วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คุณครูที่รัก ภาค3 (ทดลองอ่าน)

 







สองหญิงหนึ่งชาย

 

 

 

 

 

ผมกำลังนั่งดูทีวีอยู่กับหมอกและทิพย์  ภาพในจอนั้นกำลังฉายเหตุการณ์ของอีใหม่ขณะถูกไอ้สามโฉดนั่นรุมกันอยู่ในห้องน้ำอย่างไร้ความยำเกรงในความเป็นครู

สมควรแล้ว”ทิพย์พูดออกมาด้วยความแค้น  ดวงตายังคงระเรื่อด้วยหยาดน้ำตาหลังจากดูคลิปที่หวานถูกอีใหม่กระทำย่ำยีต่างๆนานาเพื่อทำลายกำลังใจ  ช่วยไอ้ ผ.อ.ชั่วนั่นควบคุมหวานได้ง่ายขึ้น

ผมเองที่เป็นผู้ชายดูคลิปนั้นแล้วยังรู้สึกแค้นอยากจะฆ่าอีผู้หญิงระยำนี่ให้ตายก็คงไม่ต้องพูดถึงน้องสาวแท้ๆเลยว่าเมื่อดูไปแล้วจะรู้สึกใจแตกสลายแค่ไหน

นัท  แบบนี้แหละดีแล้ว  ไม่ต้องไปแตะของโสโครกอย่างอีนั่นหรอก  ให้คนอื่นจัดการมันไปนั่นแหละ”หมอกเอ่ยเห็นด้วยกับสิ่งที่ผมทำลงไป “มันอยากโดนนักก็เล่นมันให้โดนให้เข็ดไปเลย”

ให้ติดโรคได้ยิ่งดี  อีผู้หญิงสำส่อน”ทิพย์พูดอย่างมีอารมณ์

ผมที่เห็นแววว่าทั้งสองจะควบคุมตัวเองไม่ได้จึงหยิบรีโมตขึ้นมาปิดทีวีซะด้วยความเป็นห่วง

นัททำให้แน่  ทิพย์ไม่ต้องห่วงหรอก  แล้วก็ไม่ต้องไปเสียความรู้สึกกับคนอย่างนั้นด้วย  นัทจะจัดการให้เองทุกอย่าง  ทิพย์กับหมอกแค่นั่งดูให้สะใจก็พอ”

“...ทิพย์ไม่รู้จะขอบคุณนัทยังไงดีกับเรื่องนี้เลย  ขอบคุณนะคะที่นัทห่วง  ถึงพี่ของทิพย์จะไม่ได้เป็นอะไรกับนัทแล้วแต่นัทก็ยังดีกับพี่ของทิพย์ตลอด”

นัทบอกแล้วไงว่าจะปกป้องผู้หญิงของนัท  ทิพย์กับหมอกก็ด้วย”

รู้สึกปลอดภัยขึ้นมาเลยอ่ะ”หมอกเอ่ยยิ้มๆ  ขยับเข้ามาหอมแก้มผมดังฟอด “คิดถูกละที่ชั้นยอมเป็นเมียแก”

พี่ก็คิดเหมือนหมอกเลย”

เอาล่ะๆ  ไปกินข้าวกันเถอะ  ทิ้งเรื่องเครียดไว้ตรงนี้ให้นัทจัดการแล้วมีความสุขก็พอ  แค่นี้นัทก็มีความสุขแล้ว”

 

หลังมื้ออาหารเย็นของเราสามผัวเมีย  ทิพย์กับหมอกก็ช่วยกันเก็บกวาดทำความสะอาดกันสองคนอย่างเข้าขา  ปล่อยให้ผมได้ขึ้นไปพักผ่อนบนห้องนอนอย่างสบายใจ

ตือดึ้ง!

