ไม่ฝืนนะลูก”
“ทำไมไอ้นั่นไม่เป็นเหมือนพ่อนะ”เด็กสาวรำพึง  สองมือดึงรูดขอบยางยืดกางเกงนอนผมลงให้กระบองทองแข็งเขม็งดีดผึงออกมาสัมผัสอากาศเย็นภายในห้อง “ขนาดแข็งไม่เต็มที่ยังใหญ่ขนาดนี้เลยนะเนี่ย  คนอะไรทั้งใหญ่ทั้งยาวดีจริงๆ”
“แล้วหนูชอบมั้ยล่ะลูก”
“ชอบสิคะถามได้”ท่อนอาวุธแข็งถูกเด็กสาวกระแทกข้อมือเปิดเอาส่วนห่อหุ้มปลายให้เปิดออกเห็นส่วนปลายบานสีแดงอมม่วงขนาดใหญ่มีคราบขาวขุ่นคล้ายแป้งเปียกกลิ่นฉุนเกาะอยู่เต็ม “แป้งเปียกเต็มเลยนะคะ  นี่ไม่ได้ล้างนานแค่ไหนแล้วเนี่ย”
“ก็ตั้งแต่ลูกเก็บตัวนั่นแหละ”
“ติดใจปากหนูแล้วล่ะสิ”เด็กสาวยิ้มอ่อนก่อนจะก้มลงแล้วลิ้นเลียคราบขาวกลิ่นฉุนนั้นช้าๆพร้อมกับปรายตายั่วยวนเร่าร้อนมาให้ “อืมมม  ทั้งคาวทั้งเค็มกว่าน้ำเชื่อมของพ่ออีกนะเนี่ย  ฉี่ออกมาหน่อยสิคะ  มิ้นอยากกินน้ำหวานๆแล้ว”
เด็กสาวได้ตามคำขอสมใจกับน้ำบริสุทธิ์ของคนแก่  มิ้นอ้าอมดูดเลียมันอย่างหิวโหย  กลืนกินน้ำของผมราวกับคอแห้งมานานแสนนาน “อา...เก่งจริงๆลูกพ่อ  อูยยย กินให้หมดเลยนะลูกรัก”ผมครางพร้อมคลายหูรูดปล่อยน้ำออกจนสุดให้เด็กน้อยกลืนกินเข้าไป “เตรียมกินน้ำพ่อต่อได้เลย”  สองมือกุมหัวเด็กสาวช่วยโยกขึ้นโยกลงช้าๆซึ่งมิ้นก็ไม่ได้ขัดขืนต่อต้านอะไร  ตรงกันข้ามกลับเต็มใจช่วยโยกซะเองอีกต่างหาก “อูยยย  เราก็อยากกินน้ำพ่อเหมือนกันล่ะสิ”ผมแซวเด็กสาวก่อนจะเชยคางให้ริมฝีปากนุ่มสวยละจากท่อนกระบองแข็งขึ้นมา “พอก่อนลูก  พ่อไม่ใช่อาหารนะถึงคิดจะดูดจนแห้งซะทีเดียวแบบนี้น่ะ  เรามาพักคุยกันก่อนเถอะ”
คำกล่อมของผมทำให้เด็กสาวคลานขึ้นมาจ้องหน้าผมยิ้มๆด้วยริมฝีปากมันวาวชุ่มชื้นโดยที่มือนุ่มๆยังคงรูดชักท่อนลำกลางหว่างขาผมอย่างต่อเนื่อง “จะคุยอะไรเหรอคะพ่อ”
“อูยย  ขี้เล่นจริงๆนะลูกพ่อ  เดี๋ยวก็โดนพ่อเล่นบ้างหรอก”ผมตีก้นเด้งๆนุ่มๆของมิ้น  บีบขยำมันไปด้วยความเอ็นดูและงุ่นง่านรวมกัน
“จะทำอะไรมิ้นคะ  อื้อ!!”สาวน้อยไม่ทันระวังถูกผมดึงมาจูบปาก  มันเป็นครั้งแรกของมื้นแต่ผมก็ค่อยๆบดค่อยๆสอนสอดลิ้นจนสาวน้อยบนตัวผมเริ่มหายใจแรงขึ้นทีละน้อย  มือเด็กสาวเริ่มกระแทกหนักขึ้นและแรงขึ้นอีก  ผมข่มอารมณ์เอาไว้พร้อมกับพลิกร่างกลับมาอยู่เหนือเด็กสาวอีกครั้งอย่างนุ่มนวล  มือหยาบหนาคว้าจับทั้งมือเด็กสาวและกระบองทองคำอันเขื่องเอาไว้เพื่อปาดถูวนขึ้นลงกับกลีบกุหลาบในกางเกงนอน
“อ-อือออออ”เสียงครางดังกระเส่ากับดวงตาเยิ้มหวานที่ส่งสายตามาเว้าวอนพอจะทำให้ผมรู้ว่าเด็กสาวงุ่นง่านถึงขีดสุดแล้วแต่ยังไม่กล้าให้ผมชำเรา  ผมจึงลองแกล้งจับกดปลายหัวแดงลงไปเน้นบนเนื้อผ้าตรงบริเวณร่องกลางลำตัวดูอีกครั้ง  คราวนี้มิ้นถึงกับส่ายหน้าตาเบิกกว้างด้วยแววตาตื่นกลัว  ผมจึงค่อยๆถอนจูบออกมาหอมแก้มเด็กสาวดังฟอด
“ไม่ต้องกลัวไปลูกพ่อ  กางเกงก็ไม่ได้ถอดจะกลัวอะไรล่ะจริงมั้ย”ผมกล่อมเด็กสาวด้วยคำพูดน่าเชื่อถือและยังคงอัดบดส่วนหัวกับปากร่องโดยมีแค่ผ้าฝ้ายผืนบางๆจากกางเกงนอนขวางกั้นไว้ “ไม่ต้องกลัวลูก  นอนนิ่งๆนะพ่อจะทำให้หนูผ่อนคลายบ้าง”
สายตาที่เต็มไปด้วยความระแวงของมิ้นค่อยๆหรี่ปรือลงช้าๆพร้อมกับอ้อมกอดที่โอบรัดต้นคอผมและใบหน้าสวยหวานที่ค่อยๆเชิดขึ้นทีละน้อยทุกครั้งที่ผมสาวเอวอัดท่อนกระบองโตกับเนินอูมครั้งแล้วครั้งเล่า  ผมลูบแก้มเนียนขาวของสาวหมวยตัวน้อยก่อนจะเลื่อนลงมาเกาะกุมทรวงอกคับตึงล้นมือเพื่อนวดคลึงสร้างความเสียวให้เด็กสาวไปอีกขั้น “อา...พ-พ่อขามิ้นเสียว”
“เสียวก็ร้องออกมาเลยลูก  ปล่อยอารมณ์ออกมาให้เต็มที่อย่าเก็บกดเอาไว้”คำพูดกล่อมเกลากับการถูกระดมจูบอย่างนุ่มนวลไปทั่วใบหน้าและเน้นตรงยอดอกทำให้เด็กสาวหลับตาพริ้มและค่อยๆส่งเสียงครางออกมาอย่างหลุดโลกในได้ในที่สุด  เสียงสูดปากครางอย่างลืมอายค่อยๆดังขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยไม่ได้รับรู้เลยว่าระหว่างที่ผมกระดกเอวถูไถหัวบานกับปากร่องฉ่ำน้ำอยู่นั้น  มือผมค่อยๆถกถอดเอาขอบกางเกงนอนเด็กสาวลงให้ปราการด่านเดียวนี้ได้หลุดพ้นไป
“โอ๊ะ!!”มิ้นสะดุ้งขมวดคิ้วมุ่น  ปรือตามองผมด้วยความแปลกใจเมื่อรู้สึกได้ว่าส่วนหัวบานๆของผมแหวกกลีบกุหลาบเด็กสาวเข้าไปได้ “ซี๊ดดดด  พ่อขา...”
“อะไรเหรอลูก”ผมถามยิ้มๆ  ยิ่งขยับตัวเน้นน้ำหนักขึ้นเรื่อย
“อูยยย  พ-พ่อขา....อูยยยย  ม-มิ้น-มิ้น...”
