วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คุณครูที่รัก ภาค 1 (ทดลองอ่าน)




1.เพื่อนช่วยเพื่อน 

  
ผมชื่อ นัท เป็นเด็กนักเรียน ม.ปลายธรรมดาที่สร้างวีรกรรมไม่ธรรมดาเอาไว้  นั่นคือผมได้สร้างฮาเร็มลับเอาไว้ในโรงเรียนของผม  มันยากพอสมควรที่จะสร้างขึ้นมาแต่ผมก็สร้างมันได้สำเร็จก็เพราะมีคนคอยช่วยสร้างสถานการณ์ให้  ผู้ช่วยคนนั้นของผมชื่อ หมอก
หมอกเป็นเพื่อนสาวร่วมห้องของผมเอง  เรารู้จักกันมาตั้งแต่เข้าเรียน ม.ต้นใหม่ๆ  และพอโตขึ้นเมื่อผมได้รู้ว่าเพื่อนสาวของผมคนนี้ทำงานอะไร  ผมก็เริ่มที่จะเข้าไปร่วมอุดหนุนธุรกิจของมันจนกลายเป็นลูกค้าประจำและกลายมาเป็นเพื่อนซี้กันในที่สุด
ต้องขออธิบายหน้าตาของหมอกนิดนึงก่อนว่า  เพื่อนผมคนนี้มันเป็นคนสวยเฉียบ  เปรี้ยวอมหวานแบบสาวลูกเสี้ยวเหนือ-กรุงเทพ  หุ่นก็ดี  สูงเพรียวอีกทั้งรูปร่างก็มีส่วนเว้าส่วนโค้ง  มีก้นมีหน้าอกให้พอสมควร  อีกอย่างเลยคือมันเป็นคนแต่งตัวเก่งมาก  นี่แหละที่ทำให้มีแต่หนุ่มๆตามรุมจีบ  ส่วนผมก็เคยหลงมันอยู่พักนึงก่อนที่เราจะสนิทกัน  จนตอนนี้เราเรียนอยู่ ม.5ด้วยกันทั้งคู่แล้ว ผมก็ไม่คิดที่จะหวนกลับไปหลงใหลมันเหมือนตอน ม.ต้นอีก  จะมีก็แต่ความผูกพันนี่แหละที่แนบแน่นขึ้นทุกวันๆ  และนั่นเลยเป็นสาเหตุให้ผมได้มีชีวิตโลดโผนอย่างไม่คาดคิดจนได้
สาเหตุก็มาจากวันหนึ่งในตอนที่ผมกำลังทำธุรกิจกับมันอยู่ในคอนโดของมันเองสองต่อสองนั่นแหละ
... “อืออออ  อือออออ  อื้อออออ  ซี๊ดดด  ชั้นจะไม่ไหวแล้วแก  โอ้ยย  แบบนั้นแหละ  เร่งเลยแก  จะ-จะออกแล้ว!  อื้อออออออ”หมอกที่กำลังถูกกดอัดแผ่นหลังติดกำแพงห้องในท่าลิงอุ้มแตงส่งเสียงร้องโหยหวนออกมาราวกับจะขาดใจ  สองแขนตวัดกอดคอผม  รั้งร่างตัวเองเข้ามาบรรจงจูบอย่างดูดดื่มขณะถูกผมอัดท่อนเนื้อกระแทกเข้าไปในร่องสุดลำก่อนจะพ่นของเหลวข้นร้อนเข้าไปเจิ่งนอนในโพรงรักอันชื้นแฉะของมันด้วยความเสียวสยิวสุดชีวิต
เราสองคนนิ่งค้าง  ต่างคนต่างปล่อยให้ร่างกายทำตามสัญชาติญาณสืบพันธุ์ไปจนกระทั่งความเสียวซ่านลดลงมาเป็นปกติ  ผมถึงอุ้มร่างชุ่มเหงื่อของเพื่อนสาวพามานอนแผ่บนเตียงนุ่มๆและบรรจงจูบมันเบาๆบนริมฝีปากแดงเรื่ออีกครั้ง
“หายคันยังครับคุณหมอก”ผมแซวเพื่อนสนิท  จ้องใบหน้าอิ่มเอิบแดงซ่านด้วยความสุขของมันอย่างพออกพอใจ
“อืออออ  รับงานมาตั้งหลายคนชั้นยังไม่เจอใครทำดีเท่าแกเลยอ่ะ...ถ้าไม่มีแกชั้นคงบ้าตายแหงๆ”มันพูดไปมือก็เลื่อนมาจับลำเนื้อชุ่มเมือกของผมบีบรูดเล่นไปอย่างคุ้นชิน “ถ้าแกมีแฟนชั้นคงเหงาแย่อ่ะ”
“วันนี้ปากหวานแปลกๆนะแกเนี่ย  จะเอาอะไรว่ามา”
“แหะๆ  สมเป็นเพื่อนรักชั้นจริงๆ  รู้ใจชั้นไปหมด”หมอกค่อยๆลุกขึ้นมาคร่อมผม  เลื่อนตัวลงไปกลางหว่างขาพร้อมกับจับท่อนลำเหนอะรูดเปิดหนังหุ้มออกและแลบลิ้นเลียช้าๆไปตามคราบเมือกข้นๆอย่างเอาอกเอาใจ
“อา....”