เสียงไลน์เด้งในระหว่างที่ผมกำลังดูอะไรเพลินๆในโทรศัพท์  มันเป็นไลน์ที่ผมไม่ได้ติดต่อมานานจนคิดว่าชาตินี้คงไม่ได้เจอกับคนในไลน์อีกแล้ว

กลับมาแล้วนะ  พรุ่งนี้เค้าจะได้ไปสอนเหมือนเดิมแล้ว’

ข้อความนั้นมาจากครูบุ๋ม  ครูสาวที่ข่าวล่าสุดได้ยินมาว่าย้ายที่อยู่ขึ้นเหนือไปอยู่กับครอบครัวสามีแล้ว  ซึ่งผมที่ได้เห็นว่าเธอจะกลับมาก็ทั้งดีใจทั้งตกใจไปพร้อมๆกัน  กลัวก็กลัวว่าการกลับมาของเธอจะมาทำลายความสัมพันธ์ระหว่างผมกับผู้หญิงของผมทุกคน  แต่ก็ดีใจที่ได้แม่ของลูกผมกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ตัวกลับมาแล้วเหรอ  เค้านึกว่าตัวจะต้องไปอยู่ที่โน่นตลอดซะแล้ว’

แค่ช่วงแรกคลอดน่ะ  พี่ชลเขาเห่อลูกเลยต้องยอมตามใจเขา  ตอนนี้เค้ากลับลงมาอยู่นี่แล้ว’

แล้วลูกล่ะ’

ก็อยู่ด้วยกันนี่แหละ  แม่พี่ชลเขาก็ลงมาช่วยดูแล  ไว้เค้าจะพาตัวมาเยี่ยมลูกนะ’

อยากเห็นหน้าลูกใจจะขาด  รู้มั้ย  เค้าคิดว่าชาตินี้คงไม่ได้เห็นหน้าลูกแล้ว’

ได้เห็นสิ  ยังไงเค้าก็ต้องให้ลูกได้เห็นหน้าพ่ออยู่แล้ว  ไว้เจอกันพรุ่งนี้นะ’

แล้วคู่สนทนาของผมก็ตัดบทไป  ทิ้งให้ผมคิดหนักไม่รู้ว่าจะเอายังไงดีกับเหล่าเมียๆเพื่อไม่ให้รถไฟมาชนกัน  ทั้งยังเรื่องครูมะนาวอีก  ซึ่งผมคงไม่มีทางปล่อยเธอไปแน่

แกร็ก!

เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของสองสาวต่างวัยเดินเข้ามาในชุดนอน  หมอกขึ้นมานอนจับจองที่ข้างตัวผมและปล่อยให้ทิพย์ไปยึดครองอีกข้างก่อนที่เพื่อนสาวจะแซวผม

นอนเล่นมือถือสบายเลยนะ”

ก็มีเมียดีช่วยทำความสะอาดให้ไงเลยว่าง”ผมตอบ  รีบกดออกจากแชตอย่างเนียนๆไม่ให้เมียทั้งสองจับได้

ปล่อยให้เราเก็บล้างกันสองคนแบบนี้นัทต้องมีรางวัลให้นะรู้มั้ย”ครูสอนภาษาไทยเอ่ยยิ้มๆ  เลื่อนมือเปียกชื้นลงไปในกางเกงผม  ส่วนหมอกก็ไม่ยอมน้อยหน้า  สอดมือล้วงเข้าไปคว้าทั้งลำกล้องปืนใหญ่ทั้งมือทิพย์เอาไว้ด้วยกันในทีเดียว

“...ขี้โกงนี่นา  เล่นจู่โจมพร้อมกันแบบนี้”ผมครางเบาๆ  สนุกไปกับมือเปียกๆของสองสาวอย่างเต็มที่

ช่วยไม่ได้นี่คะก็อยากมีเมียเยอะเองนี่นา”ทิพย์กระซิบ  หยักยิ้มมุมปากด้วยความสะใจ “เลือกสิว่าอยากได้ใครก่อน”

อา...อยากเห็นสาวๆเล่นกันเองก่อนจะได้รึเปล่า”

หมายความว่าไงคะ”

แบบนี้ไงคะพี่ทิพย์”หมอกช่วยผมอธิบายด้วยการลุกขึ้นไปคร่อมครูสาว  ก้มลงประกบจูบเธอแบบไม่ให้ทันได้ตั้งตัว

อื้อ!  อุ  อื้อ!”