“ไม่ต้องเกร็งลูก  เดี๋ยวหนูจะรู้สึกผ่อนคลายเอง”ผมปลอบอย่างอ่อนโยนที่สุดในขณะที่เอวโยกท่อนกระบองทองแข็งเขม็งเข้าออกเชื่องช้า  ยิ่งขยับเท่าไหร่หัวเงี่ยงก็ยิ่งจมลึกลงไปเรื่อยๆ
“อูววว  พ่อขา  พ่อขา  พ่อขา  พ่อค้า!!”เด็กสาวร้องเสียงหลงกับแรงรักที่ทำร่างอวบอิ่มถึงกับต้องโยกคลอนตาม  ใบหน้าสวยเริ่มมีสีหน้าเจ็บร้าวลึกอย่างที่สาวบริสุทธิ์ทุกคนควรจะเป็นก่อนเปิดบริสุทธิ์เมื่อท่อนอาวุธผมเข้าไปอัดตุงอยู่กับเยื่อพรหมจรรย์  “พ่อขา  เดี๋ยวก่อนๆๆ  มิ้นเจ็บ”
“พ่อเข้าใจๆ”ผมผ่อนลมหายใจระบายความเสียวซ่านลงก่อนจะหน้ามืดดันอาวุธร้ายให้เข้าไปลึกยิ่งกว่านี้ “ลูกกำลังจะเป็นสาวเต็มตัวแล้วนะ”
“อืมมม”มิ้นตกใจอีกครั้งจากการจู่โจมด้วยปากจากชายแก่อย่างผม  แต่นั่นก็แค่ชั่วครู่เท่านั้น  เมื่อลิ้นของผมสอดเข้าไปตวัดเลียเด็กสาวตัวเล็กก็แลบลิ้นออกมาสู้สุดตัวในทันทีราวกับว่าต้องการสิ่งนี้มานาน
“อืมมมม  อืมมมม  อูวววว  อืมมม” เสียงร้องครวญครางขณะจูบดังออกมาตามบัญชาจากนิ้วผมที่ลากเขี่ยติ่งเนื้อเล็กๆบนเนินอูมอวบไปด้วย  ยิ่งเขี่ยน้ำก็ยิ่งไหลเยิ้มออกมามากและความฟิตแน่นก็ค่อยๆคลายตัวออกตามไปด้วย  ผมเกร็งสะโพกโยกเอวดันท่อนลำส่วนที่เหลือเข้าไปอย่างรวดเร็วโดยไม่พูดพล่ามทำเพลง
สวบ!!  กรึ๊บ!
“อี๊ยยย!!!!” เสียงอาวุธประจำกายยาวใหญ่ชำแรกเยื่อบริสุทธิ์เข้าไปดังอย่างนุ่มนวลตามด้วยเสียงอุ้งเชิงกรานของเด็กสาวขยายตัวดังกรึ๊บรับปลายหยักเป็นเงี่ยงอย่างเข้าล็อคพอดีทำให้มิ้นถึงกับจิกเล็บเกร็งแน่นกับเตียง  กัดฟันร้องเสียงสั่น  น้ำตาคลอเบ้า  ส่วนผมก็ต้องกัดฟันทนกับความเสียวไม่แพ้กันเพราะรู้สึกได้ว่าเจ้าท่อนลำของผมมันแทงลึกเกินไปจนหัวเงี่ยงบานถูกปากช่องทางรักหดตัวรัดติดแน่นอยู่ข้างในเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
“อูยยย  มันรัดของพ่อแล้ววว”ผมครางทั้งรู้สึกแน่นและเสียว  รู้เลยว่าถ้าขยับต่ออีกหน่อยได้เสร็จแน่เลยกดนิ่งแล้วเปลี่ยนมาเป็นชวนคุยแทน “มิ้นเจ็บมั้ย  รู้สึกยังไงบ้างลูก”
“จ-เจ็บค่ะ  มิ้นเจ็บ”เด็กสาวตอบน้ำตาคลอชวนให้ผมต้องสงสารถึงกับต้องปาดเช็ดน้ำตาให้ “พ่อเอาออกได้มั้ยคะ  มิ้นไม่ไหว”
“หนูไม่ไหวเหรอลูก  งั้นพ่อจะค่อยๆเอาออกนะ  แต่ก่อนอื่นหนูต้องผ่อนคลายกว่านี้ก่อน  รัดแน่นแบบนี้พ่อเอาไม่ออก”ผมพูดพลางลูบไล้สะโพกผายช้าๆด้วยความพอใจกับหุ่นมีน้ำมีนวลแบบนี้เพราะนี่แหละคือหุ่นแม่พันธุ์ที่น่าทำลูกด้วย
“หายใจลึกๆ  ถ่างขาออกกว้างๆนะลูกมันจะได้คลายตัว  นั่นแหละๆ  กว้างๆเหมือนตอนแม่ถ่างขาให้พ่อทำนั่นแหละ” ผมเริ่มพูดนำทางและใช้คำลามกผสมไปด้วยทีละน้อยเพื่อสร้างความคุ้นเคยให้เด็กสาว  “อืมมม  มันยังรัดแน่นอยู่เลย  พ่อว่าหนูต้องผ่อนคลายอีกหน่อยนะ  พ่อนวดให้ดีกว่า”
ผมยันตัวขึ้นและจงใจกดท่อนลำเข้าไปให้ลึกสุดหยั่งไปอีกจนใบหน้าเด็กสาวเหยเกเม้มกัดริมฝีปากแน่นด้วยความเจ็บปนเสียว  สองมือทำหน้าที่ปลดกระดุมเสื้อนอนลูกเลี้ยงออกอย่างง่ายดายโดยไม่มีอาการขัดขืนจากเด็กสาวให้ต้องรำคาญใจสักนิด
สองมือหยาบหนาจับบีบนวดทรวงอกอวบอัดล้นมือทั้งสองเคล้นคลึงช้าๆ“ขอพ่อดูดหน่อยนะจะได้ผ่อนคลายกว่านี้อีกหน่อย”
“ค-ค่ะพ่อ  อูววว”มิ้นตอบรับเสียงสั่นๆ  อารมณ์รัญจวนกลับเข้ามาครอบงำความเจ็บแสบภายในร่องอีกครั้งก่อนจะเตลิดไปด้วยริมฝีปากและลิ้นผมที่เข้าประกบดูดสลับไปมาทีละข้างอย่างกับว่าได้กลับมาเป็นทารกใหม่อีกครั้ง
“แบบนี้สบายมั้ยที่รัก”ผมแกล้งเปลี่ยนคำเรียกจากหนูและลูกมาเป็นที่รักพร้อมกับค่อยๆบดเอวให้ท่อนกระบองแข็งขยับเข้าออกอีกครั้งเมื่อปากทางส่วนลึกภายในร่างเล็กๆคลายตัว
“ค-ค่ะ  สบายมากเลยค่ะ”เด็กสาวตอบเสียงเบาหวิว  หลับตาพริ้มโอบกอดรอบหัวผมและแอ่นอกรับปากรับลิ้นด้วยความเคลิบเคลิ้มหลงใหล “อืมมมม” เสียงครางดังหนักขึ้นมาอีกหน่อยตามจังหวะบดเอวที่เน้นแรงขึ้น
“แล้วแบบนี้ล่ะที่รัก”ผมถอนปากออกมากระซิบถามข้างหูพร้อมกับสาวแก่นกลางกายออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่ซ้ำๆ
“อูววว  ซี๊ดดดด  อืออ”ไม่มีคำตอบมาจากสาวน้อยหน้าหวาน  มีแต่เสียงครางระงมกับการโยกรับท่อนลำตามจังหวะรักของผมอย่างไม่มีขาดตกบกพร่องกระทั่งจังหวะรักของเราสองคนสอดประสานกันได้ลงตัวปากและมือผมถึงกลับมาวนเวียนดูดเลียขยำขยี้ทรวงอกคู่ใหญ่นั้นอีกอย่างหนักหน่วงโดยไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะช้ำหรือไม่  ยิ่งกระแทกแรงผมก็ยิ่งบีบขย้ำดูดกินแรงตามไปด้วยอย่างเมามัน  ส่วนสาวน้อยเจ้าของร่างก็ได้แต่ส่งเสียงหอบครางหนักขึ้นและดังขึ้นตาม
การโยกร่อนรับแรงกระแทกกับเสียงร้องครวญครางหวานจับใจมันช่างเร้าอารมณ์ชายแก่อย่างผมให้ลุกโชนเกินห้ามไหวต้องโล้กระแทกลำแท่งอย่างหนักหน่วง  เกิดเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตับๆๆก้องไปทั้งห้อง “ของเมียตอดผัวดีจริงๆมิ้นเอ้ยยย  ผัวใกล้เสร็จแล้วเรามาเสร็จพร้อมกันเลยนะเมียจ๋า”
“อูยย  ด-เดี๋ยว  เดี๋ยว  โอ๊ะ!  โอ๊ะ!  โอ๊ะ! อี๊ยยยย”สาวน้องร้องอุทานเหมือนกับได้สติขึ้นมาชั่วขณะแต่ทุกอย่างมันสายเกินไป  ผมโล้กระแทกเข้าไปเน้นๆสองสามทีก่อนจะเสียบลึกผ่านปากทางส่วนลึกเข้าไปสุดลำแล้วปล่อยให้ช่องทางรักหดรัดท่อนกระบองทองแข็งล็อคไม่ให้หลุดออกด้วยอารมณ์สยิวซ่านจากตัวเด็กสาวเอง
พรืดดดดดด  พรืดดดดดด  พรืดดดดดดด
เสียงน้ำรักข้นถูกฉีดจากปลายปืนกระบอกโตเข้าไปเป็นระลอกในรังไข่อันอุดมสมบูรณ์ครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้เด็กสาวใบหน้าเหยเกยกขาขึ้นตวัดล็อคเอวผมไว้  ตัวกระตุกเฮือกแล้วเฮือกเล่าตามจังหวะอัดฉีดจนล้นนองเป็นฟองขาวรอบกลีบเนื้อนุ่มแดงก่ำ  ผมทิ้งตัวลงกอดจูบร่างสั่นเทาของสาวน้อยเพื่อให้ความอบอุ่นและปลอบโยนกระทั่งอาการสั่นค่อยๆผ่อนคลายลงทีละน้อย
“แฮก  แฮก  แฮก”มิ้นหอบจนทรวงอกสั่นสะท้านอยู่ในอ้อมกอดชายแก่อย่างผม  เม็ดเหงื่อผุดพราวจนลื่นไปทั่วทั้งร่างยิ่งเซ็กซี่ขึ้นไปอีก
“เป็นยังไงบ้างลูก  ดีมั้ย”ผมถามข้างหูเสียงสั่นๆด้วยอาการหอบไม่แพ้กันแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่วายไซ้ตอหนวดสากๆกับซอกคออันขาวเนียนของเมียคนใหม่
“อุ๊ย! พ่อขาพอได้แล้ว”มิ้นยกมือขึ้นดันคางผมอย่างอ่อนระโหยโรยแรง
“แล้วดีมั้ยล่ะลูก”
“...อือ...”เด็กสาวหลูบตาต่ำพยักหน้ารับเขินๆก่อนจะเปลี่ยนเรื่องเอาดื้อๆ “ทำไมพ่อเสร็จในมิ้นอย่างนี้ล่ะคะ  ถ้ามิ้นท้องขึ้นมา...”
