วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สาวอวบ(ทดลองอ่าน)

บทที่ 1



...บริการฟิวแฟน  ไม่สด  อมใส่ถุงได้  ไม่หลัง  คือข้อตกลงที่สาวร่างอวบยิ้มหวานชื่อพลอยพิมพ์เอาไว้ในเว็บไซด์ไลน์  ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่สาวๆไซด์ไลน์จะใช้ข้อตกลงแบบนี้เพราะไม่อยากเลอะเทอะและรักษาความสะอาดไปด้วย  แต่นี่แค่สามวันหลังจากผมทำข้อตกลงซื้อเธอมาเป็นของส่วนตัวสองเดือน  เธอก็เล่นแหกกฎตัวเองซะแล้ว
จุ๊บ!”สาวร่างอวบนั่งคุกเข่าพับเพียบตัวเปล่าเปลือยอยู่ตรงหน้าผมและกำลังจับดอกเห็ดท่อนโตหัวบานใหญ่บรรจงจูบมันไปบนหมวกเห็ดสีแดงเรื่อซ้ำๆ “จุ๊บ  จ๊วบบบบ  อืมมมมมม  มันเยิ้มแล้วอ่ะพี่”
ก็มันอยากได้พลอยแล้วไง”ผมพูดเรียกรอยยิ้มให้สาวอวบก่อนจะจับหัวเธอลูบอย่างเอ็นดู “นี่แอบอมไม่ใส่ถุงกับลูกค้าคนอื่นบ้างมั้ยเนี่ย”
บ้า  สกปรกแย่”พลอยทำหน้าขยะแขยงแต่กลับก้มหน้าอ้าปากอมให้ผมหน้าตาเฉย
อุ...แล้วทำไมอมสดให้พี่ล่ะ”
“...”พลอยค่อยๆถอนปากออกจากดอกเห็ดยาวใหญ่ช้าๆ  เลียน้ำลายที่เธอเผลอทำหกทั่วลำจนสะอาดก่อนจะเงยหน้าตอบ “ก็พี่บอกน้ำพี่หวานน่ากิน”
เฮ่ย  พี่บอกแค่น้ำพี่หวาน”
ก็นั่นแหละ  พี่พูดจนพลอยอยากลองไง”
แล้วหวานมั้ยล่ะ”
อืออออ ทั้งหวานนนน  ทั้งอร่อยเลยพี่”สาวอวบพูดไปก็เลียกินน้ำใสๆแห่งความเสียวที่ค่อยๆผุดจากปลายดอกเห็ดผมไปด้วยเหมือนคนคอแห้งกำลังเลียกินตาน้ำผุดยังไงอย่างนั้น “ตั้งแต่เกิดมาพลอยเพิ่งเคยกินน้ำอร่อยๆแบบนี้เลยนะ”
แล้วเคยกินมากี่คนล่ะฮึ  ถึงตัดสินว่าของพี่อร่อยน่ะ”ผมถาม  ลูบหัวสาวไซด์ไลน์ไปด้วยจนเธอเงยหน้ามองผม  ยิ้มเผลอย่างน่าเอ็นดู
ก็...สองคน”
ใครล่ะเนี่ยที่ทำให้พลอยของพี่ยอมกินได้”ผมถามยิ้มๆจ้องหน้าสาวอวบที่เงยหน้ามองผมพร้อมกับอมยิ้ม
ให้พี่ทายละกัน”
แฟน?”
อือ”
แล้วอีกคนล่ะ”ผมถามชักสงสัยว่าสาวไซด์ไลน์คนนี้จะมีแฟนมากกว่าหนึ่ง
ก็พี่ไง”
ฮะ!!  จริงป่ะอย่าหลอกให้พี่ดีใจนะ”
พลอยจะหลอกทำไมล่ะพี่  แต่อย่าบอกคนอื่นนะว่าพลอยทำให้  เดี๋ยวพลอยโดนลูกค้าขอ”
พี่จะบอกทำไมล่ะ  ให้เราอมของพี่คนเดียวดีกว่า...เอ้าอมพอยังพี่อยากจะแย่แล้วนะ”
เดี๋ยวสิพี่  พลอยยังไม่ได้กินน้ำพี่เลย  เดี๋ยวขาดทุนแย่”สาวอวบยิ้มยั่วก่อนจะก้มหน้าก้มตาอมเลียรูดชักให้ผมต่อซึ่งผมก็ไม่ขัด  ปล่อยให้พลอยให้ลิ้น  ริมฝีปาก  และมือสร้างความเสียวซ่านขึ้นเรื่อยๆ
บ๊วบ! บ๊วบ! บ๊วบ! บ๊วบ!
