วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Working Woman (ทดลองอ่าน)





1






คนเราก็แปลก  ชอบอิสระแต่ก็อยากถูกผูกมัดด้วยอะไรสักอย่าง  บางทีผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าต้องการอะไรกันแน่  อายุก็ 40 แล้ว  สมควรมีครอบครัวได้แล้วแต่ก็ยังอยากโสด  อยากเปลี่ยนรสเปลี่ยนกลิ่นไปเรื่อยๆ  ถึงอย่างนั้นผมก็อยากจะได้ใครสักคนมาอยู่ข้างๆไม่ให้ความเหงาเข้ามารบกวนจิตใจ
เพียงสามวันของการได้อยู่คนเดียว  ความเหงาก็ทำให้ผมแทบจะทนไม่ไหว  ใจก็อยากจะเปิดหาสาวๆมาให้บริการสร้างความสุขอีกครั้ง  ติดอยู่ที่ผมเองที่รู้สึกว่าต้องรับผิดชอบงานหลังจากเหลวไหลไม่เป็นโล้เป็นพายมาเกือบอาทิตย์จึงข่มใจไม่เปิดเข้าไปใช้บริการความสุขจากเว็บสำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้และพยายามตั้งใจทำงานให้ลืมความเหงา  ยังดีที่สองสามวันมานี้ คุณจี คอยโทรมาคุย
ผมกับคุณจีรู้จักกันมาได้ราวๆ 4-5ปี  เธอเป็นแม่เล้าหน้าหวานคนแรกที่ผมเชื่อใจยอมใช้บริการและติดต่อกันมานานเพราะบุคลิกที่ดูเรียบร้อย  เป็นผู้ใหญ่เกินวัย  ที่สำคัญคือเธอพูดคำไหนคำนั้น  ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมมากเพราะผมชอบความปลอดภัยเชื่อถือได้นี้ที่สุด
ในช่วงเวลาที่รู้จักกันมา  ผมค่อนข้างจะสนิทกับจีพอสมควร  เธอน่ารัก  พูดเอาใจเก่งและฉลาด  ผมจึงคอยตอดจีบอยู่เรื่อยเวลาได้คุยงานกัน  และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่จีเผยส่วนลึกในด้านมืดให้ผมได้รู้
ผมกับจีเป็นคู่ขากันอย่างงงๆหลังจากการดิวงานในครั้งใดครั้งหนึ่งของเราสองคน  คงเพราะความเหงาของผมบวกกับที่จีก็ดูจะเล่นด้วยเราสองคนจึงไปจบกันบนเตียงอย่างมีความสุข  จากนั้นเซอร์วิสพิเศษจากคุณจีก็จะมีมาเรื่อยๆทุกครั้งที่ผมไปดิวงานจนกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว  ซึ่งจีก็วางตัวดี  ไม่ก้าวก่ายละลาบละล้วง  เสร็จแล้วไม่มีทักมากวนต่อ  จบไปเป็นรอบๆไม่สานสัมพันธ์ให้ยุ่งยาก  เราสองคนจึงอยู่กันยาว
ด้วยความสัมพันธ์ที่มีจึงทำให้ผมได้รู้ว่าจีก็ใช้ชีวิตแบบเดียวกัน  เธอโสด  ซื้อกิน  แต่เป็นการซื้อกับคู่ขาเดิมๆของเธอและมักจะป้องกันอย่างเข้มงวด  ซึ่งการมีรูปแบบชีวิตที่คล้ายกันทำให้เราค่อนข้างจะเข้าใจกันมาก  และความสนิทสนมที่มีนั่นเองจึงทำให้ผมไม่คิดจะพัฒนาความสัมพันธ์นี้ไปมากกว่าเพื่อน...แต่จีอาจไม่คิดแบบเดียวกัน
ตรู๊ดดดดด   ตรู๊ดดดดดด  ตรู๊ดดดดด
โทรศัพท์มือถือของผมสั่นในขณะนั่งอ่านเอกสารสัญญาอยู่ในห้องทำงาน  ผมหยิบมันขึ้นมาดูก็อมยิ้มกับชื่อบนจอ  ...จีอีกแล้ว  พักนี้โทรมาบ่อยจริงๆ
ฮัลโหลว่าไงครับคุณจี”
พี่ต่อว่างมั้ยคือจีมีเรื่องจะคุยด้วย”
อือ  ได้ๆ  มีอะไรว่ามาเลย”
คือจีเพิ่งวางหูจากคุณแตงกวามาน่ะ  เขาโทรมาขอโทษและคุยเรื่องยกเลิกสัญญาเป็นคนในสังกัดจีแล้วน่ะ  ตอนแรกจีว่าจะคุยให้เขามารับงานต่อแต่พอเป็นอย่างนี้ก็หมดโอกาสแล้ว...”