ทิพย์ดูจะตกใจไม่น้อยที่ศิษย์สาวมาจู่โจมตัวเอง  แต่ผมก็ไม่คิดจะปล่อยให้เธอตั้งสติได้  ผมรีบคลานไปที่หว่างขาของสองสาว  จัดการมุดเข้าไปใต้กระโปรงชุดนอนของคุณครูคนสวยและเริ่มต้นใช้ลิ้นสากๆปาดเลียกลีบนุ่มกลางเนินหญ้าผืนน้อยอย่างบ้าคลั่ง

แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ  ซรู๊ดดดดดดด”

ฮืออออ  จ๊วบ  จ๊วบ  จ๊วบ”ครูทิพย์ได้แต่ครางออกมาด้วยความเสียวสุดหัวใจ  สะโพกกลมกลึงของเธอขยับส่ายหนีไปมาเนิบช้าอย่างคนไร้ทางสู้  แต่เหมือนฝีมือการจูบของหมอกจะเป็นที่พอใจของคุณครูสาว  เธอจึงไม่ได้ผลักใสเพื่อนผมออก  ทั้งยังเริ่มคล้อยตามกับรสสัมผัสริมฝีปากอันนุ่มละมุนจนเริ่มมีเสียงจูบตอบ

เพียงอึดใจเดียวเท่านั้นกลีบรักของครูสาวก็ร้อนฉ่า  ขับหลั่งของเหลวลื่นเยิ้มออกมาแฉะเต็มหว่างขาตามอารมณ์ร้อนระอุที่ผมกับหมอกช่วยกันปลุกเร้า

จ๊วบ  จ๊วบ  จ๊วบ  อูย...หมอก  ม-ไม่เอานะ  พี่ไม่ได้ชอบผู้หญิง  อูยยยย...”

ทิพย์ครางห้ามแปลกๆจนผมต้องเงยหน้าขึ้นดูถึงได้เห็นว่าเพื่อนสาวของผมกำลังซุกหน้าจูบไซ้ซอกคอทิพย์ก่อนจะเลื่อนปากขึ้นไปที่กกหูเธอและพุ่งลิ้นหายเข้าไปในนั้นซ้ำไปซ้ำมาจนเธอส่งเสียงครางแผ่ว 

ภาพที่เห็นมันกระตุ้นให้ผมแข็งปั๋งขึ้นมาในทันที  ผมจับขาทิพย์อ้าออกกว้าง  ยัดเสียบลำกล้องปืนใหญ่กระบอกโตเข้าไปในรูรักเปียกลื่นแบบทีเดียวมิดด้าม  ทำเอาครูสาวร่างบางถึงกับสะดุ้งปรือตาขึ้นมองผ่านหมอกมาหาผมราวกับคนเหม่อลอย  แต่นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผมสนุกได้  ผมต้องการจะสนุกกับสองสาวให้มากกว่านี้  และมันหมายถึงสนุกกับทั้งคู่จริงๆ

สวบ...สวบ...สวบ...

หมอกจ๋า”ผมเรียกเพื่อนสาว  ค่อยๆก้มลงไปข้างหูมันขณะขยับเอวสร้างความสุขหฤหรรษ์ให้กับทิพย์ “มีฝีมือเท่าไหร่งัดออกมาเลยนะหมอก  นัทอยากให้ทิพย์ติดใจ”

อืออออ”หมอกครางรับ  ชักลิ้นออกจากช่องหูแฉะไปจ้องตาคุณครูคนสวยอย่างใกล้ชิด “นัทเขาว่างั้นแหละค่ะพี่  งั้นเรามาหาความสุขกันแบบผู้หญิงๆแล้วปล่อยผู้ชายบ้ากามเพลินกับรูพี่ไปคนเดียวดีกว่าเนอะ”