ซี๊ดดดดด  อูยยยยพลอย  ปากพลอยจะฆ่าพี่ตายอยู่แล้ว  อูยยยย  เก่งจริงๆ อุ!!”
สวบ!!
ผมพูดไม่ออก  ก้มมองสาวอวบที่จับเอวผมแน่นพร้อมกับกดหัวตัวเองลงไปอมเห็ดพันธุ์ใหญ่ยาวเอาไว้ให้ลึกที่สุดพร้อมกับดูดเลียถี่ๆหนักๆเร่งเร้าให้น้ำแห่งความรักแตกพ่นออกมา
พรวด!!  พรวด!!  พรวด!!
อีก! อีก! อีก!  ซรู๊ดดดดดดด  จ๊วบ  จ๊วบ  จ๊วบ”พลอยดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยอย่างคนกระหายหิว  น้ำแห่งความรักระลอกแล้วระลอกเล่าถูกกลืนลงคอโดยไม่รังเกียจรังงอนจนหมดจดแห้งสนิทถึงค่อยๆคายต้นเห็ดที่ยังไม่ยอมเหี่ยวเฉาออกมา
อืมมม  แหมพอโดนดูดแล้วสีแดงน่ารักเชียว...เอาล่ะถึงตาพี่แล้วววว”พลอยพูดลากเสียงยาวพร้อมรอยยิ้ม  หยิบเอาถุงยางไซส์พิเศษมาฉีกซองหยิบมันออกมาอมส่วนจุกปลายถุงไว้  ค่อยๆก้มลงจูบปลายหัวเงี่ยงและกดอมเข้าปากช้าๆพร้อมกับใช้มือช่วยรูดหุ้มถุงยางลงไปถึงโคน “บริการพิเศษค่ะพี่”
ทำไมบริการพี่ดีนักล่ะฮึ  เพิ่งเจอกันสองสามวันเอง”
ก็...พี่คุยสนุก  ไม่รังเกียจด้วยที่พลอยอ้วน”
มีคนรังเกียจด้วยเหรอพลอยออกจะน่าฟัดขนาดนี้”ผมแกล้งชมเพราะจริงๆที่เลือกเลี้ยงแม่สาวอวบคนนี้ก็เพราะราคาถูกต่างหาก
คนเขามาใช้บริการไซด์ไลน์มีแต่อยากได้หุ่นดีๆทั้งนั้นแหละพี่  ใครเขาจะอยากได้อ้วนๆแบบพลอยไปใช้บริการล่ะ  แต่พี่เล่นผูกปิ่นโตกับพลอยเลยแบบนี้แถมไม่รังเกียจพลอยอีกจะไม่ให้พลอยบริการดีได้ไงล่ะคะ”สาวอวบพูดเหมือนน้อยใจ
พวกนั้นตาไม่ถึงกันน่ะสิ  อวบๆอย่างพลอยเนี่ยถ้ายังไม่มีแฟนรู้ป่ะพี่จีบมาเป็นแฟนแน่ๆ”ผมปลอบพร้อมกับจูงมือสาวอวบให้ลุกขึ้นพาไปนอนหงายบนเตียง  จับขาสองข้างของพลอยให้เหยียดชี้ฟ้าและอ้าออกสุดจนเห็นกลีบกุหลาบอวบอูมสีชมพูเข้มชัดเต็มสองตา
พลอยมองหน้าผมก่อนจะก้มมองเห็ดท่อนยาวที่แข็งพร้อมรบกลางหว่างขาแล้วรีบเอามือปิดปากเพื่อกลั้นเสียงร้องไว้แต่เมื่อโดนมันค่อยๆกดเสียบชำแรกเข้าไปกลางกลีบกุกลาบอันแสนนุ่มจนค่อยๆผลิบานอ้าขยาย  พลอยก็เริ่มส่งเสียงร้องในลำคอพร้อมใบหน้าเหยเก 
อื้อ!!  อี๊ย  อี๊ยยยยยยยยย”
ซี๊ดดดด  ร่องนุ่มจริงๆ  อูยยยย  ดูดดีด้วย  อูยยยยพี่ไม่ไหวแล้วพลอย  ทนหน่อยนะ”ผมพูดเตือนก่อนจะหมดความอดทนในความกระหายอยากและออกแรงกระแทกส่งลำต้นเห็ดกลายพันธุ์ส่วนที่เหลือให้ชำแรกเข้าไปในกลีบกุหลาบอันสวยสดงดงามของพลอยจนมิดด้าม
กรึ๊บ!!!
