วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คุณหมอฟัน (ทดลองอ่าน)





1


ความเหงาทำให้ผมต้องหาที่คลายเหงา และก็ไม่พ้นเว็บไซด์สำหรับผู้ใหญ่อีกตามเคยเพื่อจะหาสาวผู้ถูกใจมาเติมเต็มความต้องการภายใน
ในระหว่างที่เลื่อนหาผมก็ต้องสะดุดตากับหัวข้อหนึ่ง มันเป็นหัวข้อว่าคุณหมอรับงาน งานแรกงานเดียว ซึ่งพอคลิกเข้าไปดูก็ต้องร้องอื้อเพราะเธอแนบรูปถ่ายมาด้วยซึ่งต้องบอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่แรกเห็นนั่นเพราะคุณสาวในชุดเขียวคอวีของคุณหมอช่างสวยมาก ผมยาวสยายรวบไว้ยังไหล่ข้างหนึ่งทำให้เห็นต้นคอขาวชัดเจน ปากอิ่มแดงเรื่อรับกับจมูกเป็นสันสวย โหนกแก้มสูงนิดหน่อยทำให้ดูเหมือนยิ้มตลอดเวลา และถึงจะเห็นรูปร่างไม่ชัดนักจากชุดที่หลวมสบายๆไม่รัดรูปแต่เรียกได้ว่าเธอได้ใจผมไปเต็มๆ และพอเลื่อนลงดูรายละเอียดงานที่เธอทำให้ได้ก็ต้องคึกคักเป็นพิเศษ
"ตรวจโรคก่อนรับงาน สดได้ ไม่อมไม่หลัง เวลาต้องสอดคล้องกับงานหมอ"
หมอให้สดได้ ดูยังไงก็เกินฝัน แถมยังมีคนคอมเม้นความน่ารักของเธอเพียบใต้กระทู้ก็ยิ่งรู้ว่ามีคนอยากได้เธอเยอะ แต่พอดูโปรไฟล์ลูกค้าแต่ละคนเทียบกับราคาที่เธอขอก็พอรู้ว่าคงยังไม่มีใครหิ้ว
10ล้าน ใช่ครับ แลกกับเดือนนึงที่หิ้วมาเล่นสดได้แต่ต้องรอในช่วงที่เธอว่างด้วย ดูแล้วไม่คุ้มสักนิดสำหรับคนงบน้อย แต่สำหรับผม มันถือเป็นความท้าทาย การกินอาหารราคาถูกมาเยอะบางทีก็อยากกินแพงบ้าง อยากให้รางวัลตัวเองบ้าง ที่สำคัญคือความสนุกที่จะได้เล่นกับอาหารเพราะถ้าทุ่ม10ล้านแล้วทำคุณหมอสาวคนนี้ติดใจได้ก็อาจจะได้กินยาวๆโดยไม่ต้องเสียตังเลย และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจโทรไปตามเบอร์ติดต่อนั้นทันทีและดิวตกลงกันอย่างง่ายๆนั่นคือผมตกลงกับข้อกำหนดเธอทุกอย่างแต่เธอต้องย้ายมาอยู่กับผมตลอดเดือน
ในวันแรกที่เธอย้ายเข้ามาอยู่ด้วยผมนี่ถึงกับตะลึงในความสวย สาวอายุ25 วัยเจริญพันธุ์ที่แสนน่ากินกับเรือนร่างอวบอัดเต็มแน่นไปทุกสัดส่วนโดยเฉพาะเนินอกที่แทบล้นทลักยามที่เธอถอดชุดออกโชว์สินค้าทำให้ผมของขึ้นได้ในพริบตาเดียว
"สวยมากเลย...น้องหยาดฟ้า"ผมครางยิ้มๆ มองใบหน้าแดงเรื่อที่ก้มหลบสายตาด้วยความอายแล้วอยากจะจับมาจูบให้รู้แล้วรู้รอดแต่ต้องทนไว้ ทำตัวแมนๆจะได้กินยาวๆ