ไม่เป็นไรพี่เข้าใจ  พี่ก็ไม่ได้อยากจะกลับไปเท่าไหร่หรอกเดี๋ยวโดนลูกปืนผัวเขา”
ก็นั่นแหละ  ที่จีโทรมาเพราะเห็นว่าพี่เสียหายเต็มๆและจีก็ไม่สบายใจด้วยที่ทำให้พี่ไม่ได้อย่างที่คุย  ...ก็เลยว่าจะรับผิดชอบ”
ไม่ต้องหรอกพี่เข้าใจ  สบายๆจี”
แต่จีไม่สบายใจนะพี่  ที่โทรคุยทุกวันนี่ก็เพราะรู้สึกผิดนี่แหละที่เกือบพาพี่ไปตาย  แล้วพี่ก็เป็นลูกค้าชั้นดีของจีด้วย  ถึงพี่ไม่คิดอะไรแต่จีก็ไม่อยากให้พี่ได้ประสบการณ์ที่ไม่ดีไปจากบริการของจี  ยังไงให้จีไถ่โทษเถอะนะคะ”
“...อ่ะๆ  ถ้าจีไม่สบายใจพี่ก็ไม่ขัดหรอก  ว่าแต่จีจะให้อะไรพี่ล่ะ  ถ้าจีเสนอตัวทำงานแทนพี่นี่ยิ่งโอเคเลยนะ”ผมแซวเธอขำๆ
ก็คิดอย่างนั้นแหละ”
จริงป่ะเนี่ย”
ก็แบบนี้ดีที่สุดแล้ว  เราก็ไม่ใช่ไม่เคยกันซะหน่อยแล้วจีก็อยากชดเชยให้พี่ด้วย”
“...อย่างอื่นค่อยว่ากันดีกว่า  เย็นนี้ไปกินข้าวกับพี่ก่อน  โอเคมั้ย”
ค่ะ  จีขอเลี้ยงนะ”
ไม่  พี่เลี้ยงเองห้ามต่อรอง”แล้วผมก็บอกสถานที่กินข้าวให้จีรู้ก่อนจะวางหูไป  ผมก็รู้แหละว่าจีปลื้มผมอยู่ไม่งั้นเธอคงไม่ยอมให้ผมเป็นคู่ขาหรอกทั้งๆที่ตัวเองไม่มีนิสัยชอบหาคู่ขาเพิ่มเลยแบบนั้น  แต่ก็นะ  ผมก็เหงาอยู่ด้วยถ้าได้คนมาแก้เหงาก็ดีเหมือนกัน
ก๊อกๆๆ
เสียงเคาะประตูเรียกให้ผมพาสติตัวเองกลับมาในโลกแห่งความจริง  และคนที่เคาะก็ไม่ใช่ใครที่ไหน  หมวย  เลขาใหม่ของผมเอง
หมวย  เป็นสาววัยแรกแย้ม  อายุ25ปี  เธอหมวยสมชื่อจากเชื้อสายจีนที่สืบต่อมาจากพ่อแม่  ใบหน้าขาวเนียนผุดผาดไร้รอยไฝฝ้า  ริมฝีปากแดงอมชมพูเป็นรูปกระจับอิ่มวาว  ดวงตาเรียวราวตากวางรับกับคิ้วคมบางดูสวยใส  ผิวพรรณดูเนียนนุ่มละเอียดอ่อนไร้รอยตำหนิใดๆ  ดูแล้วน่าจะเป็นนางแบบมากกว่ามาเป็นเลขา  ยิ่งอยู่ในชุดฟอร์มรัดรูปอย่างเสื้อเชิ้ตคอปกสีชมพูกับกระโปรงทรงเอรัดๆให้เห็นทรวงอกทะลักกับสะโพกผายชวนน้ำลายสอยิ่งขับเน้นเสน่ห์ของเธอให้ยิ่งรุนแรงขึ้นอีก
ว่าไงหมวย”ผมทักถาม  พยายามไม่สนใจในรูปร่างน่าฟัดของเลขาคนใหม่ตามแบบที่เจ้านายดีๆทั่วไปควรทำ
คือ...นายคะ  เมื่อเช้าที่หมวยเอาเอกสารให้นายเซ็นคือ...มัน...คือ...นายช่วยเซ็นให้อีกครั้งได้มั้ยคะ”
“...หายเหรอ”ผมถามตรงๆ  หงุดหงิดนิดหน่อยกับการต้องทำงานอะไรซ้ำซาก
“...ค่ะ...พี่เขาจะขอด่วนแต่หมวยหาไม่ทันก็เลย...”
นี่แหละข้อเสียของเลขาคนใหม่  ถึงจะสวยปานไซซีแต่เรื่องงานเทียบไม่ติดกับเชอร์รี่เลยสักนิด  ผมได้แต่กลุ้มใจและพยายามข่มอารมณ์ให้เย็นลงเพราะตั้งแต่ หมวยเข้ามาทำงานแค่สามวัน  บริษัทก็เสี่ยงเสียกำไรไปหลายล้านแล้ว
ผมก็รู้นะว่าคุณมาใหม่ยังไม่ชิน  เชอร์รี่ก็ไม่อยู่สอนให้ได้นานกว่านี้  แต่คุณช่วยรอบคอบหน่อยจะได้มั้ย  แล้วตามหาเอกสารอันเก่าไปทำลายด้วยนะเดี๋ยวมีโผล่มาสองแผ่นเขาจะหาว่าผมทุจริต”
ค่ะนาย  ขอโทษค่ะ”
หมวยทำหน้าหงอยๆสลดกับคำตำหนิซะจนผมรู้สึกผิดจึงต้องหาเรื่องอื่นคุยไม่ให้บรรยากาศเสียมากไปกว่านี้
“...นี่แฟนว่ามั้ยเนี่ยแต่งตัวแบบนี้มาทำงานทุกวัน”
แบบนี้เหรอคะ?”หมวยถาม  ชี้ไปที่อกฟูกลมที่ถูกรัดรึงด้วยเสื้อเชิ้ตตัวเล็กแทบระเบิด  ทั้งยังทำหน้าตาไม่เข้าใจในความหมาย
ก็แบบนี้แหละ”ผมตอบ  อยากจะเข้าไปขย้ำกินซะให้ได้กับความใสซื่อนี้  ยิ่งทนมาสามวันแล้วด้วยยิ่งรู้สึกหงุดหงิดงุ่นง่านมากๆ  ถึงอย่างนั้นก็ต้องสงบสติอารมณ์เอาไว้  ท่องให้ขึ้นใจว่าสมภารไม่กินไก่วัด  แม้จะเคยกินไก่วัดตัวอื่นมาบ้างก็ตาม
หมวยไม่มีแฟนค่ะ  พ่อกับแม่ยังไม่ให้มี”
“...แล้วใครแนะนำให้ใส่แบบนี้ล่ะ”ผมถามต่อ  ไม่อยากเชื่อเลยว่าสวยๆแบบนี้จะยังไม่มีใครจีบ
เมื่อวานพี่ๆข้างนอกบอกน่ะค่ะว่านายชอบแบบนี้  หมวยเลยใส่แบบนี้”
ก็...อือ  ก็ดีแหละแต่ผมว่าใส่ให้มันมิดชิดกว่านี้หน่อยดีกว่านะ  ผมไม่อยากถูกลูกน้องนินทา”ผมพยายามพูดให้น้ำเสียงปกติที่สุดทั้งที่มันตะกุกตะกัก  นึกโกรธไอ้พวกลูกน้องตัวดีที่มาหลอกผู้หญิงไร้เดียงสาอย่างนี้เพื่อดูเองโดยอ้างว่าผมสั่ง