อ๊าย!!!!!”พลอยถึงกับสะดุ้งร้องลั่นอย่างกลั้นไม่อยู่  สองมือตะปบจิกที่นอนแน่นพร้อมกับในหน้าบิดเบี้ยวอย่างเจ็บปวด
ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าครั้งนี้ดอกเห็ดประจำกายของผมเสียบลึกกว่าทุกครั้งและมันได้ฝ่าปากช่องอันลึกล้ำภายในกุหลาบดอกงามเข้าไปชนกับส่วนลึกที่สุดของพลอยเป็นที่เรียบร้อย  มิหนำซ้ำยังรู้สึกได้ว่าทั้งกลีบกุหลาบและส่วนลึกของสาวอวบบีบตัวรัดปลายดอกเห็ดผมอย่างต่อเนื่องจนความเสียวพุ่งขึ้นเกือบถึงฝั่ง  ผมเลยต้องทิ้งตัวลงนอนซบพลอยทั้งอย่างนั้นเพื่อระงับความเสียวไว้ก่อน
ฟู่วววววว  เกือบไปเลย”ผมครางหอบๆก่อนจะเพิ่งสังเกตุว่าแม่สาวอวบใต้ร่างหันหน้าซบหมอน  หลับตาปี๋เม้มปากแน่นพร้อมกับตัวสั่นระริกหน้าแดงก่ำถึงใบหูไปเป็นที่เรียบร้อย “...พลอย...ถึงแล้วเหรอ”
“...”สาวอวบพยักหน้าทั้งยังหันซบหมอนอยู่อย่างนั้น  ไม่มีคำพูดอะไรออกมาจากปากพลอยจนผมต้องแอบยิ้มด้วยความพอใจที่ทำสาวอวบเสร็จนำไปก่อนได้เร็วขนาดนี้
อยู่กับพี่อีกตั้งสองเดือนนะจะไหวมั้ยเนี่ย”
พลอย-พลอยจะทน”สาวอวบพูดเสียงสั่น
ไม่ต้องทนก็ได้นะ  พี่ไม่บังคับ  จะยกเลิกสัญญาก็ได้พี่ไม่เอาเงินคืนหรอก”ผมแกล้งแหย่เล่นซึ่งก็ได้คำตอบตามคาด
ม-ไม่  พี่จ่ายพลอยแล้วให้พลอยได้ทำงานเถอะ...นะพี่”
เราทนพี่ไหวเหรอ”
อือ”
ถามจริงๆเจ็บรึเสียว”ผมถามความรู้สึกสาวไซด์ไลน์เพื่อกะเทาะกำแพงในใจเธอออกและเพื่อพักร่างกายให้ความเสียวลดลงไปด้วยพร้อมๆกัน
บ้าพี่  ถามอะไรเนี่ย”พลอยเอ่ยเขินๆ  ด้วยน้ำเสียงที่ดีขึ้นกว่าเดิมหน่อย
จริงจังนะเนี่ย  ถ้าเจ็บพี่จะได้เอาออก  เจ็บรึเปล่า”
“...”พลอยส่ายหน้าน้อยๆ  หลูบตาลงต่ำแบบไม่กล้าสบตาผม
แล้วรู้สึกดีมั้ย”
อือ...”