“ก็พ่อดึงไม่ออกนี่ลูก  ดูสิดูดดีแค่ไหน”ผมแกล้งทำเป็นพยายามลุกเพื่อถอนแก่นกายออกแต่ร่องสาวยังคงหดตัวรัดมันไว้แน่นไม่ยอมให้หลุด
“ว้าย!!”เด็กสาวอุทาน  คิ้วขมวดมุ่นกับความเจ็บที่ได้รับก่อนจะถูกผมทาบร่างกลับลงไปอย่างเดิมอีกครั้ง
“เห็นมั้ยล่ะลูก  มันเอาไม่ออกจริงๆ  สงสัยคงต้องนอนกันแบบนี้แล้วแหละคืนนี้”ผมแกล้งพูดพร้อมกับพลิกตัวให้มิ้นขึ้นมานอนซบอยู่บนอกผมแทน  ทั้งๆที่จริงแล้วแค่รอให้สาวน้อยผู้ยังไม่เคยมือชายได้พักสักหน่อยช่องทางรักก็คลายตัวหลุดออกได้ง่ายแล้วแท้ๆ
“พ่อคะ!”มิ้นขมวดคิ้วค้อนควัก “นี่มิ้นจริงจังนะ  ถ้าเกิดมิ้นท้องขึ้นมาจะทำยังไง”
“มิ้นไม่ต้องกลัวก็ได้มั้งลูก  อย่าลืมสิพ่อแก่ปูนนี้แล้วนะ  น้ำมันไม่ได้แข็งแรงเหมือนหนุ่มๆแล้ว  ถ้าจะทำให้หนูท้องได้ก็ปาฏิหาริย์แล้วล่ะ”ผมพูดให้มิ้นสบายใจแม้ว่าที่จริงแล้วถึงผมจะแก่คราวปู่ของเด็กสาวแต่ผมก็ออกกำลังกายบำรุงร่างกายตัวเองทุกวัน  เรื่องความแข็งแรงของน้ำรักน่ะทำสาวท้องได้สบาย  โดยเฉพาะสาวๆวัยรุ่นด้วยล่ะก็ยิ่งท้องง่ายกว่าสาววัยทำงานอย่างขวัญซะอีก
“จริงเหรอคะพ่อ”
“จริงสิลูก  เพราะงั้นหนูไม่ต้องกลัวท้องนะ  สนุกกับพ่อได้เต็มที่ไม่ต้องระแวงเหมือนไปนอนกับหนุ่มๆหรอก”ถ้อยคำหว่านล้อมชักจูงถูกผมเอามาใช้อีกครั้งเพื่อให้สาวหมวยหุ่นเนื้อนมไข่ตรงหน้าได้อุ้มท้องลูกผมเป็นเพื่อนแม่อีกคน
“หนุ่มไหนอีกล่ะคะ  พ่อขโมยความสาวมิ้นไปแล้วมิ้นจะให้พ่อรับผิดชอบคนเดียวเลยด้วย”
“ได้สิลูก  พ่อจะรับผิดชอบทำมิ้นเอาให้หายอยากเอง”
“พ่อ!!!”เด็กสาวค้อนควักยิ้มอ่อน  ตีผมเข้าเต็มแรง “พูดจาลามก!!  พอแล้วไม่พูดละมิ้นเหนื่อยจะแย่  นอนกันเถอะ”คำเชื้อเชิญให้นอนในท่านี้ทำให้ผมอดยิ้มกริ่มในใจไม่ได้  จะไม่ให้ยิ้มได้ยังไงล่ะก็ท่านอนนี้แหละที่ทำเมียเก่าๆของผมได้ลูกมาไม่รู้กี่คนแล้ว



https://bit.ly/2YupSKd       https://bit.ly/35JZBt6       https://bit.ly/2LkeN6G       https://bit.ly/3eenz2w










อยากจะควบให้ป่องจะได้ไหม





“ท่านี้เมียชอบมั้ยจ๊ะ”ผมถามลูกคนเล็กคนสวยของผมขณะกำลังคุกเข่าก้นโด่งซบหน้านิ่งกับหมอนอยู่ในท่าหมาโดยกำลังถูกผมอัดของเหลวจากกระบองทองคำนับล้านชีวิตเข้าไปภายในจนล้นอีกเป็นครั้งที่สามในรอบคืน
“อูยยย  ค-ค่ะ”เด็กสาวหุ่นเนื้อนมไข่ตอบ  สองมือขย้ำหมอนจนยับย่นด้วยอารมณ์ร่านรักรุนแรงที่ถูกผมจัดให้ไม่มียั้ง
ใช่แล้วครับ  ผมกับมิ้นในตอนนี้เราไม่ต่างอะไรกับผัวเมียกันไปแล้ว  หลังจากคืนนั้นที่ผมเข้าไปปลอบและกล่อมเด็กสาวด้วยอาวุธประจำกายจนว่านอนสอนง่าย  ทุกอย่างมันก็ผ่านมาครึ่งเดือนแล้ว  ในตอนนี้ผมกับมิ้นเรามีความสุขกันทุกคืนเป็นปกติไปแล้ว  และเหมือนมิ้นจะหลงเชื่อคำโกหกเรื่องความแข็งแรงของผมด้วยถึงไม่ได้ป้องกันเลยสักครั้ง  มันยิ่งทำให้ผมสนุกกับการสาดน้ำรักทำลูกให้เด็กสาวยิ่งขึ้นไปอีก  ยิ่งเสร็จข้างในผมก็ยิ่งใช้คำสองแง่สองง่ามมากขึ้นและยุให้มิ้นพูดตามไปด้วยบนสังเวียนรักของเราเพื่อสร้างอารมณ์ให้ผมซึ่งก็ไม่ได้ยากเย็นนัก
“รอบนี้ก็ยังตอดของผัวซะแน่นเหมือนเดิมเลยนะ”ผมพูดพลางลูบบั้นท้ายงอนงามของแม่พันธุ์สาวไปด้วย “ถ้าหนุ่มๆได้ทำแบบผัว  เชื่อเลยว่ามันคงติดใจเหมือนผัวแน่ๆ”
“ก็ดีแล้วนี่คะที่เมียให้ผัวทำคนเดียวจะได้ติดใจคนเดียว  หรืออยากให้เมียรับหลายคนล่ะ”มิ้นหันมาถามยิ้มๆ  มันช่างยั่วยวนจนผมต้องกดตัวลงไปอัดท่อนลำลึกสุดหยั่งแล้วนอนนิ่งค้างอยู่ในท่าจรเข้กบดาน “โอววว”
“ควยเดียวนี่แหละจะได้รับแค่น้ำเดียวเวลาท้องจะได้รู้ว่าท้องกับใคร”
“ผัวพูดอย่างนี้อีกแล้ว  ไม่มีน้ำยาไม่ใช่เหรอคะ”
“ก็เมียสวยน่าทำขนาดนี้ผัวก็ต้องอยากได้มาทำพันธุ์บ้างสิ  นี่ถ้ายังหนุ่มยังแข็งแรงนะจะทำให้ท้องให้ได้เลย”
“นี่ถ้าแม่รู้ว่าพ่ออยากให้มิ้นท้องนะพ่อโดนตบแน่”สาวน้อยหันมาเตือนผมด้วยรอยยิ้ม “แต่ถ้าเป็นพ่อ  มิ้นอาจจะยอมท้องด้วยก็ได้นะคะ”
“น่ารักจริงๆเลยลูกพ่อ”ผมยิ้มตบสะโพกงอนงามเบาๆเพื่อสัมผัสความเนียนนุ่ม “ถึงพ่อจะไม่แข็งแรงทำหนูท้องไม่ได้แต่ช่วยเอาใจคนแก่อย่างนึงได้มั้ยลูก”