“...ชั้นไปมีปัญหากับ อีบุ๋มเข้าอ่ะ  แกช่วยชั้นหน่อยได้ป่ะ”มันพูดไปก็ใช้ปากสร้างความสุขให้ผมไปเหมือนกลัวว่าถ้าหยุดปากแล้วผมจะไม่ช่วย  ความเสียวเกินบรรยายเลยทำให้ผมแทบจะฟังมันไม่รู้เรื่อง
“...แกไปมีปัญหาอะไรกับอาจารย์เขาอีกวะ”ผมถามห้วนๆ  รู้ดีว่าเพื่อนสาวคนสนิทของผมมันเป็นไม้เบื่อไม้เมากับอาจารย์หัวหน้าหมวดสังคมคนนี้จริงๆ  ก็ไม่ต้องดูอะไรให้ยาก  แค่คำสรรพนามที่ใช้เรียกอาจารย์บุ๋มก็เปลี่ยนเป็นอีไปแล้ว
“แต่งตัวไม่เรียบร้อย  มาสาย  แค่สองอย่างเอง  โดนแม่งฟาดซะตูดแดงเลย”หมอกเงยหน้าขึ้นมาบ่นเบาๆก่อนจะก้มหน้าก้มตาลงไปดูดเลียต่อให้หนักขึ้น
“ซี๊ดดดดดด  ก-ก็ปกติของแกนี่หว่า  แล้วจะให้ชั้นช-ช่วย อะไร วะ”ผมถามเสียงขาดเป็นท่อนๆ  จับหัวมันช่วยเร่งโยกเร่งแทงเนื้อลำยาวเข้าออกในปากนุ่มๆอีกนิดก่อนจะปล่อยมือและให้มันคายท่อนลำชุ่มน้ำลายออกมาพูดต่อ
“ก็คะแนนจิตพิสัยชั้นหมดแล้ว  แม่งจะเรียกพบผู้ปกครองชั้นอ่ะ  แล้วถ้าพ่อชั้นลงมาจากเชียงใหม่แล้วรู้ว่าชั้นมาอยู่คอนโดหรูๆแบบนี้  เรื่องงานที่ชั้นทำก็ต้องแดงอ่ะดิ  แกช่วยกล่อยอีบุ๋มให้ชั้นได้มั้ยล่ะ  แกลูกรักมันอยู่แล้วอ่ะ”
“เชี่ย  ชั้นลูกรักแต่ไม่ใช่ผัวเขานะ  จะขอให้แกได้ไงวะ”ผมท้วง  รู้ดีเลยว่าถ้าผมเข้าไปอยู่ระหว่างมันกับอาจารย์ล่ะก็  ลูกรักก็ลูกรักเถอะผมโดนยับแน่ๆ
“...ก็ไปเป็นผัวให้มันเลยดิวะ  แม่งต้องมาลงที่ชั้นเพราะของขาดผัวไม่ทำการบ้านให้แน่ๆ”
“พูดเหมือนง่ายอ่ะ  ชั้นไปข่มขืนเขาก็คุกอย่างเดียวดิวะหมอก”
“ไม่คุกหรอกน่ะ  แกน่ะทำเก่งจะตาย  ขนาดชั้นไม่เคยยอมให้น้ำใครมาโดนตัวยังยอมให้แกเสร็จข้างในได้เลย  เชื่อชั้นสิถ้าแกทำจริงๆแม่งต้องหลงแกอย่างที่ชั้นหลงแน่ๆ  ดีไม่ดีแกจะได้ของเล่นใหม่ด้วยนะ”
“แต่จู่ๆจะให้ชั้นไปข่มขืน  ชั้นว่ายังไงก็คุกแน่ๆนะ”
“เรื่องนั้นเดี๋ยวชั้นช่วยเอง  แกไม่ต้องห่วง  แค่อยู่นิ่งๆแล้วให้ชั้นจัดการก็พอ”หมอกอมยิ้มนิดๆก่อนจะก้มลงไปอ้าอม  จัดการกับท่อนล่างของผมต่ออย่างหิวโหย
ผมคิดอะไรไม่ออกอีกต่อไปได้แต่ก้มมองมันดูดกินใส้กรอกท่อนใหญ่กลางหว่างขาด้วยความกระหายอยากแล้วแอ่นเอวขึ้นรับสัมผัสจากลิ้นและริมฝีปากของมันอย่างเต็มที่ก่อนที่ความอดทนอดกลั้นของผมจะหมดลง
“ซี๊ดดดดด”
“อืมมมมมม”
“ซี๊ดดดด”
“อืมมมมม”
“ซี๊ดดดดดดดด”
“อืมมมมม  แผลบ  แผลบ  แผลบ”หมอกถอนปากออกช้าๆ  จับท่อนเนื้อแข็งค่อยๆรูดขึ้นเพื่อให้น้ำรักข้นที่ยังคั่งค้างอยู่ข้างในได้ไหลออกมาให้เลียกินต่อจนหยดสุดท้าย
ผมดูมันกินน้ำให้แล้วก็รู้สึกทั้งโล่งทั้งเสียว  ยิ่งเห็นมันเลียกินเมือกข้นๆจากส่วนปลายยอมดอกเห็ดเหมือนกับเป็นของโปรดก็ยิ่งเสียวจนมันค่อยๆกลับมาผงาดแข็งอย่างช้าๆอีกครั้ง  ซึ่งหมอกก็ไม่ได้ตกใจอะไร  มิหนำซ้ำยังประกบจูบตรงส่วนหัวและดูดหนักๆเอาเมือกข้างในออกมาให้อย่างหมดจดอีกต่างหาก
“จ๊วบบบบบ  อืมมมมมม”
“แกนี่เอาทุกหยดจริงๆเลยนะ”ผมแซวเพื่อนสาวขำๆ
“ไม่ได้หรอก  ชั้นให้แกเอาฟรีแล้วมันก็ต้องมีอะไรให้ชั้นแทนเงินบ้างสิ”หมอกเอ่ยด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะขยับขึ้นมานอนซบนิ่งบนตัวผมเหมือนกับเป็นเมียเลยก็ว่าได้
“ถามจริงเถอะ  แกไม่เคยอมสดให้ใคร  ไม่เคยให้ใครเสร็จข้างใน  ไม่เคยกินน้ำใคร...แล้วทำไมแกให้ชั้นทำได้หมดเลยวะ  อย่าบอกว่าแกชอบชั้นนะ”
“เฮ่ย! ชอบก็เชี่ยละ  แกคือเฟรนวิทเบเนฟิตอ่ะเข้าใจป่ะ  คนอื่นที่ชั้นรับงานชั้นถือว่าเป็นลูกค้า  ชั้นมีกติกาให้เขา  ถ้าไม่พอใจก็ไม่ทำให้  แต่กับแก  ชั้นสนิทกับแกมากแค่ไหนแกก็รู้  แล้วเวลานอนด้วยกันชั้นจะบริการให้เพื่อนรักของชั้นหน่อยไม่ได้เหรอวะ”
“แค่นั้น?”