"แล้วเดือดร้อนอะไรล่ะถึงมารับงานนี้"ผมถามและส่งผ้าขนหนูให้เธอนุ่งก่อนจะตบตักให้มานั่งเพื่อความใกล้ชิดยิ่งขึ้น
"คือหนู...จะไปเรียนต่อน่ะค่ะ"หยาดฟ้าตอบก่อนจะเล่าหมดเปลือกว่าที่ต้องทำเพราะแฟนเธอได้ทุนไปเรียนในเดือนหน้าแต่เธอไม่ได้และไม่มีเงินพอเลยคิดจะทำครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วไม่ทำอีก
แต่จริงๆผมก็ไม่ได้สนใจอะไรนักหนาหรอกแค่ถามเพื่อทำความรู้จักกันเท่านั้นก่อนที่ผมจะอุ้มพาเธอไปอาบน้ำเพื่ออวดหุ่นผมบ้าง แน่นอนว่าคุณหมอสาวถึงกับตะลึงตาโตกับขนาดเห็ดดิบกายพันธุ์ประจำกายของผมและรีบเบือนหน้าหนีปล่อยให้ผมกอดรัดจับคลำเธอทั่วร่างตามสะดวกจนเราเริ่มหายใจแรงด้วยความอยากกันทั้งคู่นั่นแหละผมถึงหยุดมือ
"พรุ่งนี้พี่พาไปตรวจโรคอีกทีนะจะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย แล้วจะให้หมอฉีดยาคุมให้ด้วยโอเคมั้ย"
หยาดฟ้าพยักหน้ารับไม่ดื้อดึงยิ่งทำให้ผมถูกใจไปใหญ่ ใจอยากช่วยตัวเองโชว์ต่อหน้าเธอสักทีแต่คิดอีกทีน่าจะเก็บไว้ก่อนดีกว่า ไว้พร้อมแล้วค่อยใช้ให้คุ้มค่าจะได้ไม่เสียเปล่า ผมจึงทำแค่เพียงจูงมือเธอออกมาจากห้องน้ำและพาออกไปกินข้าวทำความรู้จักกันต่ออีกหน่อย
"เกร็งน่าดูเลยนะฟ้า พี่ดุไปเหรอ"
"เปล่าค่ะ"
"คืนนี้ชิวๆนะไม่ต้องกลัวพี่ไม่ทำอะไรหรอก"ผมบอกให้สาวมือใหม่สบายใจและสั่งไวน์มาเพื่อลดความเก้อเขินของเธอลง
ผมคะยั้นคะยอให้คุณหมอสาวกินไวน์ไปเป็นขวดจนหน้าเริ่มแดงซ่าน พอดีกรีถึงจุดแล้วผมถึงค่อยๆพูดคุยหว่านล้อมให้เธอเล่าชีวิตตัวเองมาให้ผมได้รู้อีกหน่อย
หยาดฟ้าเป็นลูกคนเดียวของคุณพ่อคุณแม่ที่ค่อนข้างเข้มงวด เธอเป็นเด็กดีมาตลอดวัยเด็กจนเข้ามหาลัยถึงได้รู้จักความรัก ใช่ครับเธอไม่สาวแล้ว เสียสาวให้แฟนหมอของเธอไปเป็นที่เรียบร้อยถึงได้กล้าหาญตัดสินใจอะไรบุ่มบ่ามมาทำงานนี้ ส่วนคนที่ลากเธอให้มาลองก็ไม่ใช่ใคร เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของเธอเองที่พอรู้ว่าหยาดฟ้าอยากทำตามฝังตามแฟนไปเรียนต่อก็หยิบยื่นโอกาสนี้มาให้ และผมคือคนที่โชคดีจริงๆที่ได้หิ้วเธอ
ในสายตาผม หยาดฟ้าเป็นสาวใสแอบแสบที่น่าสนใจมาก เธอกล้ามาอยู่กับผม กล้าแก้ผ้าอาบน้ำด้วยทั้งที่ถูกเลี้ยงดูให้อยู่แต่ในกรอบมาตลอด หรือแม้แต่ไวน์หนึ่งขวดที่ผมคะยั้นคะยอให้ดื่มก็ไม่ได้เปลี่ยนเธอไปมากมายนักแค่เพียงเมาแต่ยังคงครองสติได้แปลว่าชีวิตในรั้วมหาลัยที่ห่างไกลสายตาพ่อแม่เธอก็คงเก็บเกี่ยวมาเยอะเหมือนกัน และนั่นทำให้ผมยิ่งตื่นเต้นมากๆที่จะได้ลิ้มลองเธอ