งั้น...เป็นของพี่อีกครั้งนะ”ผมกระซิบ  จูบไซ้ซอกหูสาวอวบจนเธอส่งเสียงครางแผ่วก่อนจะเริ่มเกมรักอันอ่อนโยนแต่หนักแน่นจนสาวอวบที่เริ่มหายสั่นกลับมาสั่นระริกพร้อมกับส่งเสียงครางระงมอีกครั้งด้วยน้ำเสียงเปี่ยมสุข
ทุกจังหวะการกระแทกกระทั้น  ผมจงใจกระแทกเข้าไปมิดด้ามทุกครั้งให้พลอยได้รับรู้ถึงตวามเสียวที่ยังไม่เคยได้รับ  ขณะเดียวกันสองมือผมก็คอยนวดคลึงประทุมถันตูมเต่งขนาดเท่าลูกมะพร้าวสีขาวราวงาช้างทั้งสองข้างไปด้วยจนพลอยเริ่มแอ่นหาพร้อมกับกอดรัดผมไปด้วยอย่างกับงูเหลือมรัดเหยื่อ
พลอยตัวสั่นระริกถึงสวรรค์ไปครั้งแล้วครั้งเล่าจนสองมือที่กอดรัดอยู่เริ่มคลายตัวด้วยความอ่อนแรง  ในตอนนั้นเองที่ผมอั้นต่อไปไม่ไหวต้องส่งพลอยขึ้นสวรรค์อีกครั้งพร้อมกับกระฉูดน้ำแห่งความรักออกมาเต็มถุงยาง
ฮ่า!!!”ผมครางออกมาอย่าสะใจ  เลื่อนมือจากถันคู่งามลงไปจับก้นอวบอ้วนของพลอยมาบีบขย้ำอย่างหมั่นเขี้ยวพร้อมกับบรรจงจูบไปตามซอกคอหอมกรุ่นของพลอยอีกครั้ง “เหนื่อยเหรอ  เหงื่อชุ่มเชียว”
อืออออ”
ค้างห้องพี่นะคืนนี้”ผมกระซิบชวนอย่างสองสามคืนที่ผ่านมาซึ่งพลอยก็พยักหน้านิดๆพร้อมกับจ้องผมด้วยแววหวานฉ่ำไม่วางตาทำให้ผมรู้สึกดีแปลกๆ “มองพี่แบบนี้ระวังจะหลงรักพี่เข้านะ”
หลงตัวเองเก่งนะพี่เนี่ย”
พี่หลงตัวเองได้แต่พลอยอย่าหลงพี่แล้วกัน  พี่ไม่อยากหลบลูกปืนแฟนเรา”ผมแซวสาวอวบพลางจ้องดวงตาอบอุ่นหวานซึ้งจนพลอยต้องหันหน้าหนีด้วยความขวยเขิน “ว่าแต่ค้างกับพี่ทุกคืนแบบนี้แฟนไม่ห่วงเหรอ”
ห่วงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดีแหละ”
ทำไมล่ะ”
ก็พลอยเคยตกลงไว้ว่าถ้าเลิกงานจะกลับบ้านเองไม่ต้องมารับไม่ต้องโทรตาม...แถมตอนนี้แค่ลุกพลอยยังไม่มีแรงเลยจะให้พลอยกลับไหวได้ไง”
ดีแล้วพี่จะได้อยู่กับพลอยนานๆ”ผมเอ่ยจีบสาวไซด์ไลน์ก่อนจะค่อยๆดึงเอาเห็ดต้มเปื่อยออกมาจากกลีบกำหลาบอันฉ่ำแฉะ  ถอดถุงยางมัดให้เรียบร้อย  แต่ก่อนที่จะได้โยนทิ้งถังขยะอย่างทุกทีพลอยกลับห้ามไว้
เดี๋ยวพี่!ขอพลอยดูได้ป่าว”
ฮึ? ดูทำไมล่ะ”
ก็อยากเห็นน้ำพี่อ่ะ  อยากรู้ว่าพลอยบริการดีจนจะให้น้ำพี่ออกเยอะได้มั้ย”
เหรอ...อ่ะ”ผมยื่นให้พลอยก่อนจะนอนลงข้างและจับหัวสาวอวบให้มาหนุนแขนและมองดูพลอยนอนชูถุงยางที่มีน้ำสีขาวขุ่นจุอยู่กว่าครึ่งถุงส่องกับแสงไฟเพดานแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เหมือนภาคภูมิใจในตัวเองมากๆ  เธอจับมันพลิกไปพลิกมาเหมือนกับนักส่องอัญมณี
พลอยทำพี่เสียวขนาดนี้เลยเหรอ  น้ำเยอะมากเลยอ่ะเยอะกว่าที่เสร็จในปากพลอยอีก”
อือ  ก็เราบริการดีแบบนี้พี่ไม่เสียวได้ไงล่ะ  แล้วเมื่อกี้เผลอจินตนาการว่าไม่สวมถุงด้วยมันก็เลยคึกหน่อยน่ะ”ผมสารภาพ
โห  พี่อ่ะแอบคิดลามกกับพลอยด้วยเหรอ...แต่น้ำเยอะขนาดนี้ถ้าเสร็จข้างในนี่พลอยคงป่องแน่เลยอ่ะ”
อือ...ดูดิ...พอคิดว่าพลอยจะป่องเพราะน้ำพี่แล้วมันแข็งเฉยเลย”ผมชี้ชวนให้แม่สาวอวบดูท่อนควยกลางหว่างขาซึ่งพอพลอยเห็นก็อมยิ้มแก้มแทบปริพร้อมกับเอื้อมมืออีกข้างที่ว่างอยู่ลงไปรวบกำมันเอาไว้
คึกแบบนี้พลอยก็แย่สิพี่  แต่พลอยดีใจนะที่พี่อยากกับพลอยขนาดนี้...เอางี้ดีกว่าพลอยมีเซอร์วิสให้ละกัน”สาวอวบพูดจบก็ชูถุงยางขึ้นสูงๆ  อ้าปากแลบลิ้นก่อนจะค่อยๆหย่อนถุงยางที่เต็มไปด้วยน้ำรักขุ่นข้นลงไปในปากและเริ่มขบเขี้ยวเคี้ยวฟันช้าๆ
หนุบ...หนุบ...หนุบ...โพล๊ะ!!!