“ให้มิ้นตามใจอะไรล่ะคะ”
“ทำเหมือนอยากท้องกับพ่อได้มั้ยลูก  อย่างตอนพ่อปล่อยมันเข้าไปก็ช่วยขมิบแรงๆดูดน้ำพ่อเข้าไปเยอะๆหน่อย  หรือว่ามีอารมณ์ร่วมแบบว่าอยากมีลูกเหมือนกันอะไรอย่างนี้น่ะ  ถือว่าทำให้คนแก่ที่อยากมีลูกจริงๆกับเขาบ้างสักคนนะ”ผมพูดไปก็แอบยิ้มในใจ  คราวนี้แหละผมจะเปลี่ยนให้เด็กช่างยั่วคนนี้กลายเป็นทาสเซ็กซ์ของผมและเต็มใจจะท้องกับผมในทีเดียวไปเลย “หรือว่าหนูจะทำในฐานะเมียพ่อก็ไม่ขัดหรอกนะ”
“ดูพูดเข้าสิน่าเกลียดจริงๆ  ถ้ารู้ว่าพ่อลามกแบบนี้นะมิ้นจะไปเข้าแนวร่วมต่อต้านพ่อกับมิ้วให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดีกว่า  อุ!...”เด็กสาวอุทานเบาๆกับการถูกผมแกล้งกระตุกเอวส่งกระบองทองตำเข้าไปลึกขึ้นอีกหน่อยจนชนผนังอันบอบบางส่วนลึกภายใน
“ถ้าต่อต้านพ่อแล้วหนูจะได้รู้จักความสุขของผู้หญิงแบบนี้เมื่อไหร่ล่ะลูก...อีกยกดีมั้ย”ผมแกล้งถามพลางขยับเอวโยกเล่นช้าๆให้เด็กสาวต้องหลับตาปี๋เอาหน้าซุกหมอนอีกครั้งด้วยความเสียวกับท่าจรเข้กบดานที่เธอเคยบอกผมว่าท่านี้ของผมมันจะเข้าลึกที่สุดมากกว่าทุกท่า “ไม่เอาดีกว่า  เก็บน้ำไว้ไปจัดกับขวัญอีกยกดีกว่า”ผมชักอาวุธออกจากช่องใจกลางกลีบกุหลาบแดงสวยที่คล้อยมาข้างหลังเสียงดังบล็อค!  ทำเอาเด็กสาวสะดุ้งครางซี๊ดซ๊าด
“ซี๊ดดด  อย่าแกล้งเมียให้อยากแล้วหนีแบบนี้สิคะ”
“ไว้คืนพรุ่งนี้ผัวจะมาแก้อยากให้แล้วกันนะ”ผมก้มจูบไรผมลูกสาวจากด้านหลังก่อนจะไปจัดการทำความสะอาดตัวเองในห้องน้ำเด็กสาวแล้วแต่งตัวกลับไปนอนกับเมียตัวจริงอีกครั้ง

เช้าตรู่ในวันทำงานปกติ  ผมกำลังยืนทอดไข่ให้ลูกๆได้กินก่อนไปเรียนอยู่เมื่อมีใครคนหนึ่งเข้ามาในครัว
“โอ้ยเบื่อกับข้าวคนแก่!  ทำแม่งอยู่ได้ทุกวันไอ้ใส้กรอกไข่ดาวเนี่ย  เมื่อไหร่จะไปให้พ้นๆวะ”เสียงนิ่มๆแต่ช่างร้ายกาจเกินบรรยายของมิ้วดังขึ้นให้ผมต้องหงุดหงิดแต่เช้า  ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกันที่อีเด็กนี่ถึงได้จงเกลียดจงชังผมนัก  ทั้งคอยด่าคอยกระแซะผมเวลาผมอยู่คนเดียวอยู่เรื่อยแต่ผมไม่อยากตอบโต้ให้ต้องเปลืองน้ำลายเพราะยังไงผมก็เป็นผู้ใหญ่กว่าเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมนี่
“อ้าวมิ้ว  ลูกตื่นแล้วเหรอ  มากินข้าวมา”ผมหันไปยิ้มให้เด็กสาวหน้าคมหุ่นสวยเซ็กซี่อย่างอารมณ์ดีทั้งที่ในใจนี่อยากจับอีนี่สั่งสอนให้ได้เจ็บได้อายนัก
“...”เด็กสาวเงียบกริบ  มองผมอย่างเหยียดๆแล้วเปิดตู้เย็นหยิบนมกล่องกับแอ๊ปเปิ้ลไปกินเป็นอาหารเช้าแทนอย่างทุกทีก่อนจะเดินสวนกับมิ้นออกไป
“พ่อทำอะไรคะ  หอมจัง”เมียสาวของผมเข้ามากอดถามผมจากด้านหลังอย่างอารมณ์ดี  มือนุ่มๆแอบเนียนลูบไล้เป้ากางเกงผมเล่นไปด้วย
“ข้าวเช้าน่ะลูก”ผมหันไปตอบยิ้มๆปล่อยให้เด็กสาวใช้มือบีบนวดอาวุธในกางเกงจนแข็ง “เฮ้อ!  นี่ถ้าบ้านนี้ไม่มีหนูพ่อคงหงอยน่าดู”
“มิ้วมันมาด่าอะไรพ่ออีกเหรอคน”มิ้นถามผมอย่างกับตาเห็น “ไม่ต้องคิดมากนะคะพ่อ  เดี๋ยวมิ้นบอกแม่ให้”
“ไม่ต้องหรอกลูก  พ่ออยากเข้ากับเด็กๆได้เองน่ะ  แม่เขาจะได้ไม่ต้องลำบากใจด้วยว่าพ่อเข้ากับลูกๆของแม่เขาไม่ได้”ผมตอบ  มือตวัดตะหลิวตักไข่ดาวห้าฟองใส่จานอย่างช่ำชองก่อนจะแกล้งรูดซิปกางเกงลงให้กระบองทองคำผงาดออกมาโดนมือนุ่มๆ 
เด็กสาวไม่ได้ตกใจอะไรซ้ำยังคว้ามันมารูดเล่นอีกต่างหาก
“แต่มิ้วมันก็ทำเกินไปนะคะ  เห็นสายตามันมองพ่อแล้วมิ้นอยากจะตบอยู่เหมือนกัน  นี่ถ้าไม่เพราะแม่เคยขอนะมิ้นคงได้ลงไม้ลงมือไปแล้ว”
“ถ้ามิ้วรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่แบบลูกก็ดีน่ะสิ”ผมแกล้งหยอดคำพูดให้มิ้นได้คิด  มือกุมมือเล็กๆนั่นเพื่อช่วยรูดท่อนลำแข็งให้เร็วขึ้น  เด็กสาวคุกเข่าลงจับผมหมุนมาเผชิญหน้าอย่างรู้งานเพื่อให้อาวุธตั้งชันจรดจ่ออยู่ต่อหน้า
“มิ้นว่าถ้ามิ้วมันไม่เข้าหาสงสัยต้องช่วยมันให้เข้าหาแบบมิ้นบ้างแล้วล่ะค่ะ  อืม...”