หลังมื้ออาหารสำหรับทำความรู้จักกัน ผมก็ขับรถพาคุณหมอสาวกลับห้อง
"คอแข็งเหมือนกันนี่นา"ผมแซวเธออย่างอารมณ์ดีก่อนจะค่อยๆวางร่างอวบอิ่มในชุดเดรสขาวแขนยาวลงบนเตียง
"พี่จะมอมหนูเหรอ ไม่ดีเลยน้าาา"หยาดฟ้ายกมือชูนิ้วชี้ขึ้นมากระดิกไปมาพร้อมรอยยิ้มหวานชวนละลาย
"อือ ไม่ดีจริงๆนั่นแหละเมาแล้วน่ารักแบบนี้ชักอดใจไม่ไหวแล้วสิ"ผมดันร่างคุณหมอนอนหงายแผ่หลาลงบนเตียง
"อย่าน้าพี่เดี๋ยวหนูท้องงง"เธอมองผมตาเยิ้มๆ ร้องเตือนอย่างคนมีสติแต่ร่างกายไม่ตอบสนอง นั่นทำให้ผมยิ้มแสยะออกมาจนคุณหมอสาวเริ่มส่ายหน้าไปมาด้วยความกลัว
"พี่รับผิดชอบเอง หึๆ"
เสียงหัวเราะในลำคอกับการก้มหน้าลงไปใกล้ขึ้นเรื่อยๆทำให้หยาดฟ้าหมดทางหนี ดวงตาเธอเริ่มเบิกกว้างก่อนจะนิ่งค้างเมื่อถูกริมฝีปากผมประกบบดเบียดแนบแน่น
เรียวปากอิ่มสวยค่อยๆคลายอาการเกร็งทีละน้อยกระทั่งเริ่มเปิดปากจูบตอบพร้อมกับพริ้มตาลงหลับสนิท มันยิ่งเร้าให้ผมรุกลิ้นเข้าไปลิ้มรสแอลกอฮอล์ในช่องปากฉ่ำของคุณหมอฟันจนเธอเริ่มหายใจแรงและขยับลิ้นเล็กๆสนองตอบ
ในไม่ช้าน้ำลายของเราก็ไหลอาบเยิ้มมุมปาก ผมตัดสินใจตอนนั้นเองที่จะถอนจูบออกและคลานลงไปถลกกระโปรงเดรสขาวนั้นขึ้นและซุกหน้าลงไปฟัดกลางเป้ากางเกงในอันฉ่ำแฉะเป็นดวง
"ซี๊ดดดดดดด อืมมมมม"หมอหยาดฟ้าร้องระงม สองมือจับคอผมกดลงให้หน้าซบบดกับเนินนูนกลางหว่างขา เธอไม่ได้เหนียมอายอีกแล้ว มีแต่ความต้องการจะถูกปลดปล่อยเท่านั้น ผมจึงไม่ลังเลเลยที่จะจับขอบกางเกงในเธอดึงลงเพื่อให้ลิ้นอุ่นๆได้สัมผัสกับกลีบเนื้อแท้ของคุณหมอเป็นครั้งแรก
สมกับที่เป็นเป็นหมอ ถึงขนจะดกดำรกเรื้อแต่กลับไม่ได้มีกลิ่นสาบคาวเลยสักนิด แม้แต่กลิ่นหอมของเครื่องหอมก็ไม่มี มีแต่กลิ่นน้ำยาทำความสะอาดเท่านั้นซึ่งผมไม่เคยได้กลิ่นนี้จากใครจริงๆ
ผมดมมันอยู่นานก่อนจะลงลิ้นเลียให้อย่างเชื่องช้า กระตุ้นเร้าคุณหมอคนสวยให้หุบขาหนีบหัวผมเป็นระยะ
"อื้ออออออ ซี๊ดดด อูยยยย"
"แผล็บๆๆๆ"
"อูยยยยยยยย อ๊ะ! อืออออ"