ม-หมอกจะทำอะไรพี่น่ะ  อย่านะ...อูยยยยย  น-นัทก็หยุดก่อนสิ  ทำแบบนี้มัน...อืมมมม”

ทิพย์เอ่ยประท้วงแต่กลับถูกหมอกอุดปากจูบ  ส่งลิ้นเข้าไปพัวพันอย่างดูดดื่ม  ทั้งยังสอดฝ่ามือนุ่มโอบกระชับกับทรวงอกนุ่มนิ่มคู่สวยอย่างทะนุถนอม  ส่วนผมก็ใช้ประโยชน์จากกลีบรักเธออย่างเต็มที่ด้วยการช่วยซอยเอวเสียบกระแทกลำกล้องอันเขื่องเข้าออก  กดนิ้วบี้ติ่งเสียวให้เธอมีอารมณ์ร่วมไปกับหมอกเร็วขึ้น

จ๊วบบบบ  หึๆ  อย่าคิดมากเลยค่ะพี่ทิพย์  เราก็เป็นเมียนัทกันทั้งคู่ไม่ใช่คนอื่นไกลกันสักหน่อยไม่ต้องอายหรอก” หมอกกระซิบ  ยังคงจูบเบาๆบนริมฝีปากครูสาวอย่างต่อเนื่องในขณะที่มือซุกซนจับเต้าขาวนุ่มเต็มตึงบีบเคล้นเล่น “อีกอย่าง...” หมอกเอ่ยด้วยแววตาเจ้าเล่ห์  เลื่อนมือข้างหนึ่งออกจากการเกาะกุมลงไปกลางหว่างขาทิพย์ “ถึงนัทจะเก่งแค่ไหนก็ไม่เข้าใจผู้หญิงได้เท่าผู้หญิงด้วยกันหรอก” พูดจบมันก็กดลิ้นชี้ลงไปในร่องเนื้อนุ่มที่ผมกำลังซอยเอวอยู่ 

โอ๊ะ!! ว้าย!!  โอ๊วววว  ฮึก!  อ๊ายยยยยยยย”

ทิพย์ร้องลั่นไม่เป็นภาษา  ปรือตาจ้องหมอกอย่างคนไร้ทางสู้  ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้เลยว่านิ้วของหมอกที่สอดเบียดเข้ามากับลำแท่งปืนใหญ่มันทำให้ร่องขนาดพอดิบพอดีกลับคับแน่นขึ้นมาอีกครั้ง  ไม่เท่านั้นนิ้วเล็กๆของมันยังไม่ยอมอยู่เฉย  คอยแต่จะปาดถูซ้ำๆตรงจุดเดิมสลับกับคว้างเขี่ยสัมผัสลำกล้องลื่นของผมเล่น  ทำเอาผมของขึ้นสุดๆและหันมารัวกระแทกพร้อมกับบี้ติ่งเสียวให้ทิพย์เร็วยิ่งขึ้น

อ๊อย!!  ซี๊ดสสสส์!!  ฮือออ  อ๊าย!!  ฮึก!!!” ทิพย์สะดุ้งหลับตาปี๊  สองมือจับกำแขนหมอกแน่น  ร่างอวบอิ่มถึงกับกระตุกอย่างแรงพร้อมกับขับของเหลวลื่นพ่นเป็นสายฉีดกระทบกับทุกอวัยวะที่ใกล้กับช่องทางรักของเธอ “ฮื่ออออออ  ฮื่อออออ  ฮื่อออออ  ฮื่อออออ”

เสร็จแรงมากเลยทิพย์  อูยยยย  ข้างในตอดหนึบเลย”ผมคราง  ถึงกับต้องชะลอจังหวะลงไม่ให้เสร็จพร้อมเธอไป