อึก  อึก  อึก  อืมมมมมม”พลอยกลืนอะไรบางอย่างลงคอไปก่อนจะอ้าปากหยิบซากถุงยางที่ขาดวิ่นออกมาให้ผมเห็นชัดๆก่อนจะหันมายิ้มให้ผม “แบบนี้กับแฟนพลอยก็ไม่เคยทำให้ดูนะแต่ถือว่าเซอร์วิสให้พี่นะคะ”
“...ทำแบบนี้คืนนี้ไม่ได้นอนก็ห้ามโทษพี่นะ”
ถ้ากับพี่ล่ะก็  พลอยยินดีอดนอนค่ะ  จุ๊บ!”












บทที่ 2




สองอาทิตย์ผ่านไปแล้วที่ผมผูกปิ่นโตกับสาวอวบอย่างพลอย  ซึ่งถือว่าเป็นเวลาไม่นานเลยที่ได้รู้จักกันแต่ผมก็สร้างความผูกพันธ์ให้กับแม่สาวไซด์ไลน์ร่างอวบและกล่อมขอให้เธอย้ายมาอยู่ด้วยกันซึ่งพลอยก็ไม่ใจร้าย  ยอมหอบผ้าหอบผ่อนมาอาศัยอยู่กับผมอย่างว่าง่ายซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่าเธออ้างแฟนว่ายังไงแต่แฟนเธอก็ไม่ได้มาตามรังควานหรือโทรถามเลยสักนิด
“...นี่  มาอยู่กับพี่แฟนไม่ห่วงบ้างเหรอ”ผมถามขณะยืนเปลือยอยู่ในห้องน้ำโดยมีสาวผิวขาวหุ่นอวบกำลังใช้ประทุมถันคู่งามที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ลื่นๆถูไถไปกับแผ่นหลังของผมพร้อมกับใช้มือแสนซนจับเห็ดกลายพันธุ์อันแข็งเขม็งรูดขึ้นรูดลงไปด้วย
ไม่ห่วงหรอก  พลอยบอกแฟนแล้วว่าพี่เป็นคนดีไว้ใจได้”
อืมมมม  เกิดพี่ตบะแตกปล้ำพลอยขึ้นมาจะว่าไงล่ะ”ผมถามเล่นๆ  เพลินไปกับยอดจุกแข็งบนสองถันที่สัมผัสแผ่นหลังกับมือนุ่มนิ่มที่เริ่มคึกคะนองสาวชักหนักขึ้น
แล้วทุกทีพี่ไม่ปล้ำพลอยรึไงคะ”
พี่หมายถึง...ถ้าพี่อดใจไม่ไหวแล้วทำเราท้องขึ้นมา...”