“อา...”ผมอ้าปากครางกับความรู้สึกเปียกอุ่นรอบลำแม่ง  ปล่อยเด็กสาวๆให้ดูดเลียมันราวกับว่ามันคือไส้กรอกสุดอร่อย  แต่สวรรค์ก็ต้องล่มเมื่อจู่ๆเด็กสาวก็ถอนปากออกลุกขึ้นยืนยิ้มกริ่ม
“เก็บน้ำไว้ปล่อยใส่มิ้นคืนนี้เถอะเดี๋ยวจะปล่อยไม่ไหวเอา”
“นี่เอาคืนพ่อใช่มั้ยเนี่ย”ผมรู้สึกเสียดายเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร  แค่เก็บเจ้าหนูตัวใหญ่เข้าไปในกางเกงเท่านั้น “ระวังเถอะคืนนี้เราจะโดนมิใช่น้อย”
“น่ากลัวจัง  ขอให้มาเถอะมิ้นจะรีดให้หมดแรงเลย...คุณผัว”เด็กสาวเข้ามากระซิบข้างหูเบาๆก่อนจะเดินถือจานไข่ดาวหน้าระรื่นออกไปทิ้งให้ผมยิ้มกริ่ม  เริ่มรู้สึกได้ว่าอีกไม่นานเด็กน้อยคนนี้คงหลงผมหัวปักหัวปำหมือนขวัญแน่ๆ

ผมอยู่เฝ้าบ้านคนเดียวตามประสาคนแก่เกษียณแล้วตามเคย  มันก็ออกจะน่าเบื้อนะที่ต้องนั่งๆนอนๆอยู่แต่ในบ้านโดยไม่รู้เลยว่าจะทำอะไรดีแบบนี้ก็เลยนึกถึงมิ้วขึ้นมา  ยิ่งนึกยิ่งเจ็บใจแต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงเลยหาทางเอาคืนด้วยการแอบเข้าห้องไปดูซิว่าสาวปากจัดคนนี้จะมีความลับอะไรให้ผมใช้เอาคืนได้บ้าง
แน่นนอนว่าคนอย่างมิ้วต้องรู้ว่าผมเป็นศัตรูแน่เพราะงั้นไม่มีทางที่จะปล่อยห้องโล่งโจ้งไว้ให้ผมเข้านอกออกในได้ตามสะดวกหรอกมันก็ต้องล็อคห้องไว้แน่นอน  แต่สิ่งที่มิ้วไม่ทันระวังคือผมเป็นผัวขวัญ  เพราะงั้นขวัญย่อมต้องให้กุญแจห้องทุกห้องกับผมไว้แล้วเหมือนกัน  เรื่องเปิดประตูมันเลยเป็นเรื่องปอกกล้อยเข้าปากเอามากๆ
ในห้องนอนสีฟ้าสดใสดูสบายตามันช่างเรียบร้อยเหมือนสาวรักความสะอาดทั่วไป  มีตู้เสื้อผ้า  เตียง  โต๊ะ  และของใช้อื่นๆคล้ายห้องมิ้นแต่ออกจะสะอาดกว่าเพราะไม่มีกองเศษกระดาษทิชชู่ที่ทิ้งเกลื่อนกลาดหลังจากเอามาซับน้ำของผม  หรือแม้แต่เสื้อผ้าที่ใช้แล้วก็อยู่ในตะกร้าอย่างดีไม่เหมือนมิ้นที่ถูกผมถอดโยนกระจายทั่วห้อง
...อ๊ะๆ อย่าคิดว่าผมจะคุ้ยกองตะกร้าผ้ามิ้วเพื่อเอากางเกงในมาดมและระบายความแค้นอย่างที่คุ้นเคยกันล่ะ  ทำแบบนั้นอีเด็กแสบนี่จับได้ขึ้นมาได้บ้านแตกกันพอดี  มีหวังขวัญจะมองผมเป็นโรคจิตอีกต่างหาก  เพราะงั้นแน่นอนว่าผมจะไม่ยุ่งแต่มุ่งตรงไปที่โน๊ตบุ๊คของมิ้วบนโต๊ะทันที
...จริงๆคอมมันมีเข้ารหัสเอาไว้แต่ผมจะขอข้ามตอนที่ผมแก้ล็อคไปเลยก็แล้วกันเพราะว่าพอผมเปิดเครื่องค้นดูข้างในแล้วมันมีอะไรที่น่าสนใจกว่านั่นคือคลิปโป๊จำนวนมากที่น่าจะมีมากกว่าหนุ่มๆกลัดมันบางคนเสียอีกทำเอาผมรู้ได้เลยว่าเด็กนี่ซุ่มซ่อนอารมณ์แบบได้แม่มาเลยจริงๆ  มิหนำซ้ำพอผมค้นไปเรื่อยๆยังมีคลิปตอนมิ้วกำลังช่วยตัวเองอยู่หน้าคอมให้แฟนดูอีกสองสามคลิป  และที่เด็ดคือมีคลิปที่แฟนมิ้วถ่ายตอนกำลังสนุกกันด้วย  แถมมีตั้ง 10 กว่าคลิป  เรียกได้ว่าเด็กนี่ค่อนข้างจะจัดจ้านสุดๆ
ผมลองเปิดดูหลายคลิปเพื่อดูทรวดทรงใต้ร่มผ้าของเด็กสาว  แล้วมันก็ไม่น่าผิดหวังจริงๆ  สาวน้อยขาเรียวยาวดูสวยราวกับนางแบบ  หน้าท้องแบนราบอย่างคนรักสุขภาพ  ทรวงอกทั้งสองข้างมันช่างดูใหญ่เต็มมือ  ขาวจั๊วราวกับงาช้างไม่มีตำหนิอะไรเลยสักนิดแม้ส่วนจุกยอดจะคล้ำนิดหน่อยแล้วก็ตาม  ส่วนเนินเนื้อไม่ต้องพูดถึง  มันอวบอูมไม่แพ้มิ้นเลยทีเดียว  แถมยังโกนขนซะเกลี้ยงเกลาน่าเลียมาก  กลีบสีคล้ำสองข้างปิดไม่สนิทแล้วจากการถูกใช้งานแต่มันก็ถือว่ายังอยู่ในสภาพดีมากทั้งที่ผมคิดว่าสาวจัดจ้านแบบนี้คงขอผัวให้ทำจนเครื่องพังไปแล้วแท้ๆ  แต่พอผมดูคลิปไปเรื่อยๆถึงได้รู้ว่ามิ้วระวังหุ่นตัวเองมาก  หน้าอกไม่ให้แฟนดูด  จะบีบก็ไม่ได้ทำได้แค่จับเบาๆ  จะทำกันทีก็เรียกแฟนมาใส่ถุงให้ก่อนตลอดแถมกำชับด้วยว่าอย่าทำแรง  ของแฟนก็ไม่ได้ใหญ่มาก  ดูแล้วของผมนี่เรียกว่ามหึมาเลยถ้าเทียบกัน  แปลว่าเด็กนี่ยังไม่เคยเจอของใหญ่จริงๆและผมสงสัยลึกๆว่าถ้าโดนเข้าไปเด็กปากเสียนี่จะแหกปากร้องแค่ไหนกัน
นอกจากคลิปแล้วมิ้วยังถ่ายรูปตัวเองตอนเปลือยเอาไว้ด้วย  ทั้งท่าโพสทั้งสายตามันช่างยั่วยวนเหมือนดาวยั่วยังไงอย่างนั้นจนผมแอบคิดในใจว่านี่ตกลงอีนี่ยังเรียนอยู่หรือไปรับงานเป็นน้องกะแล้ว
ผมไปหาแฟลชไดรฟ์ในห้องมิ้นมาดูดคลิปและรูปทั้งหมดมาก่อนจะปิดคอมให้เป็นปกติที่สุดพลางคิดแผนที่จะทำให้เด็กนี่ท้องอีกคน  แต่ก่อนอื่นผมต้องกล่อมมิ้นให้มาร่วมมือด้วยซะก่อนไม่งั้นคงทำเรื่องนี้ได้ยาก  พอคิดแล้วผมจึงโทรหามิ้นเลยไม่ให้เสียเวลา
“ฮัลโหลมิ้น”
“ขาคุณพ่อ  เดี๋ยวนะคะขอมิ้นออกจากห้องแลคเชอร์ก่อน”เด็กสาวกระซิบกระซาบแล้วเงียบหายไปพักใหญ่ “ว่าไงคะโทรมาหาเมียมีอะไรเหรอ”
“ก็ผัวคิดถึงจะโทรหาไม่ได้เหรอ”ผมถามพลางออกจากห้องมิ้วมานั่งเล่นอยู่ในห้องมิ้นแทน “เรียนอยู่เหรอ”
“ค่า  เรียนอยู่  มาบอกคิดทงคิดถึงอะไรก็ไม่รู้เดี๋ยวบอกแม่เลยนี่ว่านอกใจ”
“กลับบ้านมาหน่อยได้มั้ย  มีอะไรจะให้ดู”
“แต่ว่าเมียเรียนอยู่นะคะ”
“มาเถอะเรื่องสำคัญ”ผมพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังก่อนจะตบท้ายไปอีกนิด “ถ้ามาผัวจะช่วยแก้อยากให้เอาแบบสบายตัวสุดๆเลยเป็นไง”
“ฮิฮิ  พูดแบบนี้ค่อยน่าโดดเรียนหน่อย  งั้นรอก่อนนะคะเดี๋ยวเมียกลับไป  บอกไว้ก่อนนะถ้าเรื่องไม่สำคัญจริงผัวเหนื่อยแน่”