“...แกทำเก่งด้วยชั้นเลยทำให้  พอใจยัง”เพื่อนสาวจอมกะล่อนของผมยอมสารภาพออกมาด้วยใบหน้าหมดอารมณ์
“พอใจละ  แล้วอย่าลืมกินยาคุมล่ะไม่งั้นแกจะได้ท้องกับเพื่อนแกแน่”
“เหอะ  ไม่มีวันหรอก  ขืนท้องกับแกลูกชั้นคงเอ๋อแน่”

นั่นคือความสัมพันธ์ของเราสองคน  และหลังจากนั้นแผนการของหมอกก็เริ่มทำให้ผมได้สนิทสนมกับครูบุ๋มอย่างรวดเร็วด้วยกลวิธีการจีบสาวของหมอก  เรียกว่าก้าวข้ามเส้นระหว่างศิษย์กับครูไปอย่างง่ายดายเลยก็ว่าได้  ทั้งการที่มันให้ผมเข้าไปช่วยถือของให้ทุกครั้งที่เจอ  หรือการที่มันบังคับให้ผมขอไลน์มาคุย
ในตอนแรกผมก็ไม่กล้าคุยจีบอะไรมากหรอกแต่ก็ถูกหมอกบังคับพร้อมกับคิดบทจีบให้แบบเนียนๆ  สุดท้ายแค่อาทิตย์เดียว  อาจารย์หัวหน้าหมวดภาษาอังกฤษก็เปิดใจให้ผมและคุยในเรื่องปัญหาของเธอจนได้
จริงอย่างที่หมอกว่า  สามีครูบุ๋มไม่ค่อยมีเวลาให้แถมไม่มีน้ำยา  นั่นทำให้เธอเหงามากๆ  อยากมีลูกก็มีไม่ได้  แม้แต่แค่เรื่องบนเตียง  สามีเธอก็เติมเต็มให้ไม่ได้  พอรู้ช่องว่างในจิตใจเธอเข้าแบบนี้หมอกก็ให้ผมเสนอตัวช่วยเป็นที่ปรึกษาให้ทันที
พอได้คุยจริงจังกับเธอ  ผมก็เริ่มชอบในนิสัยและความอ่อนโยนน่ารัก  เราเริ่มสนิทสนมกันขึ้นทุกวันจนเริ่มมีกิจกรรมทำร่วมกันทุกเย็น  นั่นคือการที่ผมเข้าไปช่วยตรวจงานในห้องพักครูจนค่ำ  ตรวจงานไปด้วยคุยกันไปด้วยอยู่สองคนจนความสนิทสนมกลายเป็นสัมพันธ์ต้องห้ามไปในแบบที่เราทั้งคู่ต่างก็เต็มใจตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
“อธิชาติ  เย็นนี้มาช่วยครูตรวจงานอีกนะ”ครูบุ๋มเอ่ยชวนทันทีที่ผมวางกองการบ้านของเพื่อนในห้องลงบนโต๊ะครู
“แหมพี่บุ๋ม  เดี๋ยวนี้มีผู้ช่วยประจำแล้วเหรอคะพี่”ครูน้ำหวาน  ครูในหมวดภาษาต่างประเทศแซวผมทันทีที่เห็นผมเข้ามาในห้องพักครู
“ฮ่าๆๆ  เด็กมันมีน้ำใจน่ะน้องหวาน  หายากนะเนี่ยเด็กแบบนี้  สมัยนี้เจอแต่เดินไปเดินมาไม่เห็นหัวครูกันสักคน”ครูบุ๋มเอ่ยชมจนผมรู้สึกหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาหน่อยๆ “ถ้าหวานเจอเด็กแบบนี้นะถือว่าเป็นโชคเลยแหละ”
“มิน่าล่ะพี่ถึงรักอธิชาติอย่างกับลูกเลย”
“แน่สิ  คอยดูนะพี่จะปั้นเจ้านี่ให้เป็นที่หนึ่งวิชาอิ้งของโรงเรียนให้ได้ก่อนเรียนจบเลย  เวลาไปเข้ามหาลัยที่ไหนจะได้มีเครดิตดีกว่าคนอื่นเขา...ดีมั้ยอธิชาติ”
“ครับครู”ผมยิ้มรับ  สายตาชักเริ่มมองสำรวจหุ่นอวบอิ่มกับทรวงอกคับแน่นในชุดทำงานแบบอยากจะฟัดอยากจะกินต่างจากแต่ก่อน  และเหมือนว่าครูบุ๋มจะไม่ได้รังเกียจพฤติกรรมนี้ซะด้วยเพราะหางตาผมเห็นว่าเธอมองและแอบหยักยิ้มให้กับสิ่งที่เห็นเท่านั้น
“ส่วนเรื่องที่ขอคราวก่อนครูทำให้แล้วนะ  บอกเพื่อนด้วยล่ะว่าอย่าทำผิดบ่อย  ครูก็ไม่อยากทำโทษ”
“ขอบคุณมากๆครับครู”ผมยิ้มออกมาอย่างโล่งอกที่ครูบุ๋มยอมไม่เรียกผู้ปกครองของหมอกมาและยอมให้คะแนนจิตพิสัยคืนหมอกไปจนคะแนนกลับมาปกติ  เท่านี้เพื่อนของผมก็รอดพ้นชะตาขาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  จะมีก็แต่ผมนี่แหละที่ท่าทางจะหนีครูบุ๋มไม่พ้นแน่ๆเพราะยอมทำตามที่นักเรียนอย่างผมขอแบบนี้ก็คงต้องหวังอะไรจากผมอยู่แล้ว
ผมไปบอกกับหมอกในเรื่องนี้และปรึกษากับมันว่าเย็นนี้ควรไปตรวจงานในห้องพักครูเหมือนเดิมอีกดีมั้ย  แน่ล่ะว่าหมอกมันสนับสนุนเต็มที่ให้ผมเข้าไปช่วยครูบุ๋มเพราะกลัวว่าถ้าผมไม่เล่นด้วยแล้วมันจะโดนครูบุ๋มพาลใส่เหมือนเดิม  ผมก็เลยต้องจำใจพาตัวเองใส่พานไปให้ครูอายุคราวน้าได้ตอดชิมอย่างเคย
ในตอนเย็นผมเข้ามาในห้องพักครูตามที่สัญญากับครูบุ๋มและหมอกเอาไว้  พอเข้าไปข้างในก็เจอกับบรรยากาศเดิมๆนั่นคือในห้องไม่เหลือครูคนไหนเลยนอกจากครูบุ๋ม  พอเข้าไปนั่งปุ๊บครูบุ๋มก็ส่งยิ้มให้ผมทันที
“มาช่วยน้าแบบนี้เหนื่อยมั้ยนัท”ครูบุ๋มทักด้วยสรรพนามที่สนิทสนมมากขึ้น
“ไม่หรอกครับ  ยังไงผมก็ได้ความรู้เหมือนกันที่มาช่วยน้าตรวจงานแบบนี้”
“ดีมากกกก  คิดแบบนี้สิน้าถึงค่อยชื่นใจหน่อย”ครูบุ๋มลูบหัวผมอย่างเอ็นดูและค่อยๆเอื้อมมือมาโอบไหล่ผมช้าๆ “รู้มั้ยว่าอยู่กับเราแล้วน้าสบายใจมากเลย”
“ผมก็เหมือนกันครับ”ผมตอบ  รู้ตัวดีว่าครูสาวหุ่นอวบอัดกำลังรุกผมอย่างที่เคยทำแต่ครั้งนี้ต่างออกไปตรงที่ผมเล่นด้วย
“จริงเหรอ”เธอถาม  ก้มหน้าลงจ้องตาผมด้วยแววตาเซ็กซี่พร้อมกับรอยยิ้มหวาน
“ครับ”ผมตอบ  หยุดมือจากกองการบ้านแล้วเงยหน้าขึ้นจ้องตาเธอตรงๆอย่างท้าทาย  ซึ่งเธอก็คงดูออกว่าวันนี้ผมยินดีเล่นด้วยเต็มที่ถึงได้ยิ้มกว้างขึ้นอีกนิด
“รู้ใช่มั้ยว่าน้าคิดกับนัทยังไง”
“ผมรู้”ผมตอบ  จ้องตาครูบุ๋มนิ่งเพื่อยืนยันในสิ่งที่พูดให้หนักแน่นว่าจริงจังแค่ไหนพร้อมกับเลื่อนมือไปวางแหมะลงบนตักเธอ
“ไม่รังเกียจคนแต่งงานแล้วเหรอ”เธอถามเสียงกระเส่า  ขยับใบหน้านวลเนียนเข้ามาใกล้ขึ้นอีกนิดจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆกับกลิ่นหอมจากเรืองร่างอวบอัด