เอ๊!?”พลอยตกใจนิดๆแต่มือยังคงสาวชักต่อไปไม่ยอมหยุดในขณะที่ร่างกลับหยุดนิ่งไม่ขยับถูไถต่อ
ขอโทษนะแต่พี่ห้ามตัวเองไม่ได้จริง  พี่ชอบคิดว่าอยากเห็นเราท้องกับพี่  มีลูกน่ารักๆกับพี่”
“...พี่เนี่ย...ชอบพูดให้พลอยคิดไปไกลเรื่อยเลย  พลอยมีแฟนแล้วนะคะ”คราวนี้แม่สาวอวบกลับค่อยๆหยุดสาวมือทีละน้อยจนหยุดสนิท
ผมหันไปหาแม่สาวอวบทรงโต  จ้องมองแววตาหวั่นไหวคู่นั้นตรงๆก่อนจะจูบหน้าผากเรียกความประทับใจจากเธอก่อนจะพูดหว่านล้อมต่อ “ก็รู้นะ  แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันขอคิดเข้าข้างตัวเองหน่อยเถอะว่าเราเป็นของพี่...ได้มั้ย”
พลอยก้มหน้าลงนิดๆเพื่อหลบตา  ผมมองแว๊บเดียวก็รู้ว่าพลอยเขินและกำลังใจอ่อนยอมพยักหน้านิดๆให้ผมเห็น
ตอนนี้...มีแค่เราพอนะ”ผมเชยคางสาวอวบขึ้นมาบรรจงจูบ  ซึ่งพลอยก็ไม่ได้ขัดขืนต่อต้านแถมยังยอมอ้าปากแลบลิ้นออกมารับลิ้นจากผมพร้อมตวัดรัดลิ้นผมไปด้วยราวกับเธอรอให้ผมจูบมานานแล้วยังไงอย่างนั้น
มือนุ่มๆของพลอยค่อยๆกลับมารูดชักอีกครั้ง  ถี่ขึ้น  หนักขึ้น  จนผมมีอารมณ์ร่วมไปด้วยถึงกับจับสาวอวบดันติดผนังและประกบปากสอดลิ้นเข้าไปกับช่องปากเธอ
จ๊วบบบ  อือ  จ๊วบ  จั๊บ  จ๊วบบบบ  ฮ่า!!!”ผมถอนจูบออกจ้องใบหน้าแดงซ่านของพลอยอย่างหิวกระหาย “พี่ไม่ไหวแล้วพลอย  ขอนะ”ผมพูดด้วยความกระหายอยากเต็มที่ก่อนจะจูบต่อและสอดขาเข้าไปอ้าแยกขาพลอยออกให้กว้าง  จับมือพลอยที่กำแท่งเห็ดใหญ่ถูไปตามแนวกลีบกุหลาบอันเปียกเยิ้มของพลอย  เตรียมพร้อมที่จะดันฝ่าเข้าไปโดยไร้สิ่งป้องกันเป็นครั้งแรก
อื้อ!!!  ย-อย่าพี่  พลอยขอนะ”สาวอวบพยายามจนถอนจูบได้สำเร็จ  เธอจ้องผมด้วยแววตาอ้อนวอน  แต่ในตอนนี้ต่อให้ช้างมาฉุดผมก็คงหยุดไม่อยู่
พี่รู้ว่าต้องสวมถุงแต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วพลอย”ผมพยายามขืน  ดันตัวให้ปลายหัวเห็ดบานกดฝ่ากลีบนุ่มๆเข้าไปให้ได้  แต่พลอยกลับใช้มือข้างที่กำมันอยู่จับปลายเบี่ยงออกจากช่องทางรักของตัวเอง
ม-ไม่ได้พี่...ตอนนี้มันเสี่ยง”
แต่...”