ค่ะนาย”
อ่ะนี่เอกสาร”ผมยื่นแฟ้มให้เลขาสาวก่อนจะสำทับต่อ “แล้วพรุ่งนี้ก็ใส่ชุดปิดๆมานะ  เสื้อแขนยาว  กระโปรงก็ไม่ต้องใส่สั้นๆมา...ที่จริงผมอนุญาตให้คุณใส่กางเกงมาเลยดีกว่า  แล้วไม่ต้องไปเชื่อไอพวกนั้นด้วย  มีอะไรก็ให้มาบอกผม”
ค่ะนาย  ขอบคุณค่ะ”หมวยย่อตัวไหว้อย่างน่ารักก่อนจะเดินออกจากห้องไปพร้อมเอกสารในมือ
จากนั้นไม่ต้องพูดถึง  ผมต้องยุ่งวุ่นวายกับการคอยกำกับดูและหมวยตลอดทั้งวัน  สอนงานก็ต้องสอน  ทำงานก็ต้องทำแถมยังต้องมาหงุดหงิดงุ่นง่านกับชุดสุดเซ็กซี่นี่อีก  นี่ถ้าหมวยใส่แบบนี้มาทำงานทุกวันผมคงบ้าตายแน่ๆ

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยามีบรรยากาศเปิดโล่ง  ตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวแซมกับน้ำตกจำลองดูโรแมนติกเป็นสถานที่ที่ผมนัดกับจีในการมาทานอาหารกันในวันนี้  ยิ่งอากาศยามเย็นดวงอาทิตย์ใกล้ตก  ท้องฟ้าสีส้มจากแสงอาทิตย์ตัดกับขอบน้ำสีน้ำเงินยามเย็นยิ่งดูสวยชวนมองอย่างมาก  อย่างน้อยมันก็ไม่ทำให้ผมร้อนใจเมื่อต้องนั่งรอคุณจีมาเกือบครึ่งชั่วโมง
“...ขอโทษค่ะจีมาสาย”หญิงสาวที่ผมรออยู่เอ่ยขอโทษอย่างร้อนรนเมื่อพนักงานต้อนรับพามายังโต๊ะ “รถจีเสีย  กว่าจะเรียกแท็กซี่มาส่งได้เลยช้า  ขอโทษนะคะพี่ต่อ  อุตส่าห์จะเลี้ยงจีแท้ๆ”
ไม่เป็นไร  สั่งอาหารเถอะจี”ผมยิ้มให้แม่เล้าสาว  ใบหน้าหวานๆคล้ายสาวเกาหลีในชุดเดรสสายเดี่ยวสีชมพูดูราวกับนางฟ้าบ่งบอกชัดเจนว่าจีตั้งใจแต่งตัวมาก  ซึ่งมันก็คุ้มค่าเพราะผมได้แต่จ้องเธอและยิ้มน้อยๆออกมา
...นี่ถ้าไม่รู้ว่าเธอคนนี้คุมธุรกิจมืดอยู่ผมคงคิดว่าเธอเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ๆสักแห่งไม่ก็เป็นลูกสาวเศรษฐีนั่งกินนอนกินแน่ๆ
พี่ต่อ...มีอะไรรึเปล่าคะ  มองจีแบบนี้”สาวตัวเล็กทักถามผมยิ้มๆอย่างรู้ทันทำเอาผมได้แต่อมยิ้มเขินๆ
เปล่า  แค่ไม่เคยเห็นจีในชุดแบบนี้  ปกติไม่เคยเห็นใส่เดรส  สวยมากๆเลยนะ”
ขอบคุณค่ะ  ก็พี่ต่อจะพากินร้านดีๆทั้งทีก็ต้องใส่ให้ดีหน่อยสิคะ  มันดูโอเคใช่มั้ยเนี่ย  พี่จ้องแบบนี้จีชักไม่มั่นใจแล้ว”
โอเคๆ  ดูดีเลยล่ะ”ผมเอ่ยปากชม  พยายามละสายตามองไปทางอื่นเพื่อรักษามารยาทแต่ทำได้ยากจริงๆ
“จริงๆแค่คืนเงินก็ได้นะไม่ต้องลงทุนขนาดนี้หรอก  เอ้อ!  แต่พี่ก็ไม่ได้คิดจะขอเงินคืนหรอกนะ”
ก็ถ้าเป็นคนอื่นจีคงไม่คิดจะมาขอโทษถึงที่แบบนี้หรอกค่ะ  เงินจีก็ไม่คิดจะคืนด้วยนะขอบอก  พี่น่ะโชคดีแล้วนะที่จีมาหาถึงที่แบบนี้เนี่ย”จีพูดพร้อมอมยิ้มชวนละลาย
เพราะพี่เป็นลูกค้าที่ดีหรือทำอย่างอื่นดีด้วยล่ะ”ผมแซว  มันทำให้คนตรงหน้าถึงกับต้องก้มหน้าหลบสายตาแล้วยิ้มกว้างราวกับกำลังเขิน
ทั้งคู่นั่นแหละ”
ไหนว่าเคยๆกันแล้วยังเขินอีกเหรอ”
ก็ใครใช้ให้พี่พูดตรงนี้ล่ะคะ”
ฮ่ะๆๆ  แค่แซวเล่นน่ะ  ว่าแต่พี่ถามจริงๆเถอะสวยๆอย่างจีทำไมยังไม่ยอมมีแฟนอีกล่ะ”
ก็รอพี่ไง  ฮ่ะๆๆ”จีหัวเราะร่วนที่ย้อนผมได้ก่อนจะพูดต่อ “จีชอบอิสระน่ะ  ผูกมัดอยู่กับคนๆเดียวมันน่าเบื่อจะตาย  ก็เหมือนพี่ไงมีให้เลือกไปเรื่อย”
ก็ถูกของจี  พี่น่ะมีไปเรื่อยแต่พี่เห็นจีก็มีแค่คนเดียวนี่แล้วทำไมไม่ทำให้เป็นตัวจริงไปเลยล่ะ”ผมถามเพราะรู้ว่าจีมีคู่ขาอยู่คนนึงที่เธอร่วมหลับนอนด้วยอยู่นอกจากผม  แต่ก็ไม่เห็นคู่นี้ได้ลงเอยกันสักที
ก็จีไม่ได้ชอบอ่ะ  แค่ไว้แก้เบื่อ  ตอนนี้ขอเป็นโสดก่อนไม่งั้นเดี๋ยวอดเปิดโอกาสให้ตัวเองเจอของดีๆ”
แบบพี่น่ะเหรอ”
ฮ่ะๆๆ  ก็คงใช่มั้งคะ”จีหัวเราะร่วนกับมุกของผม
ระวังแก่ขึ้นมาจะไม่มีใครให้เลือกนา”ผมเตือน  ถึงจะไม่แน่ใจเท่าไหร่แต่ถ้าให้เดาสาวสวยที่ทำเหมือนว่ายังคงสนุกกับชีวิตอยู่คนนี้อาจจะรอผมอย่างที่พูดจริงๆก็ได้
คำนี้พอพูดจากปากพี่เนี่ยฟังไม่ค่อยขึ้นเลยนะคะ  เอาเป็นว่าถ้าพี่แต่งงานเมื่อไหร่จีค่อยหาแฟนก็แล้วกัน...”