“ไม่เคยเลยครับ  แต่ว่า...ผมจะผิดมั้ยถ้าชอบคนที่แต่งงานแล้วแบบนี้”
“ถ้าผิดเราก็ผิดด้วยกันนั่นแหละ”แล้วครูบุ๋มก็สลัดคราบความเป็นครูทิ้งไปพร้อมกับประทับจูบลงบนริมฝีปากผมอย่างนุ่มนวลอ่อนหวาน  เธอเป็นผู้นำอย่างช่ำชองและกล้าหาญ  ทั้งการบดประกบริมฝีปากและการสอดลิ้นเข้ามาตวัดเกี่ยวรุกไล่ 
ทุกสิ่งทุกอย่างมันร้อนแรงจนผมรู้สึกตื่นเต้น  เจ้าหนูแข็งเขม็งแทบระเบิดอยู่ในกางเกงจนผมอยากจะถอดมันออกให้มาสัมผัสอากาศภายนอกให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็ต้องล้มเลิกความคิดนี้เพราะถูกมือนุ่มๆเข้าจู่โจมลูบไล้และแกะดึงจนมันหลุดออกมาเป็นอิสระได้เองซะก่อน
“อืมมม  น้าเหงานัทเข้าใจใช่มั้ย”เธอเอ่ยเหมือนกับยกเหตุผลขึ้นมากลบเกลื่อนความผิดที่กำลังจะทำเพื่อให้ทั้งผมและตัวเธอเองสบายใจ
“เข้าใจครับ...”ผมพูดเสียงแผ่ว  ทำตัวเป็นไก่อ่อนให้เธอลอกคราบท่อนล่างออกก่อนจะก้มหน้าลงไปอ้าอมท่อนรักหัวบานฉ่ำจนเต็มปากและแสดงฝีมือโยกหัวขึ้นลงช้าๆเพื่อให้ผมประทับใจ
“อา...”ผมครางด้วยความเสียว  ใจอยากจะจับเธอกดหัวช่วยโยกแต่ต้องเอามือกุมพนักเก้าอี้เอาไว้แทนเพื่อให้เธอคิดว่าผมทำไม่เป็นเลยสักอย่าง  ซึ่งมันก็ได้ผลดีทีเดียวเพราะเธอเหมือนจะชอบใจมากที่ผมทำอะไรไม่ถูกและยิ่งเร่งโยกหัวให้เร็วขึ้น  เร็วขึ้น  กระทั่งผมเกือบถึงฝั่งฝันเต็มที
“บ๊วบ!!  บ๊วบ!!  บ๊วบ!!  บ๊วบ!!  อืมมมม  ตัวแค่นี้ซ่อนรูปจริงๆนะ  ถุงยางน้าคงใส่ไม่ได้แน่ๆ  งั้นน้าจะให้สดสักครั้งนะ”เธอพูดก่อนจะลุกขึ้นยืนจับชายกระโปรงเลิกขึ้นดึงกางเกงในรูดลงไปกองปลายเท้าอย่างเร่งร้อน  แต่ก่อนที่จะได้ขึ้นมานั่งควบสมใจกลับมีแสงจากกระบอกไฟฉายสาดผ่านไปผ่านมาอยู่หน้าประตูกระจกห้องพักครูซะก่อน
“มีคนมาครับ”
“ว้าย!!  มาหลบใต้โต๊ะก่อนเร็วๆนัท”ครูบุ๋มเอ่ยกระซิบอย่างร้อนรนเพราะกลัวยามจะเห็นว่าผมอยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่างอยู่  เธอจัดการยัดร่างผมให้ไปนั่งคุกเข่าอยู่ใต้โต๊ะทำงานพร้อมกับโยนผ้าผ่อนที่ถอดกองอยู่เข้ามาด้วยและนั่งลงทำเป็นตรวจงานตามปกติทันที
โต๊ะทำงานตัวที่ผมซุกอยู่นี่ไม่ได้มิดชิดอะไรมาก  เป็นโต๊ะไม้ธรรมดาที่มีไม้อัดปิดด้านหน้าเอาไว้ครึ่งหนึ่งเท่านั้น  ดังนั้นมันจึงไม่สามารถมีใครเข้าไปซ่อนอยู่ข้างใต้ได้โดยที่ไม่มีใครรู้  แต่ยังโชคดีที่ในตอนนี้เป็นช่วงกลางเทอม  งานและเอกสารของนักเรียนจึงกองเป็นตั้งๆอยู่เต็มหน้าโต๊ะไปหมด  จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีใครเห็นว่าผมนั่งหลบเหงื่อแตงอยู่ข้างใน
“...อ้าว  ครูนันธิดายังไม่กลับเหรอครับ”ยามวัยกลางคนที่ชื่อพนมถามอย่างเป็นกันเอง
“ยังค่ะยัง  งานมันเยอะน่ะค่ะเลยต้องอยู่เย็นหน่อย”ครูบุ๋มพูดแก้ตัวด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งอย่างคนมีเชิง  ขณะเดียวกันก็นั่งอ้าขาเต็มที่เหมือนตั้งใจจะใช้กระโปรงปิดช่องใต้โต๊ะเอาไว้ไม่ให้ยามเห็นตัวผม  แต่จะมียามคนไหนเดินเข้ามาถึงข้างโต๊ะล่ะ  อย่างมากก็แค่คุยห่างๆอยู่แล้ว  เลยกลายเป็นว่าเธอเปิดขาอ้าโชว์กลีบร่องอันอวบอูมที่มีน้ำหวานไหลเยิ้มชวนชิมให้ผมได้เห็นเต็มๆตาซะอย่างนั้น
“แล้วน้องนัทล่ะครับ  วันนี้ไม่มาช่วยเหรอครู”
“อ๋อ  น่าจะเข้าห้องน้ำอยู่น่ะค่ะ  ไม่ก็ไปซื้อของกิน  เดี๋ยวก็กลับมาแล้วล่ะค่ะ  อ๊ะ!!”เธอพูดแก้ตัวให้ผมก่อนจะสะดุ้งร้องเบาๆเมื่อรู้สึกได้ว่าถูกผมมุดเข้าไปใต้กระโปรงและจูบเบาๆลงบนกลีบกุหลาบดอกงามของเธอ
“เป็นอะไรครับครู”ยามพนมถามด้วยน้ำเสียงสงสัย  ไม่รู้ว่าสงสัยกับเสียงอุทานเมื่อกี้หรือสงสัยกับสีหน้าครูบุ๋มกันแน่เพราะในตอนนี้ผมอดใจต่อไปไม่ไหว  เริ่มที่จะแลบลิ้นเลียกินน้ำหวานจากกลีบสาวของเธอแล้ว
“...เปล่าค่ะๆ  พอดีเพิ่งนึกได้ว่าวันนี้สามีให้กลับบ้านเร็วด้วยน่ะค่ะ  คงต้องรีบทำงานซะแล้ว  พี่พนมก็ไปตรวจต่อเถอะค่ะจะได้พัก”
“โอเคครับครู”
เสียงประตูปิดลงพร้อมกับความรู้สึกว่าถูกมือนุ่มๆจับกดอยู่บนหัวผม  ครูบุ๋มไม่พูดอะไรสักคำ  แค่ส่งเสียงครางเบาๆกับช่วยจับช่วยกดให้หน้าผมแนบชิดกับช่องทางรักของเธอเท่านั้น  กระทั่งถูกผมรัวเลียเข้าที่ติ่งสาวนั่นแหละเธอถึงตัวสั่นระริก  เม้มปากแน่นพร้อมกับส่งเสียงกรี๊ดเบาๆในลำคอก่อนจะกระตุกหงึกๆและปลดปล่อยสายน้ำลื่นๆออกมาให้ผมเลียชิมจนหมดจด
ผมค่อยๆดันเก้าอี้เธอออก  เบียดตัวขึ้นมายืนมองใบหน้าปลื้มปริ่มของเธอด้วยความภูมิใจก่อนจะโน้มตัวลงไปจูบริมฝีปากนุ่มเบาๆ “ผมว่าเราไปหาที่เงียบๆคุยกันมั้ยครับ  ผมไม่อยากให้ใครมากวนเราแบบนี้อีก”
“ไปกินข้าวที่บ้านน้ามั้ย  แฟนน้าไม่อยู่ตั้งสองสามวัน”เธอพูดด้วยแววตาหวานฉ่ำ  และถึงแม้ผมจะรู้ดีว่าที่บ้านไม่ให้กลับบ้านดึกแต่ใครล่ะจะห้ามผมได้
“โทรบอกที่บ้านให้ผมด้วยนะครับว่าผมมีติวอิ้งก่อนสอบ...”