คุณหมอฟันคนสวยเหมือนสติหลุด เธอส่งเสียงร้องระงมในขณะที่จับขยุ้มหัวผมกดถูกับเนินเนื้อสาวไปด้วยจนน้ำรักจากช่องคลอดกับน้ำลายเลอะเปื้อนริมฝีปากย้อยมาถึงคาง ถึงอย่างนั้นผมก็ยังคงเลียให้จนเธอแอ่นสะโพกแดะเด้งรับอย่างอยู่ไม่สุขและในที่สุดก็จิกหัวผมกดกลางลานหญ้าดำขลับแน่นและสั่นสะท้านเฮือกๆก่อนจะทิ้งร่างนอนหอบเหนื่อยหมดฤทธิ์
ผมได้แต่อมยิ้มกับการพิชิตเธอได้ จัดการเก็บงานให้อีกนิดเรียกเสียงครางกระเส่าจากคุณหมอทิ้งท้ายก่อนจะคลานขึ้นมาคร่อมมองใบหน้าแดงก่ำชุ่มเหงื่อและจูบเบาๆไปบนริมฝีปากนุ่ม
"ขอตรวจภายในหมอคืนนี้เลยได้มั้ยครับ"ผมแกล้งถามหยั่งเชิงแต่คุณหมอสาวยังคงส่ายหน้าเช่นเดิมแม้จะมีอมยิ้มบ้างแล้วก็ตาม
"งั้นคืนนี้พักผ่อนนะเพราะพรุ่งนี้พี่คงต้องใช้เราแน่ๆ"ผมเอนตัวลงนอนข้างๆจับคุณหมอสาวให้มาหนุนแขนซบอก
จริงๆถ้าจะขืนใจมันก็ทำได้แหละนะมาถึงขนาดนี้แล้ว แต่ผมไม่ใช่คนชอบบังคับซะด้วย ผมชอบให้เจ้าตัวยอมเองมากกว่าเพราะถ้าเธอไม่ยอมนอกใจแฟนเองมันก็ไม่มีความหมายสำหรับผมเลยน่ะสิ
รอก่อนเถอะสาวน้อย ผมจะค่อยๆปรนเปรอจนเธอขาดไม่ได้และต้องเสนอตัวมาให้ผมเองเลยล่ะ





https://bit.ly/35rC8ws      https://bit.ly/2SRkTje      https://bit.ly/2WJ8XkF       https://bit.ly/2AWBGLH









2


ต้องยอมรับว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณหมอฟันกับผมเป็นแบบฉาบฉวยแต่ผมก็ค่อนข้างจะใส่ใจเธอเหมือนกับใส่ใจสาวๆคู่นอนคนอื่น  นั่นทำให้ครั้งแรกของเราสองคนผมสามารถสร้างความพอใจให้กับคุณหมอฟันได้อย่างสุดๆ  ก็ไม่ได้หลงตัวเองนะแต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ 
หลังจากที่เราสองคนไปตรวจโรคจนมั่นใจในความสะอาดของกันและกันแล้วเราสองคนก็กลับมายังห้องผม  สำหรับผมมันคือวันหยุดแต่สำหรับเธอมันคือวันทำงานที่เธอแลกกะไว้ต้องไปทำงานในตอนค่ำ  ผมจึงมีเวลาไม่มากและเริ่มต้นลงมือจู่โจมทันทีที่มีโอกาส
มั่นใจพี่แล้วเนอะ”ผมบอกเธอก่อนจะรั้งเอวคุณหมอสาวมากอดและโน้มตัวลงไปจูบ
เธอเอียงหน้าจะหลบด้วยความกระดากแต่ช้าไป  ริมฝีปากเธอจึงถูกผมครอบครองพร้อมกับถูกผมลากเอามือนุ่มๆให้มาลูบคลำเป้ากางเกงไปด้วย
วินาทีนั้นคุณหมอสาวทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนอึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น  แต่มันก็แค่ชั่วคราว  เธอค่อยๆปรือตาลงรับสัมผัสจากริมฝีปากและฝ่ามืออย่างว่าง่ายกระทั่งถูกผมดันติดผนังห้องและเริ่มลงมือแกะกระดุมกางเกงยีนหลวมๆของเธอออกนั่นแหละ