เห็นมั้ยคะ...หมอกช่วยกระตุ้นจีสปอตด้วยอีกจุดก็ทำทั้งพี่ทั้งนัทฟินแล้ว  หมอกช่วยแล้วเสียวกว่าเยอะเลยจริงมั้ยล่ะ”หมอกเอ่ยหยอดเร้าไปอีกหน่อยก่อนก้มลงจูบครูสาวผู้นอนตาปรือหมดเรี่ยวแรงอย่างออกรส  และในครั้งนี้ทิพย์ไม่ขัดขืนต่อต้านเลยสักนิด  ทั้งยังอ้าปากสอดลิ้นโลมเลียหมอกด้วยตัวเองอีกต่างหาก

ซี๊ดดดด  ตอดหนึบเลยเมียจ๋า  อูยยยยย  รอบนี้ผัวไม่อั้นแล้วนะ”ผมคราง  ยิ่งเห็นสองสาวแลกลิ้นกันยิ่งมีอารมณ์เกินจะทนไหว  จากจังหวะรักอันนุ่มนวลจึงถูกเร่งให้เร็วขึ้นไปอีกจนครูสอนภาษาไทยมีอาการสะท้านตาม

หมอกก็ใช่ย่อย  หลังจากกระตุ้นเร้าให้สาวรุ่นน้าเตลิดได้แล้วก็ชักมือออกจากร่องเอาไปเลียหยาดเมือกลื่นให้ทิพย์ดูก่อนจะโอบกุมเต้าทรวงอวบนุ่มเต็มมือของตัวเองไปป้อนใส่ปากให้ทิพย์ได้ลองดูด

ซี๊ดดดด  แรงๆเลยค่ะพี่ทิพย์  อูยยยย  แรงอีกค่ะพี่  ไม่ต้องกลัวเป็นรอยหรอก  อืออออ  พี่ทิพย์ลองแหย่ของหมอกดูสิ  มันแฉะเพราะพี่ไปหมดแล้ว  อ๊า!!”

ผมจ้องมองหมอกเล่นเลสกับทิพย์ด้วยอารมณ์กลัดมันเต็มที่  ยิ่งหมอกพูดยั่วกระตุ้นทิพย์มากเท่าไหร่ผมยิ่งสาวเอวกระแทกใส่กกขาทิพย์เร็วขึ้นเท่านั้น  แต่ยิ่งผมกระแทกใส่เร็วเท่าไหร่  ทิพย์ก็เหมือนจะยิ่งมีอารมณ์กับการดูดฟัดสองเต้าของหมอกเช่นกัน  เพียงไม่นานเราสองคนจึงพากันทะยานขึ้นสวรรค์ด้วยความสุขล้นปรี่

อัก!!!  เอาไปให้หมดเลยเมียจ๋า!!!”

ฉูด!!!!  ฉูด!!!!  ฉูด!!!!  ฉูด!!!!  พรวด!!!!  พรวด!!!!  พรวด!!!!  พรืดดดดดด

ผมกดเสียบมิด  จ่อยิงระยะเผาขนเข้าไปในจุดกำเนิดชีวิตคุณครูที่รักแบบไม่กลัวกระสุนหมด  ในขณะเดียวกันทิพย์ก็นอนนิ่งค้างสะท้านสั่นตัวเกร็งอยู่ในท่าดูดนมหมอกพร้อมกับหลั่งของเหลวสีเหลืองใสออกมาเป็นสายให้ได้อุ่นฉ่ำเต็มเตียง...แต่อารมณ์ของเราทั้งสามขึ้นขนาดนี้แล้วจะมีใครล่ะสนใจในเรื่องนี้

อือออออ  ดูดใหญ่เลย  เสียวสิท่า  ขอหมอกเสียวบ้างสิคะ”หมอกจับรวบเต้าดึงออกจากปากทิพย์  หันมายิ้มเยาะยักคิ้วให้ผมอย่างภูมิใจในฝีมือตัวเองก่อนจะแอ่นก้นโด่งยั่ว  ก้มหน้าลงไปดูดยอดเต้าอมชมพูของทิพย์บ้าง “อืมมมม  จ๊วบบบบ  จ๊วบบบบ  นมพี่สวยน่ากินมาเลยค่ะ”