2.อ่อยให้อิ่ม 

ในหมู่บ้างที่แสนสงบสุขคงไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเรื่องบัดสีบัดเถลิงระหว่าครูกับนักเรียนขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่ง  บ้านหลังเล็กๆที่อยู่ท้ายสุดของซอยลึก  ภายในห้องนอนขนาดใหญ่และเย็นฉ่ำด้วยลมแอร์
ผมนอนตัวเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง  มีร่างอวบอิ่มเต่งตึงราวกับแม่พันธุ์วัวนมนั่งพับเพียบเรียบร้อยอยู่กลางหว่างขาในชุดวันเกิดและเพลิดเพลินกับการดูดเลียท่อนรักหัวบานอย่างหิวกระหายสุดๆ
“ซี๊ดดดดด  ด-เดี๋ยวครับ ผ-ผมจะออกแล้วครับครู”
“อืมมมม  ให้มันออกมาเลยสินัท  ออกสักรอบแล้วมันจะได้แข็งนานกว่าเดิมไง  ฮิฮิ”ครูบุ๋มพูดอย่างมีประสบการณ์
“ขำอะไรครับเนี่ย ผมเขินนะครับ”
“ครั้งแรกใช่มั้ยล่ะฮึ”
“ก-ก็...ครับ”ผมอึกอัก  ไม่อยากตอบเลยว่าเรื่องแบบนี้เมื่อก่อนแทบจะทำเป็นกิจวัตประจำวันเลยก็ว่าได้  เพราะถ้าครูบุ๋มรู้ว่าคนที่ผมทำด้วยคือใครคงได้ไล่ผมออกจากบ้านแน่
“งั้นให้พี่สาวคนนี้สอนก็แล้วกันนะ”ครูบุ๋มเลื่อนสถานะจากน้ากลายมาเป็นพี่สาวในทันทีพร้อมกับก้มหน้าลงไปจูบตรงหัวสีแดงก่ำบานเบ่งอย่างนุ่มนวล “อย่างแรก  ผ่อนคลายแล้วให้พี่ระบายให้ก่อนละกัน  อืมมมมมม”
พูดจบเธอก็เริ่มดูดและเลียส่วนหัวของผมอย่างหิวโหยต่อในทันที  จากอารมณ์ที่ยังไม่สงบดีมันจึงปะทุขึ้นอีกครั้งและรุนแรงกว่าแต่ก่อนจนผมต้องกัดฟันแน่น
ไม่ใช่ว่าเพราะอารมณ์ที่คุกรุ่นของผมเพียงอย่างเดียว  แต่จากความอุ่นนุ่มในช่องปากและลิ้นอันชุ่มชื้นกับจังหวะการดูการเลียวนไปวนมาราวกับกำลังดูดกินไอติมแท่งโปรดมันทำให้ท่อนเนื้อของผมร้อนระอุและขยายตัวได้อย่างสุดๆ
“ซี๊ดดดดดด  ผม!  ไม่ไหว!  แล้ว!!  อึก!!!”ผมจับไหล่ครูสาวบีบแน่น  แอ่นสะโพกเชิดขึ้นด้วยความรู้สึกอึดอัดแทบจะระเบิด  ขณะเดียวกันครูบุ๋มก็กดหัวลงมาจนผมรู้สึกได้ว่าปลายดอกเห็ดบานอันเขื่องทลวงครูดเข้าไปอัดอยู่ในคอหอยเป็นที่เรียบร้อย
พรวดดด
“อื้ออออ  อึ๊ก!”
พรวดดดดด
“อึก!!”
พรวดดดดดด
“อึก!!!”
พรวดดดดดดด  พรวดดดดดดดด
“อึก!!!  อืมมมม”ครูบุ๋มค่อยๆคายแท่งเนื้ออันโตออกมาช้าๆอย่างยากลำบาก  สายตาทรมานเปลี่ยนเป็นหวานเยิ้มทันทีที่เห็นว่าส่วนปลายแดงๆของผมยังสั่นกระตุกและมีเมือกสีขาวครีมผุดออกมาอย่างต่อเนื่อง “ซรู๊ดดดดดด  ทั้งเยอะทั้งข้นเลยนะเนี่ย  แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ  อืมมมม  มีของดีติดตัวแท้ๆพ่อคุณ”
...ในคืนนั้นผมต้องรับศึกหนักจากครูสาวผู้หิวโหยไปสามครั้งสามครากว่าที่เธอจะอิ่มหนำและนอนกอดซบผมอย่างเหนื่อยอ่อน  เราไม่ได้ป้องกันและไม่คิดกังวลในเรื่องนี้เลย  นั่นเพราะผมคิดว่าเธอเป็นผู้ใหญ่พอที่จะรู้ในเรื่องนี้  อีกอย่างคือเธอก็ไม่ใช่สาวโสดทึนทึก  แฟนก็มีเป็นตัวเป็นตนแล้วคงไม่มีทางที่จะปล่อยให้ท้องจนเกิดเรื่องยุ่งยากตามมาแน่ๆ  ผมเลยปล่อยตัวตามสบายและหลั่งข้างในตัวเธอทุกหยาดหยดแบบสุขสุดๆ
พอเช้าขึ้นมาก็ตามธรรมดาของครั้งแรก  เราต่างคนต่างเขินและผลัดกันอาบน้ำอาบท่า  แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนที่ผมจะอาศัยรถครูบุ๋มไปโรงเรียนด้วย  ซึ่งมันก็ไม่พ้นสายตาเพื่อนๆผมหรอก  แต่เรื่องนั้นไม่น่าห่วงเท่าไหร่  แค่ผมอ้างว่าเจอกันระหว่างทางแล้วถูกบังคับให้มาด้วยเท่านี้ก็ไม่มีใครคิดสงสัยต่อ  จะมีก็แต่หมอกคนเดียวเท่านั้นแหละที่รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไรแล้วแอบมาคุยกับผมนอกรอบในตอนพักเที่ยง