ผ่อนคลายก่อนไปทำงานหน่อยเนอะ”
อุ๊ยพี่อย่าค่ะ…อือ…”คุณหมอครางออกมาเมื่อผมคุกเข่าลงซุกหน้ากับหว่างขาแน่นนุ่มอีกครั้ง  เธอพยายามผลักพยายามดันผมออกแต่ก็ต้านความดื้อดึงของผมไว้ไม่อยู่  ในที่สุดเธอก็ถูกผมถกกางเกงในลงและเลียให้จนร้องครางไม่เป็นภาษา  แข้งขาถึงกับอ่อนแรงป้อแป้แทบทรุดลงนั่ง  ยังดีที่ผมจับสะโพกเธอดันติดผนังไว้  คุณหมอสาวจึงหลบเลี่ยงไม่ได้และต้องรับความทรมานจากปลายลิ้นของผมจนเสร็จสมคาปากตัวสั่นเทาราวกับลูกนกเลยทีเดียว
อืมมม  แฟนไม่เคยทำให้หรอ”ผมลุกขึ้นมาถามคุณหมอผู้หอบหายใจหน้าแดงก่ำ  เธอเม้มปากไม่ตอบอะไรแต่เท่านั้นก็เพียงพอให้ผมยิ้มออกและจับอุ้มเธอไปวางบนเตียงอย่างมีความสุข
ผมลงลิ้นให้คุณหมอสาวครั้งแล้วครั้งเล่า  ละเลงฉกขบเม้มกับติ่งเนื้อยอดอ่อนบนกลีบสาวและดูเธอร้องครวณครางทุรนทุรายเสร็จสมอย่างทรมานไม่หยุดหย่อนจนเนินเนื้อฉ่ำแฉะเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายและน้ำรักก่อนจะค่อยๆเลื่อนตัวขึ้นคร่อม
ขอตรวจภายในหน่อยนะครับคุณหมอ”ผมพูดไปยิ้มไปให้กับหมอสาวที่นอนหอบเหนื่อยหน้าแดงซ่านและลงมือปลดกระดุมเสื้อเธอแหวกเปิดให้เห็นร่างท่อนบนชัดๆ
ชั้นในสวยนะ”ผมชมต่อไม่หยุดปากก่อนจะสอดมือเข้าข้างหลังเพื่อปลดตะขอดึงเอาชั้นในลายลูกไม่สีขาวออกและจ้องมองทรวงอกขนาดล้นทะลักขาวเนียนไร้ไฝฝ้าคู่นั้นด้วยความหื่นกระหาย
เนินอกของคุณหมอสวยมากเมื่อเทียบกับที่ผมเคยเจอมา  มันใหญ่และคล้อยนิดๆเป็นทรงหยดน้ำแต่ก็ยังคงตึงแน่นและอวบกลมราวกับรูปวาดถันนางในวรรณคดี  ส่วนจุดยอดทั้งสองก็กลมตึงเป่งบานเป็นสีแดงเรื่อน่ามอง  บ่งบอกชัดเจนเลยว่าแฟนเธอคงไม่ค่อยได้ดูดกินมันสักเท่าไหร่นัก
ของฟ้าสวยจริงๆ  จุกแข็งอยู่ด้วย  ยังมีอารมณ์อยู่ใช่มั้ย”
“…”
พี่ไม่ได้เอาเราไปฆ่าแกงสักหน่อยไม่ต้องหนีหน้าพี่หรอก หึหึ”ผมเอ่ยยิ้มๆก่อนจะก้มหน้าลงทำในสิ่งที่ผู้ชายทุกคนต้องอยากทำกับทรวงอกทั้งคู่
อุ๊ยพี่!  ตรงนี้ไม่เอา  อึ๋ยยยย”
แค่ผมประกบปากออกแรงดูดเบาๆคุณหมอสาวก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุดสยิว  เรือนร่างอวบอัดแอ่นอกรับสัมผัสจากแรงดูดด้วยความโหยหา  ยิ่งผมฟัดดูดเธอยิ่งร้องครางแอ่นร่างบิดไปมาหนักขึ้นอีกราวกับจะขาดใจตาย  ผมถึงเข้าใจได้ทันทีว่าส่วนนี้เป็นจุดไวสัมผัสของเธอนี่เอง