ของหมอกสวยกว่า”ทิพย์เอ่ยเสียงแหบแห้ง  ก้มมองนักเรียนหญิงดูดยอดเต้าตัวเองด้วยแววตาที่เปลี่ยนไปจากเดิม

โดนจับจนยานหมดแล้ว  ของพี่สิ  อุ...ซี๊ดดดดดด” หมอกพูดไปส่ายก้นยั่วไป  ผมจึงชักปืนกาวเยิ้มเหนอะออกมาจากร่องทิพย์แล้วจับเสียบมันเข้าไปให้สมใจเพื่อนสาวตัวแสบ  แต่แทนที่จะสลด  มันกลับครางระริก  หันมายิ้มให้ผมแล้วกลับไปก้มดูดเลียเต้าทิพย์ต่อ “จ๊วบบบ  เพราะผัวหื่นขนาดนี้นั่นแหละ อืมมม  จ๊วบบบบบ...พี่ทิพย์ก็ระวังหน่อยนะคะ  อุ!อูยยยย  อย่าตามใจนัทมันมากเดี๋ยวจะยานเหมือนหมอก”

นั่นสิ  นับวันยิ่งเหลิงใหญ่แล้ว  อีกหน่อยถ้าพี่เกิดทิ้งนัทไปมีแฟนเป็นทอมล่ะก็จะน้ำตาเช็ดหัวเข่า”ทิพย์ช้อนสายตาขึ้นมองหน้าผมยิ้มๆ  เอ่ยกระทบถึงอย่างตั้งใจ

โดนแค่นิ้วมันไม่เสียวถึงใจเหมือนโดนพร้อมของนัทหรอกนะทิพย์”ผมรีบเกทับ  เร่งกระแทกปืนใหญ่กระบอกโตอัดใส่โพรงถ้ำโอ่โถงจนเพื่อนสาวต้องหยุดดูดเต้าทรวงกลม  ถอนปากออกมาครางระริก

อูยยยยย  ต-แต่โดนของผู้ชายบ่อยมันจะ  ต-ตายด้านนะ  ม-ไม่เหมือน...ซี๊ดดดดดดด...น-นิ้วผู้หญิง”หมอกพยายามพูดแก้เกมทั้งที่ยังเสียวกับจังหวะรักของผมอยู่  ทำเอาครูภาษาไทยถึงกับกลั้นขำไม่อยู่

ฮ่ะๆ  พี่เชื่อหมอกนะ...ดูสิตายด้านแล้วจริงๆด้วย”

ไม่พูด  ด-ดีกว่านะคะ”หมอกทำท่าหมั่นใส้  มันก้มลงประกบจูบอุดปากครูสาวให้รู้แล้วรู้รอด  แต่ในครั้งนี้ทิพย์กลับกอดคอมันและส่งลิ้นกลับมาพัวพันสู้ตอบ  พอเจอจู่โจมทั้งหน้าทั้งหลังอย่างนี้ฝ่ายที่ระทวยจึงกลายเป็นหมอกซะเอง

หึ  พอทิพย์เล่นด้วยแล้วหมดทางสู้เลยนะ”ผมแซวเพื่อนสนิทเล่น  สองมือตีก้นขาวนิ่มเด้งไปด้วยระหว่างเตรียมจะยัดเยียดเชื้อพันธุ์เข้าไปในโพรงสาวของมัน

ฮื่ออออออ  อึก!  ฮื่อออออออ  อืมมมมม”หมอกได้แต่ส่งเสียงครางระริกเมื่อถูกทิพย์ทั้งกอดทั้งจูบไม่ยอมปล่อย  ผมจึงใช้จังหวะนี้เร่งกระแทกใส่บั้นท้ายของมันรัวๆเพื่อจบเกม

ป๊าบ!  ป๊าบ!  ป๊าบ!  ป๊าบ!!  พรวด!!!  พรวด!!!  พรวด!!!!