“ว่าไงคะพ่อคาสโนว่า  สนุกมั้ยล่ะแกเมื่อวาน”
“ก็...แกนี่จังไรว่ะมาถามแบบนี้”
“อ่าว  ไม่ให้ถามแบบนี้แล้วต้องถามยังไงวะ  รู้ๆกันอยู่ว่าแม่งจ้องจะงาบแกตั้งนานแล้ว  แล้วเป็นไงบ้างวะ  ถามจริง...ดีกว่าชั้นป่ะ”
“ไม่ตอบได้ป่าววะ”
“ไม่ตอบชั้นตบ  อีนี่  คนเขาช่วยจนได้กินแล้วยังมากั๊กอีก  บอกมาเลยดีกว่าป่าว”
“...”ผมอ้ำอึ้งนิดๆ  รู้สึกอายเหมือนกันที่ต้องมาวิเคราะห์เรื่องบนเตียงให้เพื่อนสนิทฟังแต่ก็นะ  จะไม่ตอบมันก็ไม่ได้ด้วย “ประสบการณ์เขาสูงมากอ่ะ  เรื่องใช้เอวนี่ต้องยอมเลย  ขึ้นให้ทีชั้นอั้นแทบไม่อยู่  แต่เรื่องอึดนี่สู้แกไม่ได้เลยว่ะ  ชั้นเสร็จไปแค่สามรอบก็ขอตัวนอนแล้ว”
“งั้นเหรอ...เอามาสอนชั้นบ้างได้ป่ะเผื่อจะเด็ดเท่าแม่งบ้าง”
“แกนี่ก็นะ  จังไรชิบหาย”ผมบ่นกระปอดกระแปด  รู้สึกหน้าร้อนผ่าวไปหมดที่คุยเรื่องนี้
“ชั้นรู้น่ะว่าแกชอบ  ว่าแต่พกถุงไปป่าววะไซส์แกยิ่งหาซื้อยากด้วย”
“พกเชี่ยไรล่ะ  พกไปเขาก็รู้ดิว่าชั้นตั้งใจมาทำอะไร  ถุงผัวเขาชั้นก็ใส่ไม่ได้ด้วยเลยปล่อยเลยตามเลย  แต่เขาคงหายากินเองแหละไม่ต้องห่วงหรอก”
“ชั้นไม่ห่วงหรอกน่ะ  เขามีผัวนะ  ถ้าแกจะปล่อยท้องก็ไม่มีอะไรแปลก  แค่ชั้นสงสัยว่าแม่งไม่ตกใจเหรอวะที่ได้เจอของดีของแกน่ะ”
“ตกใจมั้ยไม่รู้แต่เห็นยิ้มตลอดอ่ะ...”
ตรู๊ดดดด  ตรู๊ดดดดดด  ตรู๊ดดดดดดด
เสียงโทรศัพท์ขัดการสนทนาของเราลงชั่วคราว  พอผมล้วงโทรศัพท์ขึ้นมาดูก็ต้องจุ๊ปากไม่ให้เพื่อนสาวส่งเสียงก่อนจะกดรับสาย
“ครับครู  มีอะไรครับ”
“กินข้าวรึยัง”เสียงหวานๆของครูบุ๋มถามลอดออกมาให้เราสองคนได้ยิน
“กินแล้วครับ”
“นี่ยังไม่ได้กินเลยอ่ะ  ไปหาอะไรกินเป็นเพื่อนหน่อยสิ”
“...ครับ  แต่ถ้าใครเห็นเข้า...”
“ไปซื้อเครื่องเขียนด้วยน่ะ  ไม่เป็นไรหรอก”เธอพูดเรียบๆ  ฟังแล้วเหมือนกับว่ากำลังคุยโทรศัพท์อยู่ในห้องพักครูยังไงอย่างนั้นเพราะดูเธอจะระวังคำพูดพอสมควร
“ได้ครับ  งั้นผมไปรอที่รถนะครับ”ผมทิ้งท้ายก่อนจะตัดสายแล้วหันมามองเพื่อนสาวที่นั่งอมยิ้มกรุ้มกริ่ม
“ยิ้มอะไรแก”
“อิจฉาโว้ยอิจฉา  คุยหนุงหนิงชิบ  ชั้นหาเมียให้แล้วอย่าลืมชั้นนะ  บอกให้เมียแกคุยกับครูหวานให้เพิ่มคะแนนอิ้งให้ชั้นด้วย  ตอนนี้ชั้นร่อแร่แล้ว”
“เมียเมออะไรวะ  เขามีผัวแล้ว  ชั้นก็ไม่ได้คิดจะลงหลักปักฐานกับรุ่นน้าด้วย”
“เชื่อชั้นดิ  หลงแกขนาดนี้  อีกหน่อยยกแกขึ้นเป็นผัวแน่  คอยดูได้เลย”
“เออ  ชั้นจะคอยดู”

คำพูดทิ้งท้ายของหมอกเป็นจริงอย่างน่าทึ่งเมื่อผมกับครูบุ๋มแอบลักลอบเป็นชู้กันได้เดือนกว่า  นั่นเพราะครูบุ๋มเริ่มอ้อนผมเหมือนเด็กๆเวลาที่เราอยู่ด้วยกันสองคน  อีกทั้งยังชอบถูกผมเป็นฝ่ายรุกมากๆ  ยิ่งผมทำแบบขืนใจเธอยิ่งชอบโดยเฉพาะเวลาที่ถูกเสร็จข้างใน  เธอจะครางแบบมีความสุขมากและกอดผมแน่นมากๆ  ซึ่งกว่าที่ผมจะรู้เหตุผลที่เธอมีความสุข  ผมก็หลวมตัวทำสดกับเธอจนชินแล้ว
“ผัวขา  เมียอยากปรึกษาหน่อยได้ป่าว”ครูบุ๋มเอ่ยถามบนเตียงนุ่มในห้องนอนเธอขณะที่เราสองคนกำลังกอดจูบเล้าโลมกันอยู่
“เรื่องอะไรครับ”
“เค้าอยากมีน้องอ่ะ”
“ฮะ!”
“ทำไมต้องตกใจขนาดนั้นด้วยล่ะ  ก็เค้าอยากมีน้องมาตั้งนานแล้วตัวเองก็รู้อยู่”
“ต-แต่แบบนั้นมัน...”