“...”พลอยกลอกตาจ้องดวงตาทั้งสองข้างของผมก่อนจะใช้มือเลื่อนส่วนปลายลงไปจรดจ่อที่ประตูหลัง “ถ้าพี่ไม่ไหว...ตรงนี้ก็ได้นะ  แต่อย่าแรงนะพี่  พลอยยังไม่เคย”
งั้นพี่ขอเป็นคนเดียวนะที่ได้พลอยตรงนี้”ผมจูบสาวอวบก่อนจะค่อยๆดันมันอีกครั้ง
ในครั้งนี้พลอยไม่ได้ขัดขืน  ทั้งยังเชื่อใจ  ปล่อยมือให้เห็ดกลายพันธุ์ของผมได้เป็นอิสระซึ่งผมก็ตอบแทนความเชื่อใจของเธออย่างเต็มที่โดยค่อยๆพยายามดันปลายบานแดงฝ่าช่องทางอันฝืดคับเข้าไปอย่างทุลักทุเล
โอ๊ยพี่!  โอ๊ย! ด-เดี๋ยวก่อน!”พลอยทำหน้านิ่วคิ้วขมวดอุทานออกมาอย่างเจ็บปวดไม่ต่างจากผมที่เจ็บในความฝืดและคับแน่นจนต้องยอมหยุดตัวเองไม่ให้ดันต่อ
เอาสบู่ทานะ”
อือ”พลอยพยักหน้า  ดวงตาเรียวเล็กมีน้ำตาซึมที่หางตาดูน่าสงสารและน่าถนอมไปพร้อมกัน
ผมคว้าเอาสบู่เหลวของพลอยบนชั้นวางมาบีบใส่มือและชโลมไปที่ช่องประตูหลังพร้อมกับแหย่แยงภายในจนมันลื่นเต็มที่ถึงกลับมาจ่อกดเข้าไปใหม่
อะ...อูยยย”
ดีขึ้นมั้ย  ยังเจ็บรึเปล่า”ผมถามและเริ่มชักเข้าชักออกช้าๆเมื่อส่วนหัวของดอกเห็ดกดฝ่ารูคับๆเข้าไปได้
อือออ  พ-พลอยไหว”
พี่รักพลอยนะ”หยอดไปอีกดอกก่อนจะโน้มใบหน้าแดงซ่านด้วยความเขินอายลงมาจูบและค่อยๆสาวชักท่อนลำขยายช่องทางประตูหลังของสาวอวบให้กว้างขึ้นจนกว้างพอที่จะเร่งจังหวะรักได้
พลอยกอดคอผมแน่น  ก้มหน้าซบไหล่พลางส่งเสียงครางระรัวชวนสยิว  ดูเธอจะมีความสุขมากที่ถูกผมเล่นประตูหลังแม้ว่ามันจะทุลักทุเลอยู่บ้างก็ตามแต่เธอกลับไม่เอ่ยปากขอให้ผมหยุดเลยสักนิด  แน่ล่ะว่าในที่สุดผมก็ทนความฟิตของเธอไม่ไหวต้องจับกระแทกส่งเข้าไปจนสาวอวบสะท้านจนถึงกับต้องถอนจูบออกมาส่งเสียงร้องระงม
ซี๊ดดดด  อ-อ๊ายยยยยย พี่!!!!”พลอยหลับตาปี๋เชิดหน้าเริด  จับกดหัวผมลงซบกับประทุมถันอวบอิ่ม
พรวด!!!  พรวดดดด  พรวดดดด  พรวดดดด
อาาาา”ผมครางอย่างเป็นสุข  สะใจลึกๆที่ได้ปลดปล่อยเข้าไปในช่องประตูหลังของสาวไซด์ไลน์เพราะมันเหมือนว่าผมได้ฝ่าฝืนข้อห้ามของเธอไปได้อีกข้อ “พลอยโอเคมั้ย”
อือออ”พลอยพยักหน้านิดๆ จ้องผมด้วยดวงตาที่มีน้ำตาเอ่อคลออยู่
รู้สึกยังไงบ้างพลอย พี่ยังไม่เคยทำไม่รู้จะถูกใจพลอยมั้ย”ผมถามต่อให้ดูเหมือนใส่ใจเพราะจริงๆแล้วคนอายุอย่างผมถ้าจะเคยกับประตูหลังมาบ้างก็ไม่แปลกแต่ถ้าทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าเป็นคนแรกมันจะเรียกความประทับใจจากเธอได้เท่านั้นเอง
อุ่น...พลอยชอบนะ  น้ำพี่อุ่นดีจัง”พลอยอมยิ้มนิดๆ  โน้มตัวลงจูบผมอีกครั้ง “...พลอยรักพี่จัง”
แป๊บนะให้พี่เอาออกก่อน  ย่อขาแบบนี้นานๆมันเมื่อย”ผมบอกพลอยก่อนจะดันเห็ดกึ่งสุกกึ่งดิบออกจากประตูหลัง  พอเอาออกมาได้พลอยก็รีบหยิบฝักบัวมาฉีดล้างพร้อมกับรูดชักทำความสะอาดมันทันทีพลางจ้องหน้าผมด้วยรอยยิ้มมุมปาก
พี่เนี่ยแย่จัง  พลอยเคยบอกแล้วว่าห้ามเล่นประตูหลัง”
แต่เมื่อกี้พลอยให้พี่ทำได้ไม่ใช่เหรอ”
ก็พี่นั่นแหละผิด  ทำให้พลอยอยากจนยอมให้ทำเนี่ย”พลอยยิ้มกว้างขึ้นอีกนิด  ตีไหล่ผมอย่างหยอกล้อ
งั้น...ไหนๆก็ทำไปแล้วขออีกรอบนะ”ผมได้ทีก็ขอเธอตรงๆ
บ้า!!”