“รับรองว่าสำคัญแถมยอมเหนื่อยด้วยเลย”
ผมรอมิ้นอยู่พักใหญ่เด็กสาวในชุดนักศึกษาก็เข้ามาในบ้าน  ผมเรียกให้เข้ามาในห้องนอนที่ผมเปิดคอมรอเอาไว้แล้ว  พอผมเล่าให้ฟังเรื่องที่ผมเข้าไปแอบค้นในห้องมิ้วพร้อมกับความคับแค้นใจที่โดนมิ้วด่าทอมาตลอดมิ้นก็ปลอบผมและสัญญาว่าจะช่วยเอาคืนด้วยอีกแรง  พอตกลงกันได้ผมก็ให้มิ้นมานั่งตักแล้วชวนดูคลิปมิ้วเล่นกับแฟน  แน่นอนว่าเราดูกันไม่ถึงนาทีหรอกเสื้อผ้าเราสองคนก็หลุดหายไปกันหมดแล้ว
“ชักไม่ไหวแล้วสิ  เห็นหุ่นเมียทีไรอยากมีลูกด้วยทุกทีเลย”ผมยืนกอดเด็กสาวจากข้างหลังปล่อยให้ท่อนกระบองทองพาดไปกับร่องก้นแสนงอน “หุ่นแบบนี้เวลาท้องคงเซ็กซี่เป็นบ้าเลย” พูดไปผมก็เอามือลูบหน้าท้องแบนราบของเด็กสาวไปด้วย
“พูดแบบนี้มิ้นชักอยากมีลูกด้วยแล้วสิเนี่ย...นี่ตอนนอนกับแม่พูดแบบนี้เหมือนกันรึเปล่า”เด็กสาวถามท่าทางดูจะออกหึงๆผมขึ้นมาบ้างแล้ว 
ผมยิ้มส่ายหน้าเป็นคำตอบ  ก้มลงจูบไล้บนไหล่เปลือยอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา “ขวัญน่ะอยากมีใจจะขาดแต่ผัวอยากมีกับเมียคนนี้มากกว่า  นอนลงสิผัวจะได้เสกเด็กเข้าท้อง”
“...”เด็กสาวหันมามองตาผมชั่วครู่ก่อนจะก้าวเท้าไปเอนตัวนอนบนเตียงนุ่ม  ค่อยๆถ่างขาออกกว้างให้ผมได้เห็นช่องทางสู่สวรรค์อันอวบอูมแดงปลั่งที่ซ่อนอยูภายใต้ขนดกดำ  ผมไม่รอช้ารีบก้าวขึ้นไปคร่อมจ่อปลายหัวบานเขี่ยวนไปมาที่ปากร่องเพื่อเรียกน้ำหล่อลื่นออกมาจากช่องทางรัก “อุ-อูยย  พ่ออยากให้มิ้นท้องจริงๆเหรอคะ”
“จริงสิลูก  กลัวเหรอ”ผมถามกลับพร้อมกับกดสอดหัวบานฝ่าช่องทางอันลื่นแฉะเข้าไปช้าๆ
“โอววว  ก-กลัวสิคะ  มิ้นยังเรียนไม่จบเลยนะ...ถ้าท้องขึ้นมาจริงๆล่ะ”
“ถ้าหนูท้องพ่อจะดีใจมากเลยรู้มั้ย  กับแม่หนูพ่อก็พยายามกันมาเดือนกว่าแล้วยังไม่มีวี่แววเลย  ถ้าหนูท้องให้พ่อได้จริงๆไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องงานพ่อจะช่วยหนูเต็มที่เลย  รับรองหนูจะได้เรียนจนจบแน่ไม่ว่าจะท้องรึเปล่า”ผมรู้สึกได้ว่าสาวน้อยเริ่มจะโอนอ่อนขึ้นมาบ้างแล้วกับเรื่องท้องถึงได้เกลี้ยกล่อมต่อ  อันที่จริงถึงผมจะโกหกเรื่องไม่แข็งแรงและเรื่องที่มิ้นยังไม่รู้ว่าผมทำขวัญท้องไปเรียบร้อยแล้วแต่เรื่องที่ไม่โกหกเลยคือผมจะดูแลเด็กน้อยคนนี้เต็มที่จนกว่าจะคลอด  และจะไม่ทิ้งแน่นอน  อย่างว่าแหละนะทั้งเด็ดทั้งสวยขนาดนี้ผมคงทิ้งไม่ลงหรอก
“จริงๆนะ”เด็กสาวถามให้แน่ใจด้วยแววตากังวล  ผมเชยคางมิ้นขึ้นมาจูบแผ่วเบา  กดตัวดันอาวุธร้ายที่เหลือเข้าไปจนมิดด้าม
“จริงสิ  คราวนี้ก็อ้าขากว้างไว้นะผัวจะได้ฉีดยาสร้างทารกเข้าไปได้ถนัด”
“ลามก  อะ!-อา!!  อา!! อา!!!”เด็กสาวพูดได้ไม่กี่คำก็ต้องเชิดหน้าอ้าปากครางแผ่วตามแรงกระแทกกระทั้งจากบั้นเอว  ผมจับท่อนขาขาวแน่นอ้ากว้างขึ้นอีกเพื่อให้ร่องนุ่มใจกลางหว่างขาสามารถเปิดรับอาวุธร้ายได้เต็มที่ 
เสียงเนินเนื้อกระทบเนื้อดังตับ  ตับ  ตับ  ตับ  ประสานกับเสียงร้องครางฟังราวกับจังหวะดนตรีอันน่ารื่นหู  ผมจ้องเข้าไปยังนัยน์ตาหยาดเยิ้มของเด็กสาวที่ขมวดคิ้วมุ่นเพ่งมองผมกลับ  มันเหมือนจะสื่อใจกับผมได้เลยว่าเด็กสาวเสียวสยิวมากแค่ไหนที่ถูกทำรักในท่านี้
“อา...แม่สวยขนาดนี้ลูกคงน่ารักแน่ๆเลยที่รัก  ผัวแทบทนเห็นเมียท้องไม่ไหวแล้วสิ”ยิ้งผมพูดยั่ว  สาวน้อยร่างอวบก็ยิ่งทำหน้าเสียวซ่านขมวดคิ้วเม้มกัดริมฝีปากแน่น  ไม่รู้เพราะเสียวที่ได้ยินคำพูดแบบนี้หรือกลัวที่จะท้องกันแน่แต่มันทำให้ชายแก่อย่างผมรู้สึกคึกคักมากๆ “อืออ  ขมิบแรงๆเลยเมียจ๋า...นั่นแหละใช่เลย  อูยยย  รัดแรงแบบนี้เสียวหัวชิบ”ผมคำรามลั่น  เลื่อนมือทั้งสองข้างมารั้งสะโพกผายให้อยู่นิ่งเตรียมจะบุกเต็มกำลัง “ไม่ไหวแล้ว  ผัวจะเสียบสุดแล้วเมียทนเจ็บหน่อยนะ”
“อือ”มิ้นเม้มกัดริมฝีปากพยักหน้าอนุญาตให้ผมลุยเต็มที่  ผมจูบปลอบโยนเด็กสาวอย่างนุ่มนวลก่อนจะปลุกสัญชาตญาณดิบในร่างให้ออกมากระหน่ำเอวกระแทกเข้าไปเชื่องช้าแต่หนักหน่วง “อะ-อะ-อะ-อ๊าย!!!!”
ปั๊ก  ปั๊ก  ปั๊ก  ปั๊ก
เสียงกระแทกดันสนั่นทำให้ร่างสวยส่ายไหวอย่างแรงพร้อมกับเสียงครางที่ขาดเป็นห้วงๆ  สองแขนเด็กสาวโอบคล้องคอขยุ้มนิ้วกดแน่นกับแผ่นหลัง  ผมรู้สึกได้เลยว่าแรงขมิบรัดในร่องลึกมันมากขึ้นกว่าก่อนและทำให้ผมยิ่งเมามันกับการกระแทกตะบันกระบองทองใส่เข้าไปในตัวมิ้น
“โอ๊ะ!  โอ๊ะ!  โอ๊ะ!  โอ๊ะ!  โอววว  ซี๊ดดดด”
เสียงสูดปากดังตามมาติดๆเมื่อผมเปลี่ยนจังหวะรักจากการกระแทกกระทั้นเป็นเสียบมิดแล้วบดแก่นกายคลึงคว้านวนอยู่ในช่องทางสวรรค์  ปล่อยให้ส่วนปลายสัมผัสปากโพรงที่หดตัวอยู่ภายในและค่อยๆแทรกผ่านเข้าไปกระทั่งหัวบานผ่านทะลุปากโพรงอันคับแคบและถูกมันรัดตรึงจนชักออกมาไม่ได้แต่ผมไม่ได้จะชักออก  ผมยิ่งบดและกระแทกให้ลึกเข้าไปอีก 
“อ๊ะ!  อุ-อุ-อุ  อูยยย...โอ๊ะ!  ซี๊ดดดดดดดด”
เด็กสาวเชิดหน้าแอ่นยกสะโพกขึ้นสูดปากซี๊ดซ๊าดสะท้านไหวจากจุดสุดยอดที่มาจากการถูกบดคลึงต่อเนื่อง  มันทำให้อาวุธของผมถูกดูดหนึบหนับให้ต้องสะท้านเสียว