บทสนทนาของเราถูกขัดด้วยอาหารที่พนักงานนำมาเสิร์ฟ  ผมจึงหยุดต่อล้อต่อเถียงกับสาวตัวเล็กชั่วคราว  จัดการตักอาหารใส่จานของอีกฝ่ายเพื่อขอสงบศึก
กินก่อนเถอะเดี๋ยวอาหารจะเย็น”
“...”จีไม่พูดอะไรได้แต่อมยิ้มกับสิ่งที่ผมทำและเริ่มต้นทานอาหารกันอย่างเงียบๆ
หลังอาหารเราสองคนคุยกันต่ออีกหน่อยด้วยความสุขกับความอิ่มเอมในบรรยากาศเย็นๆตอนค่ำ  และแล้วสาวตัวเล็กก็เริ่มเอ่ยถึงสิ่งที่ผมรู้สึกอยู่ในใจราวกับอ่านออก
พี่นอนคนเดียวไม่เหงาเหรอคืนนี้”
ถ้าพี่เหงาจะไปนอนด้วยมั้ยล่ะ”ผมเอ่ยขำๆแต่คิดจริงจัง  ความงุ่นง่านจาก หมวยและความเหงากับการอยู่ตัวคนเดียวทำให้ผมต้องการใครสักคนจริงๆ
ก็...จีบอกแล้วว่าจะรับผิดชอบ”
“...งั้นไปค้างห้องพี่สักคืนนะ  คืนนี้พี่เหงามากๆเลย”
ค่ะ”
จีอมยิ้มแก้มแดงซ่าน  คงจะเข้าใจคำว่าเหงามากๆของผมแน่  แต่ก็ยังยินดีจะไปต่อ  ผมจึงเรียกคิดเงินและเดินพาเธอไปยังรถ
เหงามากเหรอคะ”จีถามย้ำเมื่อเข้ามาอยู่ในรถ  ยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างน่ารัก
อือ  เหงามาก  เกือบปล้ำเลขาเลยวันนี้”
คืนนี้จีคงตายแน่เลย”
รู้ก็ยังจะตามมาอีกนะ”ผมเอ่ยอย่างอารมณ์ดี  ค่อยๆเหยียบคันเร่งออกรถพาสาวสวยไปยังห้องเชือด
ก็บอกแล้วว่าจีจะรับผิดชอบ  ถนอมกันหน่อยนะคะจียังไม่อยากพิการ”
ไม่ต้องกลัวหรอก  จีก็รู้พี่ไม่ใช่คนซาดิสซะหน่อย  หึๆ”ผมแกล้งหัวเราะเบาๆในลำคอ  ท่าทางคืนนี้ผมจะได้อิ่มเอมกับเรือนร่างขาวเนียนของจีอีกครั้งแล้ว



https://m.me/105861867785756


MEB       https://bit.ly/35JZBt6       https://bit.ly/2LkeN6G       เร็วๆนี้




2


 
ในห้องพักของผมตอนนี้ได้ต้อนรับแขกสาวอีกครั้ง  แต่ในครั้งนี้ไม่ได้เป็นแขกที่ผมจ่ายเงินซื้ออย่างทุกทีทั้งยังเป็นแขกสาวที่สวยเอามากๆซะด้วย
เหงาบ้างมั้ย”
อืออออ”
ไม่หาแฟนล่ะ”ผมแกล้งถามอีก  กอดประคองร่างเพรียวบางกระชับแน่นในอ้อมอก
ขี้เกียจค่ะ”จีเอ่ยยิ้มๆจับโอบแขนรอบคอผมดึงลงมาประกบริมฝีปากนุ่มจูบเบาๆบนริมฝีปากหนา
“...คู่ขาไม่อยู่เหรอถึงมาเหงากับพี่เนี่ย”
อยู่  แต่อยากมาปลอบพี่มากกว่า”พูดไปร่างงามก็แอ่นซบบรรจงจุมพิตซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปด้วยให้ผมต้องสะท้านอยากฉีกกระชากเสื้อผ้าเธอออกเป็นชิ้นๆ
จีจับชายกระโปรงเดรสดึงขึ้น  ถอดออกโยนทิ้งโชว์เรือนร่างขาวสว่างราวกับเรืองแสงได้  เธอค่อยๆปลดบราเกาะอกสีชมพูหวานออกอวดทรวงถันงดงามไร้ไฝฝ้าให้ได้เห็นจะๆตา 
มันไม่ได้ใหญ่โตล้นทะลักอย่างเหล่าสาวๆที่มาเสนอให้หิ้ว  แต่ก็มีขนาดเต็มไม้เต็มมือไม่น้อยหน้าใครทั้งยังมียอดถันเล็กๆราวกับลูกปัดสีแดงเรื่อน่าทะนุถนอม  รวมทั้งป้านหัวนมสีเข้มนิดๆใต้จุกยอดไม่กว้างขวางใหญ่โตเท่าไรนักราวกับเป็นของสาวแรกรุ่นที่ไม่เคยผ่านมือชายซึ่งหญิงสาวเจ้าของเรือนร่างทั้งภูมิใจและพอใจกับมันมากๆเพราะมันตรึงสายตาผมไว้ได้อย่างดีทุกครั้ง
มองกี่ทีก็ไม่เบื่อเลย  จีสวยจริงๆ”ผมรำพึงจ้องมองร่างเปลือยเปล่าค่อยๆคุกเข่าลงต่อหน้าและจับปลดเข็มขัดคลายความอึดอัดออกให้
จีบได้นะเผื่อจีพิจารณา  อื้อหือ...เจอกันทีไรไม่เคยคิดจะล้างเลยนะพี่เนี่ย”
ฮ่ะๆๆ  ก็เห็นจีชอบไง”
สาวสวยทำหน้าตารังเกียจซะเต็มประดากับเห็ดหัวบานที่เต็มไปด้วยคราบขาวอมเหลืองอันหมักหมมส่งกลิ่นคาวรุนแรง  แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้ปฏิเสธผลักไสมันออก  ตรงกันข้ามกลับแลบลิ้นเล็กๆออกมาค่อยๆปาดเลียคราบขาวนั้นทีละนิดละหน่อย
เกลียดคนรู้ทันจริงๆ  แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ  อืมมมม  จีว่าที่พี่ไม่ล้างไม่ใช่เพราะรอจีหรอก  พี่ติดนิสัยมีคนคอยล้างให้มากกว่า  อืมมมม  บ๊วบ!  บ๊วบ!  บ๊วบ!!”