อา!!!”ผมกอดดึงหมอกมานั่งคร่อมบนตัวทิพย์  เกยคางวางกดลงบนไหล่มัน  มองผ่านไปยังครูสาวผู้นอนมองตอบกลับมาอย่างสงบนิ่ง “สนุกกันแบบนี้ทิพย์โอเคมั้ย”

ยิ่งหื่นก็ยิ่งรักไม่ใช่เหรอคะ”

น่ารักแบบนี้ต่อไปคงลูกเต็มบ้านแน่เลย”ผมเอ่ยยิ้มๆ  กอดหมอกให้กระชับขึ้นพร้อมกับกระซิบอะไรบางอย่างให้มันฟันก่อนจะคลายวงแขน  ถอนยวงปืนยาวลำใหญ่ออกมานั่งห่างๆ

หมอกยิ้มให้ทิพย์อย่างเป็นกันเอง  โน้มตัวลงหอมแก้มครูสาวดังฟอด “อืมมมม  พี่ทิพย์โอเคแล้วใช่มั้ยคะถ้าหมอกจะทำอะไรต่อ”

อือ...พี่ชักติดใจผู้หญิงด้วยกันแล้วสิ”ทิพย์ชายตามองผม  แกล้งพูดยั่วให้ได้ยินชัดๆ

ดีค่ะ  ชักหมั่นใส้นัทมันละ  คราวหลังเรากินกันเองปล่อยให้นัทมองอย่างเดียวดีกว่าเนอะ”หมอกเล่นด้วยกับมุกทิพย์  ทั้งยังก้มจูบครูสาวราวกับคู่ขา  มันทำเอาปืนใหญ่ปล้องตันของผมถึงกับสู้ซ่าชูชันอีกครั้งอย่างรวดเร็วยิ่งกว่ากินไวอะกร้าซะอีก

อืมมมมม  จ๊วบบ  จ๊วบบ...ฮื่ออออ  จะทำอะไรเหรอหมอก”

หมอกเลียให้พี่นะคะ  น้ำคนหื่นคาเต็มร่องอย่างนี้เดี๋ยวจะติดเชื้อหื่นตาม”

อูยยยยย  ต-แต่พี่รักคนหื่นคนนี้นี่นา  อา...”

หากใครได้มาเห็นภาพตรงหน้าคงจะต้องอิจฉาผมแน่ๆที่ได้อยู่ดูอย่างใกล้ชิดนั่นเพราะในตอนนี้หมอกได้เลื่อนตัวลงไปอยู่กลางหว่างขาฉ่ำแฉะของทิพย์และกำลังสร้างความเพลิดเพลินให้ครูสาวด้วยการแหวกเปิดร่องพร้อมก้มดูดเลียเมือกข้นภายในราวกับคนหลงทางในทะเลทรายค้นพบโอเอซิส  ไม่เท่านั้นเพื่อนสาวตัวแสบของผมมันยังแกล้งหันก้นมาให้ดูชัดๆเต็มตาด้วยว่ากลีบเนื้อย่นยู่กลวงโบ๋ของมันมีน้ำแห่งความรักขุ่นข้นไหลเยิ้มออกมามากแค่ไหน  ไม่เท่านั้นเสียงร้องครวญครางของทิพย์ยังดังยั่วอยู่ตลอดยิ่งชวนให้ผมแข็งเข้าไปอีก

ฮื่ออออ  ม-หมอก  อูยยย  พ-พี่เสียว  อูยยยยย”

แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ  จ๊วบบบบ  ป๊อก!”

ซี๊ดดดดดดด  ฮื่อออออ  ม-ไม่ไหวแล้ว  พ-พี่...”

ผมรีบตบก้นหมอกให้ถอยออกไปก่อนจะเอาลำท่อนพร้อมรบเข้าประจำตำแหน่งเสียบพรวดเข้าแทนที่

สวบ!  ป๊าบ!!!  ป๊าบ!!!  ป๊าบ!!!  ป๊าบ!!!