“โอ๊ะ! ซี๊ดดดดด”ผมโถมกายกดแน่นปลดปล่อยเมือกข้นเหนียวให้ทลักระอุอย่างมากมายภายในช่องท้องเด็กสาว
เราสองคนต่างสูดปากเกร็งตัวไม่ขยับปล่อยให้ขั้นตอนการดำรงค์เผ่าพันธุ์ดำเนินไปอย่างนั้นกระทั่งผมหลั่งเข้าไปหมดและเด็กสาวเลิกขมิบดูดน้ำเมือกอันข้นร้อนแล้วนั่นแหละเราถึงได้ผ่อนตัวเองลงนอนกอดก่ายกันด้วยความเหนื่อยอ่อน  เหงื่อผุดท่วมทั้งตัวอย่างกับเพิ่งอาบน้ำมายังไงอย่างนั้น
“แฮก  แฮก  แฮก  เหนื่อยแทบขาดใจเลย  เฮ้อออ  เมียโอเคมั้ย”ผมกระซิบถามเสียงสั่นพร่าแทบขาดใจ
“แฮก  แฮก  แฮก  อืออ”
“แล้วชอบแบบเมื่อกี้มั้ย”ผมถามต่อ  เชยคางสาวหน้าหมวยที่กำลังหน้าแดงขึ้นมามองให้ชัดๆ  มิ้นสบตาผมนิ่ง  เลื่อนมือจากการโอบคอมาจับแก้มสากด้านจากหนวดเครา
“อือ  แต่พอก่อนนะ  เมียเพลียแล้ว”
“งั้นนอนพักกันก่อนเถอะ...ถ้านอนท่านี้อึดอัดมั้ย”
“...นิดหน่อยค่ะ  ให้เมียอยู่บนได้มั้ย”
“ค้างไว้ก่อนเถอะนะ  ผัวอยากให้รังไข่แช่อยู่ในน้ำสักพัก  แบบนี้จะได้ท้องง่ายกว่า”
“เพื่อลูก  ยอมก็ได้”เด็กสาวยิ้มอ่อนรั้งผมลงมานอนซบอกอวบใหญ่ค้างอยู่ในท่านั้นแล้วเราสองคนก็ผลอยหลับไปทั้งคู่

ในห้องนอนใหญ่หลังจากหมดช่วงอาหารค่ำ  ในตอนนี้ผมนั่งอ้าขาอยู่บนเตียงปล่อยให้มิ้นในชุดนอนลายการ์ตูนมานั่งคุกเข่าต่อหน้าเพื่อกินอาหารว่างจากตัวผมต่ออย่างเพลิดเพลินโดยมีขวัญนั่งบดจูบสลับสอดลิ้นไปมากับผมอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าด้วย
“อืม...เดี๋ยวนี้สนิทกันจังเลยนะพ่อลูกคู่นี้”ขวัญแซวลูกสาวที่ยังคงไม่ยอมหยุดปากจากลำท่อนกระบองทองคำเลยแม้แต่ชั่วครู่เดียว “แต่ก็ดีแล้วล่ะที่ลูกหายเศร้าสักที  คราวหลังไม่ต้องหาแฟนหล่อแล้วนะลูก  พวกนี่น่ะเชื่อใจไม่ได้”
“จริงค่ะแม่”มิ้นเอ่ยยิ้มๆ  ช้อนสายตามองผมอย่างรู้กัน “พวกหล่อๆมีแต่นิสัยแย่ทั้งนั้น  ถ้าจะหาอีกมิ้นหาแบบพ่อดีกว่า”
“ฮ่าๆๆ นั่นสิพ่อเนี่ยแก่คราวปู่ของลูกแล้วแต่ยังน่ารักแถมเก่งด้วย”
“เก่ง...เรื่องไหนเหรอคะแม่”เด็กสาวถามผู้เป็นแม่ด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์บนใบหน้า  ขวัญอมยิ้มเขินๆหันมาจูบแก้มผมอีกที
“คุณคะสาทิตให้ลูกดูหน่อยได้มั้ยว่าคุณเก่งเรื่องอะไร”
“เดี๋ยวเด็กใจแตกนะคุณ”
“ใจแตกกับคุณก็ยังดีกว่าไปใจแตกนอกบ้านแหละค่ะ  นะคะ  ขวัญอยากให้ลูกเห็น”
“ตามใจคุณแล้วกัน”ผมทำเป็นไม่อยากโชว์นักแม้ที่จริงจะแอบวางแผนกับมิ้นไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าคืนนี้ผมจะทำมิ้นโชว์ขวัญให้ได้เพื่อคราวหลังขวัญจะได้ยอมให้ผมทำมิ้นได้อีก  และถ้าทำสำเร็จเรื่องที่ผมทำสองแม่ลูกคู่นี้ให้ตั้งท้องด้วยกันก็เรื่องเล็กแล้ว
ขวัญนอนหงายถ่างขากว้างราวกับทารกน้อยบนเตียงนุ่ม  กระดิกนิ้วเรียวงามเรียกผมให้คลานมาขึ้นคร่อมบนเรือนร่างเพรียวสวย  ดวงคาคู่งามส่งสายตาหวานหยาดเยิ้มให้ผมอย่างไม่อับอายลูกสาว “พ่อเสือขึ้นคร่อมไวจังเลยนะคะ  หิวแล้วล่ะสิท่า”
“ใช่เลย  เพราะงั้นวันนี้แม่กวางน้อยเตรียมตัวชะตาขาดได้แล้ว...”
ผมบรรจงกดกระบองทองค้ำสมุทรเข้าโพรงถ้ำบาดาลของขวัญช้าๆโดยไม่มีการเล้าโลมใดๆทั้งสิ้นมันเลยออกจะฝืดเข้ายากไปหน่อยแต่เมียคนสวยของผมชอบแบบนี้มากเพราะตอนเราคบกันแรกๆผมจับใส่ๆจนเธอเสียรูปหมดแล้ว  วิธีนี้เลยช่วยให้ขวัญเสียวมากกว่าที่ควรจะเจ็บ
เราสองคนทำรักกันอย่างดุเดือดเร่าร้อนให้มิ้นดู  เปลี่ยนสลับท่าไปเรื่อยๆทั้งอุ้มแตง  กวางเหลียวหลัง  บัวสวรรค์  คาวเกิล  ทำอยู่เกือบชั่วโมงจนขวัญเหงื่อท่วมตัว  หอบหนักแทบขาดใจผมถึงเผด็จศึกเอาให้ร้องโหยหวนไม่มีแรงจะลุกมารอบสอง  จากนั้นมิ้นก็เริ่มขอขวัญให้ผมสอนเรื่องเซ็กซ์ให้  ตอนแรกขวัญออกจะอึกอักนิดหน่อยแต่ถูกผมตะล่อมว่าถึงมิ้นจะยังบริสุทธิ์แต่ถ้าให้ลูกเรียนรู้ไว้ก่อนก็ดีนะจะได้รู้จักป้องกันตัวได้ถ้าเจอผู้ชายข่มขืนอีก  สุดท้ายขวัญก็ยอมแต่ขอให้ผมสวมถุงยาง  คราวนี้มิ้นถึงกับขอแม่ว่าครั้งแรกของเธอ  เธออยากรู้สึกดีเหมือนแม่และตามด้วยเหตุผลที่อ้างว่าช่วงนี้เม็นใกล้มาแล้วปลอดภัยแน่นอน  ขวัญถึงได้ยอมให้ลูกสาวโดนผมทำสดจนได้
ผมเนียนสอนวิธีป้องกันตัวถ้าโดนข่มขืนไปพร้อมกับขึ้นคร่อมเมียสาวรุ่นหลานซึ่งมิ้นก็ได้แต่ยิ้มพยักหน้าเหมือนตั้งใจฟังและปล่อยให้ผมถอดกางเกงนอนออก
ขวัญนอนมองอยู่ข้างๆคอยดูตลอดซึ่งมันเป็นตำแหน่งที่มองไม่เห็นว่าช่องทางรักของลูกสาวนั้นมีสภาพเป็นยังไง  เธอเห็นแค่ว่ามิ้นใส่ผ้าอนามัยแบบสอดมาแล้วผมค่อยๆดึงมันออกโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าลูกสาวตัวแสบไม่ได้ใส่ผ้าอนามัยมาเพื่อกันเม็นไหลแต่ถูกผมสั่งให้ใส่เพื่อกันเชื้อพันธุ์ของผมที่ปล่อยเข้าไปมากมายตอนบ่ายไหลย้อนออกมาต่างหาก  ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามแผน  ผมค่อยๆดันท่อนกระบองเข้าไปอุดรูนุ่มไม่ให้เมือกข้นไหลออกมาและยังโยกเอวต่อเพื่อฉีดเติมเมือกรักระลอกใหม่เข้าไปให้ล้นนองออกมาอีกต่อหน้าต่อตาผู้เป็นแม่
สุดท้ายคืนนั้นผมก็จับสองแม่ลูกทำไปอีกคนละทีให้หายอยากถึงได้นอนหลับแผ่หราโดยมีสองแม่ลูกนอนกอดขนาบข้างอยู่

หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป...