ผมดูดเล่นให้หยาดฟ้าแทบคลั่งก่อนจะถอนปากออกกทิ้งเธอไว้กลางทางไปสวรรค์จนคุณหมอสาวทรงโตลืมตามองผมอย่างขัดใจ  แต่พอเธอเห็นว่าผมถอดกางเกงเปลือยท่อนล่างออกจับอาวุธยาวใหญ่จ่อปากร่องเยิ้มเตรียมเผด็จศึก  เธอก็เฉไฉหันหน้าหนีหลับตาพริ้มลงอีก
แหนะ  หันหน้าหนีพี่อีกซะแล้ว  เรานี่นะน่าตีจริงๆ”ผมเอ่ยยิ้มๆแกล้งจับดอกเห็ดบานแดงเขี่ยปากร่องนุ่มเล่นไปมา “มองพี่หน่อยสิครับนางฟ้าของพี่”
คำยั่วกับหัวเห็ดที่คอยปาดเขี่ยกลีบสาวจนกลับมาหยาดเยิ้มเปียกลื่นอีกครั้งบังคับให้เธอต้องหันมามองผมอย่างเลี่ยงไม่ได้  เมื่อเธอยอมหันมาผมจึงค่อยๆสอดเสียบอาวุธประจำกายลงไปเบิกทางให้ช่องทางรักอันคับแน่นได้ขยายตัวและได้เห็นริมฝีปากอิ่มเอิบบนใบหน้าสวยเปล่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดพร้อมกับใบหน้าที่บิดเบี้ยวเหยเก
โอ๊ะ!  อึก!  โอ๊ะ!  อ๊าย!!!!”
สวบ…สวบ…สวบ…
ผมจ้วงแทงคุณหมอช้าๆ  ค่อยๆให้เธอคุ้นชินกับขนาดอาวุธประจำกาย  ขณะเดียวกันเธอก็ดิ้นรนส่ายสะโพกหนีอย่างจนตรอก  สองมือป่ายแปะจิกเกร็งข่วนแผ่นหลังผมครั้งแล้วครั้งเล่าราวกับจะเอาคืน  ยังดีที่เธอไม่มีเล็บผมจึงไม่รู้สึกอะไรมากเท่าไหร่นัก  และพอเธอเริ่มคุ้นชินกับมันแล้วการหยิกข่วนก็กลายเป็นกอดรัดแอ่นแดะสะโพกผายเข้าหาราวกับหนังคนละม้วนเลยทีเดียว
ชอบมั้ยฟ้า”
อือออ”
ไม่เจ็บแล้วเนอะ”
อืออ”
งั้นพี่จะเร่งแล้วนะ”ผมเอ่ยเสียงแหบพร่าตามด้วยการตะปบฝ่ามือทั้งสองลงบนถันแน่นๆและออกแรงกระแทกถี่
ตับ!  ตับ!  ตับ!  ตับ!
อ๊ะ!  อ๊ายยย  ซี๊ดดดดดด”คุณหมอสาวปรือตาขึ้นมองผมนิดๆ  สูดปากเสียงดังอย่างเผ็ดร้อนไปพร้อมกับกระชับวงแขนกอดคอผมให้แน่นขึ้น  ร่างอวบอิ่มแอ่นรับแรงกระแทกจากผมอย่างเมามันในอารมณ์บ่งบอกถึงความอัดอั้นในใจที่มีมานาน
อึ๋ยยยยย”หยาดฟ้าร่างกระตุกสั่นอย่างแรง  เธอรีบคลายกอดออกยกมือขึ้นปิดปากไม่ให้เสียงร้องอันแสนลามกลอดออกมาในขณะที่ร่องเนื้ออันแสนอบอุ่นตอดรัดและขับของเหลวข้นลื่นออกมาหยาดเยิ้มเต็มกลีบรัก
ผมอดทนกระแทกถี่ๆต่อไปได้อีกหน่อยก็ทนต่อแรงดูดดึงอันรุนแรงไม่ไหวต้องบีบขย้ำถันทั้งสองข้างจนทะลักล้นมือตามด้วยกระแทกเอวอย่างหนักทิ้งท้ายก่อนจะกดเสียบสุดตัวกระฉูดน้ำแห่งความรักร้อนระอุหนึบเหนียวเข้าไปในตัวเธอ  คุณหมอสาวจึงตัวสั่นกระตุกเสร็จสมกับผมไปอีกรอบ
อื้อ!ๆๆๆ”
ฮ่า!  ฮ่า!  ฮ่า!”