ซี๊ดดดดดดดด  อูย  จ-จี  น้ำ  น้ำ  ขอในปากนะ”ผมคราง  ด้วยความที่เครียดกับงานมาสามวันติดบวกกับความอัดอั้นสะสมจากเลขาตัวดีทำให้ผมมั่นใจได้เลยว่าน้ำแรกของผมคงจะออกมาง่ายแน่ๆจึงไม่หวังจะอั้นเอาไว้
อือออ  บ๊วบ!!!  บ๊วบ!!!  บ๊วบ!!!”
โอย  เร็วๆเลยจี  อูยยย  จะออกแล้วๆๆ”ผมร้องเตือนก่อนจะจับรวบผมเธอไว้ให้ได้เห็นใบหน้าเนียนสวยชัดๆขณะกดกระแทกริมฝีปากนุ่มลงมาและอมดูดส่วนหัวบานหนักๆปิดเกม
พรวดดด  พรวดดด  พรวดดด  พรวดดด
อึก  อึก  อึก  อึก  อึก  อืมม”จีพยายามสุดความสามารถ  ดูดกลืนน้ำเมือกที่ถูกบ่มจนข้นเหนียวให้ไหลผ่านหลอดอาหารลงกระเพาะทุกหยาดหยด  แต่ด้วยความเยอะกับความหนืดของมันจึงมีเมือกเหนียวสีขาวอมเหลืองบางส่วนเยิ้มออกมุมปาก  ไหลยืดลงมาตามคาง  หยดลงไปบนเนินอกขาวสะอาดหยดแล้วหยดเล่า
อึก  อึก  อึก...ฮ่า!!!  ข้นฝืดคอเลยอ่ะ  แหยะ” ถึงจะกินมาหลายครั้ง  รู้ทั้งรู้ว่าน้ำผมเป็นยังไงจีก็ยังย่นคิ้วทำหน้าแขยงทุกทีไป
ถ้าไม่ชอบพี่ก็ไม่เห็นต้องกลืนนี่  พี่ไม่ได้ว่าสักหน่อย  หึๆ”ผมลูบหัวสาวน้อยกลางหว่างขา  ดูคนที่เพิ่งจะบ่นรังเกียจไปเมื่อครู่จับท่อนลำทั้งรูดทั้งเค้นเอาน้ำข้นๆให้หยดลงมาบนลิ้นจนหยดสุดท้ายอย่างไม่ได้เกี่ยงงอนเลยสักนิด
แผล็บ  แผล็บ  จ๊วบบบบ  อึก  ฮื่มมมม  ก็เจ้าหนูนี่มันน่ากินนี่นา  แล้วใครจะอดใจไม่กินน้ำมันไหวล่ะคะ”
มาๆๆ  ตาพี่กินเราบ้างแล้ว  เดี๋ยวจะหาว่าเอาเปรียบ”ผมกุมข้อมือเธอดึงออกจากท่อนลำ  ค่อยๆคุกเข่าลงดันร่างขาวสะอาดให้นอนหงายลงบนพื้นห้องโดยไม่มีอาการขัดขืนใดๆทั้งยังชันเข่าอ้าขาออกให้เห็นกลีบกุหลาบอันโอ่โถงมีขอบคล้ำเล็กน้อยอยู่กลางดงขนหนา
ก็พี่ต่อเป็นซะอย่างนี้แล้วจีจะเอาเปรียบพี่ได้ไงล่ะคะ  โอวววว  อา...ดีจัง  ซี๊ดดดดด”จีร้องครางอย่างเปิดเผย  จับหัวผมขยุ้มขยี้อย่างเมามันในอารมณ์ในขณะที่ผมลากลิ้นฝ่าดงหญ้ารกเข้าไปในโพรงถ้ำอันอุดมสมบูรณ์  โลมเลียตุ่มเนื้อนุ่มเร้าอารมณ์จนเริ่มมีน้ำผุดซึมเปียกเยิ้มออกมาจากตาน้ำผุดสีคล้ำ
แผล็บๆๆๆ”
อืมมม  ซี๊ดดดดดด  โอยพ-พี่  พี่จ๋า  จีเสร็จแล้ว  เสร็จ...อี๊ยยยยยย”สาวผิวขาวเสร็จสมอย่างง่ายดายกับการถูกลิ้นสากๆปาดเลียพร้อมกับเบ่งเอาของเหลวหนืดๆออกมาจากช่องทางรักให้ผมได้เลียกินอย่างไม่มีกั๊ก
แผล็บ  แผล็บ  แผล็บ”
กินให้หมดนะพี่ต่อ  เฮ่อ!!  อืมมมมม”จีกำกับและหลับตาเม้มปากฟินกับการถูกปาดเลียเมือกแห่งความสุขจากร่องจนหมดจด
เกลี้ยงสมใจอยากแล้วนะ  จุ๊บ”ผมจูบกลีบเนื้อกลางหว่างขาเอาใจให้จีอมยิ้มแก้มแทบปริ  จากนั้นจึงไปหาถุงยางมาสวมใส่ก่อนจะคืบคลานขึ้นมาคร่อมบนร่างสาวตัวเล็ก “พี่จัดเลยนะ”
อือ”จีชายตาหวานมองผม  อมยิ้มเม้มริมฝีปากบางและพยักหน้าให้อย่างน่ารักน่าชัง “อัดอั้นแค่ไหนปล่อยเข้ามาให้หมดเลยนะพี่  จีจะรับไว้เอง”
พูดแบบนี้ระวังจะได้อย่างที่ขอนะ”
ท่อนเนื้อดำเมี่ยมในถุงสีชมพูมันวาวค่อยๆเหยียดกายตรงฝ่าป่าดงดิบเข้าไปแหวกเปิดปากถ้ำสีคล้ำออกและแทรกตัวเข้าไปภายใน
อือออ  เอามันเข้ามา  เอามันเข้ามาให้หมดเลยพี่  อุ!...อืมมม”
เข้าไปหมดแล้ว”ผมบอกเธอแม้อันที่จริงเข้าไปได้เพียงค่อนลำ 
มันเป็นความเคยชินที่รู้กันดีเพราะของผมทั้งใหญ่ทั้งยาวการจะให้เข้าไปทั้งหมดมันก็เหมือนการทรมานจี  ซึ่งผมก็ไม่เคยคิดจะทำ
“...เข้ามา...อีกค่ะ”จีร้องขอ  เป็นครั้งแรกที่เธอขอทำให้ผมพูดไม่ออก  ด้วยความอยากกับการเชื้อเชิญนี้มันทำให้ผมกำลังจะควบคุมตัวเองไม่ได้
เจ็บไม่ใช่เหรอ”
เอามา  เอามาให้หมด”จีพูดไปก็เหยียดขาอ้ากว้างขึ้นด้วยราวกับเตรียมใจมาแล้ว  ทั้งยังทำตัวเอาแต่ใจด้วยการรั้งผมลงไปรับริมฝีปากแดงนุ่มละมุนไม่ให้ปฏิเสธ  เพียงเท่านั้นความอยากก็เข้าครอบงำผมในทันที  จากที่เคยใช้บริการคนตัวเล็กอย่างทะนุถนอมมาตลอดก็เริ่มต้นทารุณเธอด้วยการออกแรงกดดันเข้าไปอีก
สวบ
อึก!”