ผมนอนพิงหัวเตียงอย่างสบายอารมณ์มองขวัญที่เพิ่งออกจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูผืนเดียวพันตัวอยู่  คุณแม่ยังสาวยิ้มรื่นให้ผมก่อนจะไปเปิดลิ้นชักหยิบชุดชั้นในสีดำลายลูกไม้สุดเซ็กซี่ออกมาใส่
“มิ้นกลับห้องไปแล้วเหรอคะ”
“ใช่จ้า”ผมตอบ  ลุกขึ้นเดินโทงๆมาสวมกอดเมียคนสวยพร้อมกับปลดผ้าขนหนูออกให้เหลือแต่ชุดชั้นในก่อนจะลูบไล้บริเวณเนินสาวขึ้นมาถึงท้องน้อย “วันนี้ใส่สีดำซะด้วยสิ  เห็นแล้วของขึ้นเลย”
“คุณนี่ล่ะก็  ทำชั้นกับลูกไปตั้งหลายทียังไม่เหนื่อยอีกเหรอคะเนี่ย”ขวัญหันมาถามด้วยรอยยิ้มหวาน “ดูสิเนี่ยเพราะคุณแท้ๆกางเกงชั้นถึงได้คับขึ้นมาอีก”
“ใส่กระโปรงสิคุณ  เอวเริ่มขยายแล้วนะ  ใส่กางเกงเดี๋ยวลูกเราอึดอัดกันพอดี”ผมลูบท้องน้อยที่นูนขึ้นมาหน่อยๆของขวัญด้วยความเอ็นดู “เกือบจะสองเดือนแล้วนะลูกพ่อ  อยู่ในท้องแม่เขาก็อย่าดื้อนักนะลูก”
“ว่าแต่...คุณทำสดกับมิ้นมาอาทิตย์นึงแล้วนะคะ  มันเลยช่วงปลอดภัยรึยังคะเนี่ย”
“ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะแต่ทุกทีมิ้นก็ยอมให้ผมปล่อยข้างในทุกทีนะ  คงยังอยู่ในช่วงปลอดภัยนั่นแหละคุณไม่ต้องกังวลหรอก...นี่กลัวลูกจะท้องกับผมใช่มั้ยเนี่ย”
“ก็ใช่น่ะสิคะ  ยัยมิ้นยังเรียนไม่จบเลยจะปล่อยให้ท้องได้ไง”
“นี่พูดแบบนี้แปลว่าถ้าเรียนจบคุณจะปล่อยให้มิ้นท้องได้เหรอ”ผมถามด้วยความแปลกใจเพราะไม่เคยเห็นแม่คนไหนอยากแชร์ผัวร่วมกับลูกสักคนแบบนี้
“ก็อาจจะนะคะ  ก็ดูยัยมิ้นมองคุณสิเหมือนตอนที่คุณมองชั้นตอนขอให้ชั้นท้องกับคุณเลย  ท่าทางยัยมิ้นคงชอบคุณแหงๆ”
“แล้วไม่หึงผมเหรอคุณ”
“ไม่รู้สิคะ  มันนึกถึงตอนคุณทำกับชั้นแล้วบอกว่าจะทำให้ท้องทั้งบ้านน่ะ  นึกถึงทีไรชั้นเสียวทุกที  อาจจะดีก็ได้นะคะลูกๆชั้นจะได้ไม่ต้องไปพาผู้ชายไม่มีหัวนอนปลายเท้าที่ไหนก็ไม่รู้เข้าบ้าน”
“พูดเหมือนกับว่าจะช่วยผมให้ได้ลูกๆคุณมาเป็นเมียเลยนะ”
“ก็ถ้าลูกชั้นยอมชั้นก็จะช่วยค่ะ  พอดีกว่าค่อยคุยเรื่องนี้แล้วกันเดี๋ยวชั้นไปทำงานสาย”
ผมปล่อยให้ขวัญแต่งตัวต่อ  แอบดีใจอยู่ลึกๆที่จะได้ทั้งขวัญทั้งมิ้นมาช่วยทำให้สาวๆที่เหลือเป็นของผม  นี่เท่ากับว่าผมจะได้ฮาเร็มย่อมๆมาอยู่ในกำมือเลยก็ว่าได้  ยิ่งคิดก็ยิ่งอยากผมเลยออกจากห้องไปหามิ้นเผื่อว่าเด็กสาวจะยังไม่ออกไปเรียนจะได้ขอจัดต่ออีกสักหน่อยแต่พอมาถึงหน้าห้องผมกลับได้ยินเสียงคนสองคนคุยกันอยู่ข้างใน
“...ยังนอนอยู่อีกเหรอเนี่ย  ปกติชั้นเห็นแกออกจะชอบตื่นเช้าแท้ๆ  เออยืมการบ้าน อ.อ้วนลอกหน่อยสิ  เสร็จแล้วใช่ป่ะ”เสียงนุ่มๆที่ผมได้ยินปราดเดียวก็รู้ว่าเป็น มิ้วดังอยู่ในห้องทำให้ผมต้องหยุดมือไม่ให้หมุนลูกบิดแล้วหยุดเงี่ยหูฟังต่อ
“อยู่ในกระเป๋าน่ะหยิบเอาเลย  รีบๆทำด้วยนะบ่ายต้องส่ง”
 “เออๆ  ขอบใจมาก...เออนี่  ว่าจะถามอยู่  เห็นแกเลิกกับอีตาประธานชมรมฟุตบอลแล้วเหรอ”
“อือ  ทำไม  สงสัยอะไรเหรอ”
“ก็สงสัยสิ  เห็นไอ้นั่นเลิกกับผู้หญิงคนไหนต้องมีข่าวมีเข้าหูชั้นทุกทีว่าผู้หญิงนี่อับอายจนไม่กล้าสู้หน้า  ไม่ก็เก็บตัวเงียบไม่ไปเรียนอีกเลยแต่นี่แกไม่เห็นจะเป็นอย่างนั้นเลย  ชั้นว่าพอแกเลิกกับมันกลับดูมีน้ำมีนวลแถมสวยขึ้นอีก  บอกมานะว่าแกแอบไปหาใครมาดามใจ พูด!!!”
“...หาใครที่ไหนล่ะชั้นก็ไม่ได้ไปคบใครอีกซะหน่อย  เพราะพ่อช่วยให้คำแนะนำต่างหากชั้นถึงตัดใจจากไอ้บ้ากามนั่นได้”
“อะไรก็พ่อๆๆ  แกนี่ติดไอ้แก่นั่นแจเลยนะมิ้น”
“อย่ามาหยาบคายกับพ่อต่อหน้าชั้นนะมิ้ว  ชั้นเห็นแกด่าพ่อแรงๆตลอดแต่พ่อก็ไม่เคยเอาเรื่อง  ชั้นจะบอกไว้ตรงนี้เลยนะถ้าพ่อไม่ห้ามไว้ชั้นได้ตบปากเสียๆของแกไปนานแล้ว  แล้วก็รู้ไว้ด้วยนะว่าถึงเขาจะแก่และไม่ใช่พ่อแท้ๆของเราแต่พ่อก็ดีกับครอบครัวเราทุกคนมาก”
“ดีบ้าอะไรเห็นวันๆเอาแต่นอนอยู่บ้านไม่ไปไหน  งานบ้านก็ต้องให้พวกชั้นทำ  กินๆนอนๆอย่างกับพวกขอทานอย่างนี้น่ะเหรอดี  หรือว่าแกโดนไอ้นักจิตบำบัดนั่นปั่นหัวเอาถึงได้เชื่อไปหมด”มิ้วเถียงกลับ  สถานการณ์เริ่มระอุจนผมชักจะลังเลแล้วว่าจะเข้าไปห้ามดีรึเปล่า
“...ถ้าแกยังไม่รู้นะ  บ้านนี้ที่คุ้มกะลาหัวพวกเรา  เงินค่าเทอมแก  หรือแม้แต่งานที่แม่ได้  ทุกอย่างเขาเป็นคนจัดการให้หมด  ทุกอย่างที่เราสบายอยู่นี่ก็เพราะเขาจัดการให้ทั้งนั้น  ไม่ต้องเชื่อชั้นหรอก  ไปถามแม่ดูก็ได้  อคติแกน่ะมันกำลังทำให้คนดีๆเขาลำบากใจที่จะอยู่ร่วมบ้านนี้ด้วยอยู่นะ...อ้อ!  แล้วการบ้านนั่นชั้นว่าแกคงต้องไปหาคนอื่นลอกแล้วล่ะ  ออกไปได้แล้วมิ้ว  พอกันที!”
ผมรีบหลบฉากกลับเข้าห้องขวัญทันทีเพื่อรอให้มิ้วออกไปก่อน  ผมไม่นึกจริงๆว่ามิ้นจะรู้เรื่องที่ผมทำให้ขวัญตอนที่เราเจอกันใหม่ๆ  ตอนนั้นขวัญกำลังตกงานและชีวิตย่ำแย่มากเพื่อนขวัญที่เคยมาใช้บริการผมถึงแนะนำให้มาหาผม 
มาถึงตรงนี้คุณๆอาจจะงงกันว่าแล้วนักจิตบำบัดอย่างผมมันจะมีดีสักเท่าไหร่กันเชียวถึงเสนอหน้าไปช่วยแม่หม้ายลูกติดคนนี้ได้  จริงๆผมก็ไม่ได้มีดีอะไรนักหนาหรอก  อย่างที่รู้กันนั่นแหละว่าผมแก่แล้ว  ชีวิตมันผ่านอะไรมาเยอะแยะทั้งเรื่องการหาเงินทั้งเพื่อนฝูงผมมีมากมายไปหมดเรียกได้ว่าอยู่ในยามบั้นปลายได้สบาย  แม้แต่การให้คำปรึกษาเรื่องจิตบำบัดผมก็ไม่คิดเงินมากว่า 10 ปีแล้วขวัญถึงได้มาหา
แต่อย่างว่าแหละครับ  ชีวิตไม้ใกล้ฝั่งอย่างผมถึงแข็งแรงแต่ไม่มีคนอยู่ข้างๆ  ทรัพย์สินที่มีมากมายมันก็ไม่ต่างจากดินกองหนึ่งหรอก  เพราะงั้นพอผมเห็นสาวน้อยอย่างขวัญมีปัญหาชีวิตมาผมก็ต้องช่วยเหลือ  และนั่นมันทำให้ผมกับขวัญได้รักและลงเอยกันอย่างที่เป็นอยู่  ซึ่งมันก็ดีไม่น้อยทีเดียวสำหรับตาแก่มักมากอย่างผม...ก็นะมนุษยธรรมกับกามารมณ์มันคนละเรื่องกันนี่นา  ในเมื่มีโอกาสได้เมียหลายๆคนมันก็ต้องใช้โอกาสกันหน่อยล่ะ







https://bit.ly/2YupSKd       https://bit.ly/35JZBt6       https://bit.ly/2LkeN6G       https://bit.ly/3eenz2w