“นะๆๆๆ  พี่ชลทำให้เค้าไม่ได้  เค้าก็อยากให้ตัวเองทำให้อ่ะ  รับรองเลยจะไม่ให้ความแตก  นะๆๆๆ  ตัวเองก็รู้นี่ว่าเค้าอยากมีลูกแค่ไหนอ่ะ”
“แน่ใจเหรอ  เกิดท้องขึ้นมาไม่มีปี่มีขลุ่ย  ใครสงสัยขึ้นมามันจะลำบากนะ”
“กังวลไปได้  เค้าคิดเป็นหรอกน่ะ  รับรองไม่มีคนสงสัย  ขอร้องล่ะนะ  เค้าฝันอยากมีชีวิตที่สมบูรณ์มานานแล้ว”
“...”ผมกังวลอย่างบอกไม่ถูกกับสิ่งที่เธอขอ  แน่ล่ะว่าผมไม่เคยทำใครท้องมาก่อน  ความรู้สึกอยากให้ใครสักคนท้องมันย่อมทำให้ผมคึกคักเป็นธรรมดา  แต่จะให้คนแรกที่ผมฝากลูกเอาไว้เป็นครูของผมเองแถมเธอยังมีสามีแล้วอีกแบบนี้  ผมกลัวผัวเธอรู้แล้วมายิงหัวผมเอาน่ะสิ
“ตกลงนะ  เค้ายอมตัวเองทุกอย่างเลยถ้าตัวเองช่วยให้เค้ามีน้องได้”
“...ยอมทุกอย่างจริงๆนะ”ผมถามย้ำ  ไม่ใช่อะไรหรอก  ก็แค่ให้มั่นใจว่าถ้าผัวเธอจับได้  เธอจะต้องยอมช่วยผมเท่านั้นแหละ
“อื้อ  ยอมหมดเลย”
“งั้นก็ได้”ผมพลิกตัวขึ้นคร่อมเธอ  สองมือแก้กางเกงและถอดเสื้อที่หลุดลุ่ยออกให้เหลือแต่ตัวเปล่า  จากนั้นถึงดึงรั้งกระโปรงทรงเอของครูสาวขึ้นมาอยู่เหนือเอว  จับแท่งเนื้อท่อนโตจรดจ่อกับปากทางเข้าที่ถูกขยายบ่อยครั้งจนเริ่มแบะบานออกนิดๆ
ครูบุ๋มก้มดูอาวุธร้ายกลางหว่างขาผมอย่างตื่นเต้น  เธอเม้มปากหยักยิ้มน้อยๆพร้อมกับเอื้อมมือลงไปช่วยจับดึงส่วนปลายมาเขี่ยไปมาที่ร่องรูเพื่อชโลมน้ำหวานให้เหมือนกับรอคอยช่วงเวลานี้มานานแสนนาน ก่อนจะถูกผมค่อยๆดันเอว  ออกแรงกดมันเข้าไปช้าๆ
“อ-อา...ซี๊ดดด  อืมมมมม ช-ช้าๆนะนัท  ม-มันแน่น  อือออ  แน่นมาก”ครูบุ๋มบ่น  พยายามอ้าขาทั้งสองข้างออกให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้พร้อมกับกำรอบท่อนเนื้อเอาไว้เพื่อคุมไม่ให้ผมดันเข้าเร็วเกินไป  ซึ่งผมก็พยายามดันช้าๆ  ค่อยๆให้อาวุธประจำกายเปิดปากร่องอันอวบอิ่มเยิ้มฉ่ำและชำแรกเข้าไปจนท้องน้อยของครูบุ๋มนูนขึ้นมาเหมือนมีสัตว์ประหลาดอยู่ข้างใน
“แบบนี้โอเคมั้ยครับ”
“อ-อือออ  ค-ค่อยๆนะ  มันตึงมากอ่ะ”
“...น้ำตัวน้อยไปมั้ง  เค้าก็รู้สึกฝืดๆ  ถ้าทำต่อฉีกแน่เลย”
“ล-แล้วทำไงดีล่ะ”ครูบุ๊มถามลนๆ 
คงเพราะสามีของเธอไม่ได้ยาวใหญ่ขนาดนี้ก็เลยคงไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง  แต่เรื่องแบบนี้สำหรับผมแล้วเจอบ่อยมากกับหมอก  เจอจนมันต้องซื้อน้ำมันมะพร้าวมาไว้ติดห้องเพื่อแก้ปัญหานี้
“มีน้ำมันมั้ย  ถ้าหยอดน้ำมันหน่อยน่าจะดีขึ้นนะ”
“...น้ำมันมะกอกได้มั้ย  ที่ห้องครัวเค้ามี”
“แบบนั้นก็น่าจะช่วยนะ”ผมทำท่าจะลุกไปหาน้ำมันมะกอกแต่ก็ต้องตกใจเพราะรู้สึกได้ว่าช่องทางรักของครูสาวขาวอวบมันบีบตัวเป็นจังหวะจนผมเอาของรักของหวงออกมาไม่ได้  มิหนำซ้ำครูบุ๋มยังทำหน้าตาเหยเก  ส่งเสียงครางด้วยความเจ็บแสบอีกต่างหาก
“โอ้ยๆๆๆ  ด-เดี๋ยวก่อนตัวเอง  เค้าเจ็บ”
“...”ผมล้มตัวลงนอนราบ  ทับลงบนตัวเธออย่างเก่า  ความคิดหนึ่งผุดขึ้นมาในหัว  มันเป็นความคิดตลกๆที่อยากจะอุ้มแตงครูสาวร่างอวบพาลงไปชั้นล่าง  แต่มันก็เป็นความคิดที่ทำให้ผมปึ๋งปั๋งขึ้นมาได้ในทันทีเหมือนกัน “งั้นเราก็ไปกันทั้งแบบนี้แหละเนอะ”
“บ้า  อุ้มเค้าไหวเหรอ  ว้าย!!!”เธอร้องลั่นเมื่อถูกผมช้อนสะโพกจับอุ้มขึ้นมาจริงๆ
ในตอนแรกผมคิดว่าคงหลังเดาะแล้วแน่ๆ  แต่หุ่นอวบๆอย่างครูบุ๋มตัวก็ไม่ได้หนักอย่างที่คิด 
“ไหวสิ  เมียทั้งคนจะอุ้มไม่ไหวได้ไง”ผมเกทับทีทีที่รู้ว่าอุ้มได้  ทำเอาครูสาวหน้าแดงก่ำถึงใบหูด้วยความอายสุดขีด
“ปวดหลังไม่รู้ด้วยนะ” เธอเอ่ยเขินๆ  ทั้งแขนทั้งขาเกี่ยวกระหวัดรัดร่างผมเอาไว้เพื่อกันตก  ใบหน้าสวยซบนิ่งกับไหล่ผมเงียบๆ
ผมเดินอุ้มเธอลงมาจากชั้นสองช้าๆ  เดินทีละก้าวก็รู้สึกได้เลยว่าท่อนลำของผมมันก็ขยับเข้าๆออกๆในร่องเนื้อไปด้วย  ยิ่งเดินเสียงครางกับเสียงระบายลมหายใจหนักๆของครูบุ๋มเลยยิ่งแรงขึ้นๆ  โดยเฉพาะตอนพาลงบันได 