จีต้องถอนจูบออก  เม้มปากแน่นกลั้นเสียงร้องจากความเจ็บปวดไม่ให้ลอดออกมาแต่ยังคงจ้องนิ่งอย่างแน่วแน่ให้ผมสาวชักออกมาและดันเข้าไปอีกติดๆกัน
สวบ!
อึก!”
สวบ! กรึ๊บ!!
อึก!!!”
จีใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวด  น้ำตาหยาดน้อยๆไหลซึมออกมาทางหางตาให้ผมต้องรู้สึกสงสารกับสิ่งที่ทำลงไป  แต่จีกลับไม่ได้ต้องการความสงสาร
เจ็บมากใช่มั้ย  พี่เอาออกนะ”
ทำต่อ  นะคะ  จีทนไหว  จีต้องการมัน”
แค่คำพูดสั้นๆก็ทำผมหมดความอดทน  จากที่เคยถนอมร่างกายของสาวตัวเล็กมากร่วมห้าปี  ในตอนนี้ผมกลับโน้มลงประกบจูบเรียวปากแดงนุ่มเพื่อไม่ให้เธอได้เอ่ยท้วงและเริ่มต้นทรมานเธอด้วยดุ้นเห็ดทั้งลำอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน
ตับ!!  ตับ!!  ตับ!!  ตับ!!
อุ!!  อือ!!  อือ!!  อือ!!”
ดังคาด  สาวตัวเล็กดิ้นพรากด้วยความเจ็บปวดจนผมอดสงสารไม่ได้  จากความต้องการจะระบายอารมณ์ทั้งหมดกลับต้องมาอุ่นเครื่องให้ก่อน  ขยับเอวชักเข้าดันออกให้ช่องทางรักปรับความรู้สึกกันอีกครั้งจนคนตัวเล็กใต้ร่างเริ่มมีอาการหายใจแรงและกลับมาวนเวียนกับการกอดจูบผมอีกครั้ง
เอาเลย  จีพร้อมแล้ว  จุ๊บ”
อือออ”ผมหอมแก้มจีดังฟอด  กลับมาโหมกระหน่ำใส่ร่างบอบบางอีกครั้งทั้งถี่ทั้งหนัก  ระบายความเก็บกดอัดอั้นทุกอย่างใส่จนสาวตัวเล็กร้องโหยหวนแทบขาดใจ
ป๊าบ!!!  ป๊าบ!!!  ป๊าบ!!!  ป๊าบ!!!  ป๊าบ!!!
ฮื่ออออ  อ๊อย!!!  ซี๊ด!!!  อ๊อย!!!  อ๊อย!!!  อ๊อย!!!  ฮ๊ะ!  อ๊า!!!  ซี๊ดดดด”จีร้องครางออกมาอย่างสาแก่ใจกับความเจ็บปนเสียวที่ได้รับ  เธอไม่ได้ร้องขอให้ผมหยุดแม้แต่ครั้งเดียว  ทั้งยังแดะสะโพกโยกรับจังหวะเสียบสอดอยู่ตลอดเวลา  ต่างจากจีคนเก่าที่ผมรู้จักเป็นอย่างมาก
อ-ฮ่า!  ฮ่า!  อา...”ผมครางอย่างมีความสุข  ยิ่งได้เห็นคนตัวเล็กสั่นสะท้านเสียวไปทั้งตัวก็ยิ่งทำให้ผมยิ้ม  ค่อยๆผ่อนจังหวะลงไม่ให้ตัวเองเสร็จซะก่อน
อ๊า!!!!  ซี๊ดดดดดด  อูยยยย  อูยยยย  อูยยยยย  อื้อ!  จุ๊บ  จุ๊บ”จีถึงสวรรค์เป็นที่เรียบร้อย  เธอถึงกับครางระงมตาลอยอย่างคนสติหลุด  กระทั่งถูกผมบรรจงจูบปลุกเร้าเรียกสติกลับมานั่นแหละเธอถึงกลับมาโอบกอดและป้อนจูบตอบ
จุ๊บ!  เสร็จตัวเกร็งเลยนะ”
อือ”
ตอดของพี่ใหญ่เลย”ผมแซว  แกล้งขยับเอวโม่คลึงให้ท่อนเนื้อคว้านลึกในช่องทางรัก
อุ๊ย!  ซี๊ดดด  พี่ต่อ!”จีอุทานสุดเสียว  ใบหน้าแดงก่ำส่งสายตาค้อนประท้วง  แต่มีเหรอผมจะสำนึก
พี่อยาก...กินจีทั้งตัวเลยคืนนี้”
อือออ  ซี๊ดดดด  อยากก็กินสิคะ”
ว่าง่ายจังนะวันนี้”ผมเอ่ยยิ้มๆ  ยังคงโม่คลึงเอวต่อไปเรื่อยๆปลุกปั่นอารมณ์คนเพิ่งเสร็จให้กลับมาพร้อมรับอีกครั้ง
ซี๊ดดดด  จีมาในฐานะ  อุ!-อูยยย  กะ-”
คู่นอน”ผมเอานิ้วแตะปากเธอ  รีบแก้คำให้  เพราะว่าผมไม่ได้มองเธอต่ำขนาดนั้น
“...คู่นอนของพี่  ซี๊ดดดด  จ-จีไม่ได้แค่เซอร์วิสพี่เฉยๆเหมือนแต่ก่อน  ง-ไง  อูยยยย”
งั้นพี่ไม่เกรงใจล่ะนะ”ผมก้มลงจูบริมฝีปากเล็กๆนุ่มละมุนนั่นอย่างดูดดื่ม  สองมือรวบสอดผ่านข้อพับใต้เข่าไปจับสะโพกคนตัวเล็กพาร่างเราทั้งสองขึ้นมาอยู่ในท่าอุ้มแตงอย่างง่ายดาย
จีรีบเกี่ยวขาตวัดรัดเอวผมเอาไว้ทันทีตามความคุ้นเคย  ตาเรียวหวานหลับพริ้มลงช้าๆ  สูดลมหายใจลึกๆให้เต็มปอดและยินยอมให้ผมพาก้าวเดินไปทั่วห้อง
ตับ!!  ตับ!!  ตับ!!  ตับ!!