ทิพย์ถึงกับชายตามองค้อนผม  สะท้านเฮือกสั่นเสียวกับแรงกระแทกรัวเร็ว  และในระหว่างที่ผมกำลังจะพานางฟ้ากลับสวรรค์อยู่นั่นเอง  หมอกได้กลับขึ้นไปบีบปากทิพย์ให้อ้าค้างก่อนจะคายเอาเมือกเหนียวข้นสีขาวขุ่นใส่ในช่องปากอิ่ม

แหมะ  แหมะ  แหมะ  แหมะ

อึก  อึก  อึก  อี๊ย!!!  อื้อ!!”ทิพย์กลืนเชื้อพันธุ์จากปากหมอกลงคอตามมาด้วยเสียงร้องโหยหวนกับอาการกระตุกเกร็งระรัวอีกครั้ง  แต่เสียงร้องของครูภาษาไทยกลับดังได้เพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้นเมื่อหมอกรีบก้มลงประกบปากแทงลิ้นลงไปพันเกี่ยวต่อไม่ให้เธอส่งเสียงได้

ในขณะที่สองสาวเล่นเลสกันต่อหลังจากทิพย์ถึงสวรรค์สมใจผมก็เลือกจะชักลำกล้องปืนใหญ่ออกมาทั้งยังอารมณ์ค้างอยู่อย่างนั้นและเอนตัวลงนอน  ดึงทิพย์ให้มาหนุนซบบนไหล่

พอได้แล้วสาวๆ  ไม่เหนื่อยกันรึไง”

สนุกดีออก”หมอกถอนริมฝีปากวาวฉ่ำออกมาตอบก่อนจะคลานมานอนหนุนไหล่อีกข้าง “เพิ่งเคยลองกับผู้หญิงเลย  สนุกดีเหนือนกันนะ”

ทิพย์ล่ะชอบรึเปล่า”ผมหันไปถามครูสาวต่อ

ชอบค่ะ  แต่ก็ยังขาดไอ้นี่ไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ”ทิพย์อมยิ้ม  เอื้อมมือลงไปคว้าจับท่อนลำแข็งเขม็งกลางหว่างขาผมมาบีบกำเล่น “อะไรก็ดีไม่เท่าไอ้นี่ของนัททั้งนั้นแหละ...ว่าแต่ยังแข็งอยู่เลยนี่คะ  ให้ทิพย์หรือน้องหมอกช่วยดีมั้ยคะ”

ใจเย็นๆครับ  เก็บแรงเอาไว้ไปโรงเรียนกันจะดีกว่านะ”

ถ้านัทว่าอย่างนั้นก็ได้ค่ะ...ว่าแต่เปลี่ยนห้องดีมั้ยคะ  เตียงเลอะเทอะมากเลย”

อืมมม  สงสัยคราวหน้าคงต้องหาผ้ายางมาปูรองก่อนซะแล้ว  ซักตากบ่อยแบบนี้เดี๋ยวจะไม่มีที่นอนซะก่อน”

เพราะใครล่ะยะทำพี่ทิพย์ฉี่แตกแถมปล่อยน้ำเรี่ยราดน่ะ”หมอกแซวผมต่อ  เลื่อนมือลงไปกุมกำโคนลำใต้มือทิพย์ราวกับจะแสดงความเป็นเจ้าของร่วมด้วย

เพราะแกไงทำทิพย์ร้องลั่นเลย”

หึ!!  โทษมาได้  หลักฐานคามืออยู่แท้ๆ”

เราสามคนหัวเราะกันอย่างมีความสุขก่อนจะพากันไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดและไปนอนยังห้องนอนพ่อแม่ทิพย์โดยทิ้งเอากลิ่นคาว  คราบกาม  และมือถือผมเอาไว้เบื้องหลัง...โชคดีจริงๆที่สองสาวไม่ได้สนใจมันเลยไม่งั้นผมคงมีปัญหาไม่กับหมอกก็ทิพย์แน่ๆ







https://m.me/105861867785756



https://bit.ly/2YupSKd    https://bit.ly/35JZBt6     https://bit.ly/2LkeN6G       เร็วๆนี้