เราต่างคนต่างครางออกมาอย่างสุขสมหวัง  ร่างกายผุดซึมไปด้วยเหงื่อลื่นๆทั่วตัว  และด้วยความเหนื่อยผมก็คลายมือออกจากทรวงอกคุณหมอมารวบกอดเอวคอดสวยให้กระชับ  พลิกตัวนอนหงายให้เธอซบลงมาเป็นการพักยกที่หนึ่งของเราสองคน
ไม่มียกที่สองหรือสามต่อเพราะหยาดฟ้าระบมกับความยาวใหญ่ของผมมากเกินไปทุกอย่างจึงจบลงแค่นั้น  แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเพราะคุณหมอสาวดูจะติดใจกับความรู้สึกเต็มอิ่มที่ได้รับไม่น้อย  ผมสังเกตุได้จากสายตาเธอที่แอบเหล่มองมายังลำเห็ดต้มของผมตอนเรานอนกอดกัน  มันมีความร้อนเร่าอยู่ในนั้น  เชื่อได้เลยว่าผมได้ไขกุญแจปลดล็อคด้านมืดของคุณหมอสาวเข้าซะแล้ว

หลังจากได้สัมผัสความสุขจากกลีบเนื้อคุณหมอฟันคนสวยผมก็อดกินเธออีก  ก็ไม่ใช่ว่าเธอไม่ยอมหรอกนะแต่เวลาว่างของเธอมันช่างมีน้อยจริงๆ  กว่าจะกลับห้องก็ดึกแล้ว  ผมที่ไม่ชินกับการนอนรอเท่าไหร่เลยหลับไปก่อน  พอเช้าขึ้นมาแทนที่จะได้กุ๊กกิ๊กกันนิดหน่อยก็กลายเป็นว่าเธอตื่นก่อนผมเป็นที่เรียบร้อยและกำลังออกไปทำงาน  ต้องยอมรับเลยว่าวันแรกที่ได้เจอเหตุการณ์แบบนี้ผมนี่อึ้งเลย  ใจแป้วจนคิดว่าคงต้องเสียงเงินเปล่าได้นอนกับสาวไม่กี่ครั้งแน่ๆ  ผมเลยคิดใหม่ทำใหม่  ก็ไม่เคยลองคบหมอน่ะนะแต่ก็อยากลอง  ผมเลยเลือกที่จะนอนเร็วขึ้น  ไหนๆก็รอไม่ไหวแล้วเลยนอนๆมันไปเลย  จากนั้นผมก็ค่อยมาชดเชยตอนเช้าแทนด้วยการลักหลับคุณหมอ
มันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร  หยาดฟ้าอ่อนเพลียเกินกว่าจะลุกมาสู้รบปรบมืออยู่แล้ว  ผมแค่เพียงใช้นิ้วกระตุ้นให้เธอและกระซิบบอกให้เธอนอนเฉยๆเท่านั้น  แค่นี้คุณหมอก็นอนหลับเรียบร้อยให้ผมได้กระทำย่ำยีแล้ว  มันเป็นความสุขสุดยอดจริงๆที่ได้ลักหลับคุณหมอสาวๆแบบนี้  ส่วนผลลัพธ์ก็ดีเกินคาด  ผมได้ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาในขณะเดียวกันก็ได้ช่วยผ่อนคลายให้เธอด้วย  ถึงเธอจะยังไม่ค่อยชินกับเรื่องนี้นักแต่ผมเชื่อว่าผมฝึกให้เรียนรู้ได้ไม่ยากหรอก



https://bit.ly/35rC8ws      https://bit.ly/2SRkTje      https://bit.ly/2WJ8XkF       https://bit.ly/2AWBGLH