ซี๊ดดดดด  ล-ลึกมาก  อูยยย พ-พี่ต่อ”
เรียกผัวสิ”ผมยุส่ง  พาเดินกระแทกไปถึงโต๊ะอาหารและวางเธอลงบนนั้น “เร็วๆ  เรียกผัว”
“...ผัว ข-ขา  โอยยย  จีเสียวไปหมดแล้ว  ฮืออออ”จีหน้าแดงตัวสั่นน้อย  ลำนิ้วเรียวยาวเริ่มกดกับแผ่นหลังผมอีกครั้ง  ส่งสัญญาณว่าเธอกำลังจะถึงฝั่งฝันอีกรอบ
ตับ!!  ตับ!!  ตับ!!  ตับ!!
ผมรัวกระแทกต่อไม่หยุดจนโต๊ะสะเทือน  นำทางคนตัวเล็กไปถึงปากประตูสวรรค์ก่อนจะผลักเธอเข้าไปด้วยการกระแทกทิ้งทวนหนักๆตามด้วยเอามือสอดเข้าไปเขี่ยติ่งเนื้อลื่นนุ่มบนเนินของเธอ
อ๊าย!!!!!”จีร้องครางลั่น  กดนิ้วทั้งสิบกับไหล่ผมพร้อมกับก้มหน้าหลับตาปี๋ปล่อยให้ร่างขาวสะท้านเฮือกอีกครั้งพร้อมกับขับของเหลวคล้ายยางใสๆลื่นๆออกมาหยดยืดลงพื้นราวกับน้ำลาย
ตอดแน่นอีกแล้ว  แปลว่ายังไม่พอใช่มั้ย”ผมแกล้งแซวสาวสวยผมยุ่งตรงหน้า
แฮก!  แฮก!  แฮก!  ด-เดี๋ยวค่ะ”
เสียใจนะ  พี่ยังกินจีไม่เสร็จ”ผมอุ้มพาแม่เล้าสาวผู้เหงื่อท่วมทั้งตัวกลับลงมาบนพื้นใหม่และเริ่มต้นอุ่นเครื่องให้กับบทรักครั้งที่สาม
หนึบ  หนึบ  หนึบ  หนึบ
ผมขยับเคลื่อนเอวเข้าออกเชื่องช้ากระตุ้นให้คนตัวเล็กต้องหลับตาถอนหายใจด้วยความเสียวอีกครั้งอย่างไร้ทางเลี่ยง
ฮื่อ!!!  อา!!”
ขอผัวกินจริงๆล่ะนะ”
ตับ!...ตับ!...ตับ!...ตับ!...
อุ๊-อ๊ะ!!...อ๊ะ!!...อ๊ะ!!...”จีส่งเสียงครางออกมากับทุกจังหวะกระแทก  สองมือยกขึ้นมาทาบบนแผ่นอกผมขณะนอนจ้องตาด้วยใบหน้าสยิวซ่านสุดบรรยาย
ฮึ่มมม”ผมคำราม  ค่อยๆเร่งจังหวะกระแทกให้หนักหน่วงรุนแรงขึ้นเรื่อยๆเพื่อจะได้มองทรวงอกอวบกลมต้องส่ายไหวขึ้นลงราวกับเจ้าเข้าก่อนจะจับมันเอ้าไว้ทั้งสองข้างและเริ่มคลึงเคลิ้นบี้จุกแดงเรื่ออย่างเมามัน
อ๊า!!  อ๊า!!  อ๊า!!  อ๊า!!  อุ๊ยส์  อ๊าย!!!”จีอุทานลั่น  ผละฝ่ามือจากแผ่นอกผมมาจับแขนแทนคล้ายจะดันออกแต่ไม่ทำ  ผมจึงยิ่งบี้คลึงส่วนยอดมากขึ้นพร้อมกับเร่งโหมกระหน่ำพายุรักใส่สาวผิวขาวตัวเล็ก
ป๊าบ!!  ป๊าบ!!  ป๊าบ!!  ป๊าบ!!
อ๊อยยยยยยยยย  กรี๊ดดดดดดดด”
เสียงกรีดร้องเร่งให้ผมกระแทกรัวส่งท้าย  สองมือขย้ำทรวงอกคู่งามอย่างหนักจนมันเหลวแหลกให้สาสมก่อนจะถอนดอกเห็ดปีศาจออกจากร่องหลืบฟองฟอด  จัดการดึงถุงยางออกโยนไปกองบนหน้าอกจีและก้าวขึ้นคร่อมกดปลายหัวบานผ่านริมฝีปากแดงเรื่อเข้าไป  สาวชักถี่ๆ
ฉูด!!!  ฉูด!!!  ฉูด!!!  ฉูด!!!  ฉูด!!!  ฉูด!!!  พรืดดดดดดด
อึก  อึก  อึก  อึก  อื้อ...”จีที่ยังสั่นสะท้านจากการตะกายขึ้นสวรรค์ต้องรีบเม้มปากอย่างดีเพื่อกลืนกินเก็บงาน 
แต่ด้วยความเยอะของมันจึงทำให้ปากเล็กๆนั้นกลืนกินไม่ทัน  สุดท้ายจึงล้นนองออกมาจากมุมปากทั้งสอง  ไหลอาบลงข้างแก้มหยดเลอะเรือนผมนุ่มสวยยาวสยาย
อา  อา  อา  สุดยอด”ผมคราง  ยังคงก้มลงจ้องมองริมฝีปากแดงเรื่อนุ่มละมุนพยายามเม้มกลืนทุกหยาดหยดของผมด้วยความไม่ย่อท้อ  ใจอยากจะชักท่อนลำออกจากปากแล้วปล่อยให้น้ำที่ยังคั่งค้างในลำกล้องได้หยดเยิ้มไปบนหน้าสวยๆแต่ก็ได้แค่คิด  ผมไม่กล้าทำแบบนั้นหรอกเพราะจีไม่ค่อยชอบนัก  อีกอย่าง  แค่เธอยอมให้ผมได้รับรู้สัมผัสการกดสุดลำมันก็มากเกินกว่าที่ผมคิดจินตนาการจะทำกับเธอแล้ว
อึก  อึก  อึก  อืมมมม  จ๊วบ”จีจูบแรงๆทิ้งท้ายและคายลำเห็ดเผากึ่งสุกกึ่งดิบออกจากปาก
สาวตัวเล็กแสนสวยราวนางฟ้าในช่วงอาหารเย็น  ตอนนี้กลับมานอนอ่อนระโหยเปลือยเปล่ามีซากถุงยางใช้แล้วกองอยู่บนร่องอก  ผมเผ้าก็ยุ่งเหยิงดูไม่ได้  มันราวกับว่าผมเพิ่งได้ดึงนางฟ้าแสนสวยให้ตกสวรรค์ลงมายังไงอย่างนั้น
หมดสภาพเลยนะ”ผมอมยิ้มก้มลงจูบหว่างคิ้วคนตัวเล็กเป็นการปลอบขวัญ “พี่พาไปอาบน้ำละกัน  ท่าทางจะเดินไม่ไหว”
ว่าแล้วผมก็อุ้มคนตัวเล็กที่หมดสภาพไปเรียบร้อยขึ้นมาพาไปวางทอดร่างไว้ในอ่างอาบน้ำและก้าวตามลงไปนั่งซ้อนด้านหลัง
ซู่!...