ถึงพลอยจะทำเหมือนไม่ยอมแต่พอเราสองคนอาบน้ำล้างตัวจนสะอาดเอี่ยมและผมอ้อนขอเธออีก  เธอก็ยอมขึ้นไปคลานสี่ขาบนเตียงและเรียกผมพร้อมรอยยิ้มให้ทำอย่างที่ใจต้องการ  ซึ่งผมก็ไม่รอช้ารีบขึ้นไปจัดการกับประตูหลังของพลอยอย่างช่ำชองและชักจูงให้เธอขึ้นสวรรค์อย่างถึงอกถึงใจครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนจะอัดฉีดน้ำแห่งความรักอันแสนจะข้นร้อนให้ไหลลึกเข้าไปภายในนั้นหลายระลอกจนมันไหลย้อนออกมาด้วยความเยอะ
ฮ่า!!  หมดแรงเลย”ผมคราง  กอดจูบซอกคอสาวอวบจากด้านหลังอย่างมีความสุข
“...ทำไมคึกจัง  ตอนทำพลอยพี่แอบคิดอะไรอยู่คะ”แม่สาวอวบที่นอนคว่ำอยู่หันหน้ามานิดๆเพื่อถามผม
อยากรู้จริงๆเหรอ”ผมถาม
อยากสิ  เล่นปล่อยน้ำเข้ามาซะก้นพลอยลื่นไปหมดอย่างนี้ต้องคิดไม่ดีกับพลอยแน่ๆ”
พลอยก็น่าจะรู้ว่าพี่คิดอะไร”ผมเอ่ยยิ้มๆ  จูบไซ้ซอกคอเธอเล่นขณะสอดมือลงไประหว่างที่นอนกับร่างพลอย  สอดผ่านใต้ท้องเธอลงไปลูบคลำกลีบกุหลาบอันอ่อนนุ่มน่าถนอมเล่น “ขอโทษนะแต่พี่เผลอคิดจะให้พลอยป่องอีกแล้ว...โกรธพี่รึเปล่า”ผมถาม  ก้มลงไปจ้องใบหน้าหันข้างของเธอแล้วแอบเห็นแววตาซุกซนแสนกลที่บ่งบอกถึงความสนุก
หึ”สาวอวบส่ายหัวนิดๆพลางอมยิ้มแก้มแดง
ทำไมล่ะ”
ก็...พลอยก็แอบคิดแบบพี่เหมือนกันอ่ะ”
นั่นแหนะ!  คิดตอนไหน”ผมถามยิ้มๆ  แอบตื่นเต้นนิดๆที่ทำสาวไซด์ไลน์คิดแบบนี้กับผมจนได้
ไม่บอกหรอก”
บอกมาเถอะ  น่านะที่รัก”ผมหยอดคำหวานไปอีกนิดพร้อมกับขยับเข้าไปจูบแก้มให้เธอใจอ่อน “บอกพี่มาเถอะพี่อยากรู้”
“...”พลอยยิ้มแก้มปริ จ้องผมไม่วางตาด้วยแววตาหวานฉ่ำของคนกำลังมีความรัก “จูบก่อนแล้วพลอยจะบอก”
อ่ะ”ผมขยับเข้าไปจูบอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้พลอยเอี้ยวหน้ามารับจูบผมด้วยริมฝีปากเธอเองพร้อมกับแลบลิ้นออกมาสัมผัสริมฝีปากผมด้วย
อืมมมมมม  จ๊วบบบบ...พี่เนี่ยน่ารักจัง”
ยังไม่บอกพี่เลยว่าคิดตอนไหน”
ไม่บอกหรอกคนบ้า  แบร่!!”พลอยยิ้มแลบลิ้นให้ผมด้วยใบหน้าน่ารักน่าชัง  ผมเลยไม่ได้เซ้าซี้เธออีก  แค่ขยี้ผมเธอด้วยความหมั่นใส้และนอนกกกอดกันอยู่อย่างนั้นด้วยความสุข