“อ๊ะ!  นัด  เค้าเสียว  น-นัด  เดินช้าๆสิมันกระแทก  ซี๊ดดด  นัด  ค-เค้าจะไม่ไหวอยู่แล้ว  อ๊ะ!  อ๊ายยยยยย”ครูบุ๋มส่งเสียงครางพร้อมกับร้องขอให้เดินช้าๆไม่หยุดปาก  ยิ่งผมเดินเสียงครางก็ยิ่งดัง  กว่าผมจะลงถึงขั้นสุดท้ายครูบุ๋มก็ส่งเสียงร้องระงม  ตัวสั่นเกร็ง  กอดซบผมแน่นพร้อมกับหลั่งของเหลวลื่นเหนอะออกมาชุ่มฉ่ำเต็มโพรงถ้ำซะแล้ว
“...สงสัยน้ำมันมะกอกจะไม่ต้องใช้แล้วมั้ง  ร่องลื่นไปหมดแล้วเนี่ย”ผมแซว 
“เพราะใครล่ะตาบ้า”เธอตีไหล่ผม  อายม้วนด้วยความเขินสุดฤทธิ์ก่อนจะค่อยๆโน้มตัวลงมาช้าๆ  เผยอริมฝีปากอิ่มเอิบบรรจงประกบจูบอย่างนุ่มนวลอ่อนหวาน  ลิ้นเล็กๆของเธอสอดแทรกเข้ามาตวัดรัดกับลิ้นผมพร้อมกับออกแรงดูดจนลิ้นของเราติดกันแน่น
ผมเดินพาเธอไปยังโต๊ะอาหาร  หย่อนบั้นท้ายกลมแน่นลงบนนั้นก่อนจะเริ่มลูบไล้และดูดดื่มกับรสหวานของลิ้นเธอต่ออย่างไม่รู้เบื่อ  มือของผมเลื่อนจากสะโพกสวยมาลูบไล้ทรวงอกอวบอัดขาวเนียน  บีบขย้ำมันอย่างหมั่นเขี้ยว
“นอนลงไปสิ  เค้าจะได้ทำให้”
“อือ”ครูบุ๋มครางตอบ  คลายวงแขนออกจากต้นคอผม  ค่อยๆเอนตัวลงนอนหงายอย่างว่าง่าย
ผมเลื่อนมือกลับมาจับยึดสะโพกเธออีกครั้ง  ค่อยๆออกแรงเสียบสอดกระแทกกระทั้นเข้าไปช้าๆจนร่างเธอสะท้านตาม
“อุ...อุยยยยย  ช-ช้าๆนะ”
“อือ”ผมยิ้มตอบ  มองทรวงอกขาวอวบล้นหลามแกว่งไกวไปตามแรงกระแทกด้วยความรู้สึกสะใจอยู่ลึกๆ “บุ๋มสวยจัง  อย่างกับนางฟ้าเลย”
“ซี๊ดดดด  ม-มาชมอะไรตอนนี้เนี่ย  อืมมมม”
“ก็จริงนี่  เหมือนนางฟ้าจริงๆ  ทั้งขาวทั้งนิ่มไปทั้งตัวเลย”ผมเพ้อ  ค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นอีกนิด
“โอววววว  บ-บ้า  เค้าอาย...อูย  ซี๊ดดดด”ครูบุ๋มเริ่มพูดไม่เป็นภาษา  บทสนทนาค่อยๆแทนที่ด้วยเสียงครางกระเส่ากับเสียงกระแทกกระทั้นของร่างกายเราที่ค่อยเร่งเร้าและหนักหน่วงขึ้นทีละเล็กละน้อย
ใบหน้าสวยหวานของครูบุ๋มในตอนนี้เปลี่ยนไปเป็นบิดเบี้ยวเหยเก  หน้านิ่วคิ้วขมวดมุ่นอย่างคนทรมาน  สองมือเล็กๆของเธอรวบกำอกขาวอวบบีบบี้ไปมาจนล้นทลักเมื่อเจอกับพายุรักที่โหมกระหน่ำมาอย่างต่อเนื่องไม่ยอมหยุด
“อ๊ะ!  อ๊ะ!  อ๊ะ!  อ๊ะ!”เธอส่งเสียงร้องตามแรงกระแทก  ดวงตาหรี่ปรือจ้องมองใบหน้าผมไม่ให้คลาดสายตาราวกับจะจดจำทุกรายละเอียดของผมเอาไว้ให้ได้
ตับ!  ตับ!  ตับ!  ตับ!
“อูยยย  ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะได้ทำแบบนี้กับครู  บุ๋มล่ะชอบมั้ยที่โดนเค้าทำ”
“อ๊ะ!  อ๊ะ!  อ๊ะ!  ต-ตาบ้า  ถามอะไรเนี่ย  อี๊ยยยยยย!!!!”ครูบุ๋มถึงกับหลับตาปี๋  ขนลุกซู่ขึ้นมาทันทีที่ผมอัดท่อนเอ็นเข้าไปสุดลำและค่อยๆควงเอวคว้านลึกๆช้าๆ
“ชอบมั้ยที่เป็นเค้าที่มาทำแบบนี้ให้”
“อืออออ”เธอหลับตาตอบ  พวงแก้มนุ่มพลันแดงก่ำอย่างคนทั้งเขินทั้งเสียว
“อา...เค้าจะเสร็จแล้ว  ข้างในเลยนะ”ผมถามย้ำ  เร่งเอวเบียดคว้านอย่างหนักหน่วงพร้อมกับสอดมือลงไปช่วยบี้ติ่งเสียวเร้าอารมณ์ให้เธอถึงขีดสุด
“อ-อือ  อ๊า!!!!”ครูสาวร่างอวบดิ้นเร่าๆเหมือนปลาโดนทุบหัว  คิ้วเรียวงามบนใบหน้าสวยหวานขมวดมุ่นเมื่อสัมผัสได้ถึงน้ำข้นๆอุ่นๆที่ผมฉีดเข้าไปในส่วนลึกระลอกแล้วระลอกเล่าจนเต็มแน่นและค่อยๆไหลย้อนออกมาจากกลีบอวบอิ่มชื่นแฉะ  หยดย้อยลงไปเปื้อนโต๊ะอาหาร
“แบบนี้ชอบมั้ย”ผมถามเอาใจเธอพร้อมกับโน้มตัวลงไปจูบหน้าผากผู้เป็นครูด้วยความเอ็นดู
“อือออ”
“ตอบแต่อืออย่างเดียวเลยอ่ะ  ไม่ชอบเหรอ”ผมแกล้งถาม  สองมือขยับขึ้นมารวบทรวงอกคู่ใหญ่บีบเล่นไปด้วย
“ช-ชอบสิ  ชอบที่สุดเลย”เธอเอ่ยยิ้มๆ  รั้งร่างผมลงไปกอดรัดและประกบจูบอย่างอบอุ่นอ่อนโยนจนผมเคลิ้มตาม
ในคืนนั้นเราสองคนช่วยกันอย่างเต็มที่ในการสร้างลูก  ทั้งเทคนิคต่างๆที่ครูบุ๋มรู้และกำลังทั้งหมดที่ผมมี  เราสองคนเอามาใช้อย่างเต็มที่แบบไม่หวงไม่กั๊ก  ผลคือในห้องนอนและร่างกายท่อนล่างของเราสองคนเลอะชุ่มไปด้วยเมือกข้นส่งกลิ่นคาวคลุ้งทั่วห้อง  คุณครูที่รักของผมถึงกับปวดท้องน้อยจนแทบลุกเดินไม่ไหว  ส่วนผมน่ะเหรอ  เหงื่อตกหมดแรง  นอนสลบไสลตั้งแต่แดดเริ่มส่องฟ้านั่นแหละ