เสียงน้ำอุ่นไหลลงอ่างช้าๆทีละน้อย  ขณะเดียวกันจีก็อิงร่างแนบอกผม  เงยหน้านิดๆขึ้นมามองราวกับมีอะไรอยู่ในใจ
อยู่นิ่งๆล่ะเดี๋ยวพี่ถูสบู่ให้”ผมฉวยโอกาสที่จีเงยหน้าขึ้นค่อยๆก้มจูบริมฝีปากอิ่มเป็นกระจับอย่างนุ่มนวลพร้อมทั้งเอื้อมมือหยิบขวดสบู่เหลวกดรัวๆลงบนร่องอกเธอ
อืออออออ”จีปล่อยตัวตามสบาย  หลับตาพริ้มรับสัมผัสจากริมฝีปากและฝ่ามือที่ลูบไล้ปาดเกลี่ยสบู่ไปตามทรวงถันขาวลงไปจนถึงง่ามขาอันมีป่าละเมาะรกครึ้มขึ้นอยู่
“...วันนี้วิเศษมากเลย  จีรู้สึกอย่างพี่มั้ย”ผมถามไปก็ค่อยๆวักน้ำขึ้นมารดร่างขาวเนียนและลงมือฟอกถูไปจนเริ่มขึ้นเป็นฟองขาวทั่วตัว
ค่ะ...พี่ต่อ  จีอาบเองได้นะ”
พี่อยากอาบให้นี่”ผมท้วง  สองมือคอยวนฟอกอยู่บนทรวงอกเต่งตึงซ้ำไปซ้ำมา  บีบเคล้นมันเล่นไปด้วยอย่างสนุกมือ
งั้นจีก็จะอาบให้พี่ด้วย”คนหัวแข็งไม่ยอมน้อยหน้า  เธอผลักมือผมออกจากถันกลมกลึง  หันกลับมาหยิบสบู่เหลวทำแบบเดียวกันกับที่ผมทำให้กระทั่งฟองสีขาวสะอาดห่อหุ้มเต็มตัวผมไปหมด
บริการดีกว่าเด็กอ่างอีก”ผมแกล้วแซวให้ใบหน้าหวานได้อมยิ้มอย่างน่ารักน่าชังออกมาอย่างอารมณ์ดี 
แม้เธอจะดูอ่อนแรง  ผมเผ้ายุ่งเหยิงหมดสภาะ  แต่ก็ยังคงคงทำหน้าที่ต่อไปอย่างแข็งขันไม่ปริปากบ่น  มันทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นหัวใจแปลกๆจนต้องจับแก้มสาวตัวเล็ก  เชยคางขึ้นมาบรรจงจูบริมฝีปากแดงเรื่อนั้นอย่างอดใจไม่อยู่
อือ...ยิ่งทำแบบนี้พี่ยิ่งอยาก  ช่วยพี่อีกทีได้มั้ยจี”
“...”จีอมยิ้ม  ขยับเข้ามาจูบผมเบาๆอีกทีก่อนจะเอื้อมกำท่อนลำฟองฟอดรูดเขี่ยคราบฟองออกส่วนหนึ่งและก้มหน้าก้มตาลงไปใช้เรียวปากแดงเรื่อนุ่มละมุนห่อกลืนกินมันอีกครั้ง
อึ๊ก  อึ๊ก  อึ๊ก  อึ๊ก”
อูยยยยย  ใช่เลยจี”
ผมครางอย่างมีความสุข  เอนหลังพิงขอบอ่างให้คนตัวเล็กได้บริการนวดมันด้วยริมฝีปากให้อย่างถึงอกถึงใจ  ยิ่งจีเม้มแน่นๆใช้ลิ้นนวดคลึงเน้นๆตรงส่วนหัว  มันก็ยิ่งแข็งยิ่งร้อน  โดยเฉพาะจังหวะที่จีดูดมันจนแก้มตอบแล้วโยกหัวไปด้วยแทบจะทำให้ผมนั่งไม่ติด  ต้องจับแก้มนุ่มของจีและเด้งเอวป้อนมันเข้าไปและกระฉูดของเหลวเหนียวข้นสุดโปรดให้คนตัวเล็กได้ดื่มกินมันเป็นรางวัล
พรวด!!  พรวด!!  พรวด!!
อึก!  อึก!  อึก!  อึก!  อึก!  จ๊วบบบ  อืมมมม  หายอยากบ้างรึยังคะ”
อือ  คืนนี้แค่นี้ดีกว่า  เดี๋ยวพี่จะไปทำงานไม่ไหวเอา”ผมรำพึงดึงร่างจีมากอดรัดอาบน้ำกันอยู่ในอ่างอีกพักใหญ่ถึงจะค่อยๆพยุงพาแม่เล้าสาวผู้หมดแรงจะเดินให้ได้ไปนอนกอดกันบนเตียงนุ่มด้วยความอ่อนเพลีย


https://m.me/105861867785756





MEB       https://bit.ly/35JZBt6       https://bit.ly/2LkeN6G       เร็วๆนี้